Tại sao Mikey lại sụt cân?

719 81 32
                                    

Writer khác hạn chế đọc fic người khác sợ loạn văn. Pmw nhà này cứ đi đọc phởn phơ coi như không... nên giờ Pmw đang phân vân xem mình có khác đi ở đoạn nào không?

Pmw này cũng pmw lắm

...

"Cưng cưng? Đang cân hả? Nào đứng yên để tao xem mày bao nhiêu cân rồi? Anh nuôi tốn gạo thế chắc phải tăng đến chục cân là ít chứ nhỉ? Nhìn trông mỡ màng thế này cơ mà!"

Draken mở cửa phòng gym trong nhà, anh có ý định luyện tập một chút. Vài ngày gần đây cửa tiệm bận rộn nên cũng chưa có thời gian đặt chân đến.

Vừa mở cửa phòng, đập vào mắt Draken là dáng người nhỏ nhắn đứng trên chiếc cân điện tử. Draken mừng thầm trong đầu còn sướng hẳn ra mặt, dạo này thấy Mikey có vẻ da thịt đầy đủ, ăn ngon ngủ tốt không lí nào không tăng cân cho được.

Thế mà vừa bước được ba bước Mikey đã vội tắt cân đi định kiếm cớ chuồn khỏi phòng tập. Mikey chán ngấy cảnh bị canh uống sữa nóng, ăn đúng bữa nhiều dinh dưỡng vô cùng, chưa kể Draken còn gắt gao chuyện ăn vặt của Mikey chứ không thoải mái như ngày xưa. Hồi trước thì Mikey muốn Draken sẽ chiều, bây giờ vẫn vậy chỉ trừ mỗi việc ăn uống.

"Mikey đứng lại! Mikey!"

"Đố Kenchin bắt được tao! Lêu lêu đồ chân dài chạy chậm!" - Mikey nhanh chân chạy khỏi tầm với của người yêu, dễ gì bị bắt.

"Ai dạy mày nói câu đó! Thằng Izana phải không?!" - Draken vừa đuổi theo vừa mắng.

"Kenchin không được gọi Izana là thằng! Izana là anh trai tao!"

"Chứ bình thường mày cũng có gọi nó là anh đâu mà lắm điều! Đứng lại mau!"

"Bảo rồi, đố Kenchin bắt được tao!"

Cứ thế đôi bạn trẻ đuổi nhau quanh nhà, từ phòng bếp đến phòng ngủ, sân thượng, ngoài vườn, sân phơi quần áo lại qua phòng giặt là, chỉ có duy nhất một chỗ Mikey không chạy vào thoát thân chính là nhà vệ sinh chỉ có vào hai tiếng sau mới ra. Không thể sớm hơn mà muộn hơn cũng có khả năng.

"Mikey, ba giây nữa mày không đứng lại đừng mong chiều nay có Taiyaki trước bữa cơm tối."

Được rồi, Mikey lúc nào cũng ngoan nhất với Draken. Chẳng qua là chưa có ai khám phá ra cách để trị được Mikey à chứ chung quy lại thì Mikey cũng ngoan. Ngoan nhất bọn theo bảng sắp xếp đánh giá những bất lương ngoan ngoãn nhất Tokyo do Mikey ép Kisaki soạn thảo.

Nghe Draken doạ em bé, em bé sợ nên em bé chơi chiêu. Chiêu nước mắt cá xinh.

"Mikey, hư quá. Đừng có nhõng nhẽo!"

"Kenchin mới hư!"

"Ừ nhà này chỉ có tao hư thôi được chưa?"

"Tàm tạm thôi!"

"Vấn đề ở đây là đi vào phòng gym bước lên cái cân cho tao!"

Nói thì nói vậy thôi chứ đằng nào Draken chẳng vác Mikey lên vai rồi mang lại phòng gym như mong muốn. Đợi Mikey tự đi thì còn khướt mới đến được nơi, có khi địa điểm chuyển thành phòng bếp trong phút giây nào đó chẳng ai hay. Draken từng bị bé nhỏ nhà mình dắt mũi một lần rồi nên người ta đã có kinh nghiệm, sẽ không có lần thứ hai đâu.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ