Có không giữ mất tìm Mitsuya.🪡

674 71 24
                                    

Sai cta thì nói chứ đừng chọc quê pmw. Chọc quê pmw 2 tháng pmw ra chap 1 lần =))

Cre idea:

Đố ai dịch được luôn=)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đố ai dịch được luôn=)))

...

*Draken và Mikey có không giữ mất trầm cảm. Drakey chia tay, Draken như bị điên* - tin nhắn nàng nào đó gửi đến tôi lúc hai giờ kém một phút sáng trong cơn buồn ngủ díu cả mắt vào...

Vốn dĩ Draken và Mikey đến với nhau xuất phát từ tình cảm trên mức bạn bè với nhiều, đôi bên cùng có cảm giác yêu thương đối phương là sự thật.

Tuổi trẻ bồng bột lại đi lên từ thứ tình cảm dễ lầm tưởng từ người thân bên cạnh thành tình yêu nên đôi khi những cuộc cãi vã không ai nhường ai diễn ra là điều đương nhiên. Thường thường Draken sẽ là người đi dỗ dành, Mikey biết mình giận dỗi là sai nên được dỗ cũng rất nhanh hết giận. Có lẽ người ta gọi đó là "tình yêu nắng mưa" cũng vì lí do đó, mười phút trước thấy hai đứa cãi nhau chí choé mà thế nào lại vập vào nhau hôn hít tới tấp. Đôi gà bông này xứng đáng được thưởng cho vài cái nhìn khinh bỉ.

Nhưng trọng điểm hôm nay không phải ở đó bởi mật báo Tokyo Manji đã đưa tin cho tất cả các bang nội thành Tokyo rằng: "Tổng trưởng Mikey 'vô địch' và Phó tổng trưởng Draken 'chồng tương lai Mikey' đã cãi nhau một trận long trời lở đất hơn mọi khi. Điều đặc biệt là cả hai con chim cúc cù cu chính thức nói lời chia tay được hẳn ba mươi phút nhưng chưa có dấu hiệu làm lành. Có lẽ lần này cả hai sẽ chia đôi hai ngả, Tokyo Manji có khả năng bị chia thành hai thế lực. Vậy nên nếu ai gặp Mikey hay Draken tạm thời ngưng gây sự vì khả năng được lôi ra bãi tha ma ở nhờ dài hạn rất cao. Xin cảm ơn!"

Lời nhắn từ tổng đài cục tình báo thông tin tình yêu của cặp đôi thế kỉ đến từ mật báo Tokyo Manji đã đưa tin rất nhanh chóng chẳng kém phần chính xác vì người soạn báo chính là Sanzu hay còn biết đến là người từng trải cũng như thằng bồ yêu dấu của Mucho.

Mitsuya cứ tưởng sinh nhật lần này cũng sẽ như mọi năm, vui vẻ nhận quà của đôi tình nhân trẻ trâu không biết bao giờ đủ lớn để dạy được con chứ cứ cái kiểu cãi nhau chán hun hít chán xong về đè nhau ra ứ ừ đến rã cả người thì mấy chốc Tokyo Manji thành cái nhà trẻ không công mọi lúc mọi nơi. Nhà trẻ tiện lợi độc quyền sáng tạo và sử dụng dưới tên Mikey.

Đôi chim cúc cù cu hôm nay cãi nhau ngay lúc tặng quà sinh nhật cho Mitsuya mới hay. Cả hai cùng đi đến, cùng đưa quà, cùng chúc mừng thế mà chỉ vì Draken quên bài nói chậm hơn Mikey có hai giây thôi đã bị người yêu bé bỏng mắng ngay. Draken cũng chẳng vừa cãi lại ngay, ai bảo ngày thường Draken không mắng người ta mà có mắng cũng để người ta quát lại xong người ta dỗi lại đi dỗ để giờ người ta leo lên lưng chưa đủ leo hẳn lên đầu lên cổ ngồi mới thích. Một mét tám lăm cộng một mét sáu hai bằng tận gần ba mét rưỡi nhưng chưa bằng được một mét chín hai cộng với một mét sáu tư.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ