Lại là tớ đây! Hai hôm ny anh dở học bù ca để mấy hôm nữa nghỉ tết nên tớ viết chap này nhé! Bình thường như này là anh dở bập bùng đấy nma nay nhắn cho tớ bảo sn Kisaki lỡ 1 hôm rồi nên vừa hỏng muốn vừa muốn bùng=))))
Tớ biết tớ viết không được như anh nma nma cảm ơn đã đọc nó!
...
"Tetta, năm nay tình yêu có ước muốn gì không?" - Hanma bao trọn lấy thân hình nhỏ bé bên dưới.
"Sao tự dưng lại hỏi thế?"
"Cũng sắp hết năm rồi mà" - gã phả ra làn hơi nóng mờ ảo, gã cởi khăn choàng ra nhường cho Kisaki dù nó đã đủ ấm.
"Tao chỉ mày đừng có làm gì điên dại, sắp hết một năm và tao phải vùi mặt vào giải quyết đống rắc rối của mày, thằng chó chết!" - Kisaki đấm nhẹ vào đống cơ bụng săn chắc của gã.
"Thôi nào, đừng nặng lời với tao thế chứ. Tim tao đau lắm đó tình yêu của tao" - gã cưng chiều đặt nụ hôn nhẹ lên tóc nó.
"Nói thật đấy, lớn chút đi Shuji. Tao đâu thể lo cho mày mãi, nhìn chúng nó đứa nào cũng nuôi vợ, mình mày thì ngược lại. Tự biết học tập đi" - nó áp bàn tay mang chút hơi ấm vuốt ve vùng cổ giá buốt.
Hôm nay là một ngày tuyết rơi, nó bảo gã nên mặc áo cao cổ nhưng gã không chịu và giờ nó đang lo cho sức khoẻ của tình yêu không nói ra mồm của mình.
"Biết mà, tao sẽ cố lo được cho Tetta. Chỉ mỗi Tetta mới bắt tao kiếm tiền được thôi"
"Đấy là tao nói thế, đừng bận tâm quá nhé?"
Sau một hồi tình tứ trên phố, gã và nó bắt đầu di chuyển. Nó đã đứng ra nhận làm bên thứ ba cho một cuộc giao dịch vũ khí loại nhẹ. Lô hàng này khá lớn nhưng là hàng trốn thuế nên nó cũng có chút hứng thú chứ giờ nó cần đếch gì phải đi tạo dựng mối quan hệ như ngày xưa nữa. Người ta đến nhờ vả nó còn không đếm xuể, tiền rót vào túi đủng đỉnh thế mà còn phải tuỳ xem tâm trạng của nó ra sao. Dễ điên thật, Hanma chỉ chăm chăm nghe lời nó, mua chuộc gã chẳng dễ dàng chút nào.
Từ lúc bước vào nhà kho giao dịch, nụ cười hiền trên môi gã bay đi đâu mất chỉ còn con người với đôi mắt chết chóc. Đúng chất của cái danh 'Tử thần' chưa bao giờ phai nhoà. Kisaki cũng tách ra khỏi Hanma, nó trưng ra nụ cười không mấy thân thiện.
"Chà, danh bất hư truyền. Chúng mày vẫn bám nhau như xưa nhỉ?" - Ran Haitani bám vai nó cợt nhả.
"Biến xa Tetta ra, nếu mày không muốn chết" - Hanma nhanh chóng kéo nó lại gần mình.
"Calm down, calm down. Anh bạn làm gì mà cáu gắt vậy? Đâu phải mình bạn có ghệ đâu. Với lại anh em tao đến đây không phải để gây rối" - Rindou từ sau đi lên giải vây cho anh mình, để mặc thêm chút nữa lại có cảnh bất lương mét 92 đuổi bất lương mét tám lăm tám tám gì đó nhong nhong trên đường.
"Đừng tự gọi em và Kisaki là ghệ. Cả em và nó hay bất kì ai đều xứng đáng được tôn trọng trong phương diện tình yêu mà" - Ran xoa đầu em nhắc nhở.
Với bất lương tinh tế này thì anh không bao giờ gọi người yêu thương là "nó" hay từ ngữ thô kệch nào khác. Yêu nhau thì phải dành cho nhau sự tôn trọng từ tận trong tim này. Tiếc rằng sẽ không ai được hưởng trọn vẹn điều đó, trừ Rindou Haitani.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
FanficVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...