Như người ta đã truyền tai nhau được biết, Mikey là một Omega. Một Omega có thể mạnh mẽ hơn bất cứ Alpha bình thường nào khi kì phát tình chưa đến, chắc có lẽ cũng là Omega mạnh mẽ nhất của Tokyo này chăng. Tại sao tin đồn lại được lan ra trong khi nó có thể làm Mikey bị thiệt nhiều hơn? Vì đằng sau có Draken luôn luôn chở che. Sự kè kè bên cạnh của Draken với ánh mắt chết người kia làm cho người ta hiểu rõ rằng, dù chưa đánh dấu nhưng đó vẫn là Omega của Draken.
Sẽ chẳng ai dám đến gần mà hưởng lấy cái hương chanh ngọt dịu mà Mikey đôi khi vô thức toả ra đâu, chỉ cần gần em quá năm bước thì ngay lập tức một mùi bạc hà gắt pha trộn thêm một chút rượu nặng cay nồng phả thẳng vào mũi làm cho họ khó thở. Về căn bản, Draken không đơn giản là Alpha bình thường, là Alpha trên mọi Alpha. Điều đó đồng nghĩa sự chiếm hữu đối với Omega được nhắm là của mình cũng cao hơn cho với Alpha thường.
Người ta có thể nói em phóng khoáng cũng chẳng sao, đơn giản là vì em được phép làm vậy bởi sự dung túng của Draken. Pheromone có hấp dẫn đến mức nào đi chăng nữa thì mùi bạc hà kia vẫn luôn quyến luyến lấy nó. Mọi người hận là hận Mikey lại mang phận Omega, họ buộc phải chịu sự ghen tuông vô cớ từ Draken. Ai cũng thấy, trừ Mikey.
Thuở ban đầu khi người ta biết Mikey là Omega, không ít kẻ thù tìm đến, canh những ngày Mikey 'yếu đuối' nhất mà tấn công. Tất cả đều là bọn cơ hội và xem thường Alpha luôn kè kè cạnh bên Mikey. Một lũ ngu ngốc khi đã quên mất rằng, năm anh ta chỉ là một thiếu niên, vài chục phút ngắn ngủi đã hạ gục được những 100 tên lính tinh nhuệ của Hắc Long thời Taiju - người huấn luyện người dưới chướng với chế độ như trong quân đội thậm chí còn nặng hơn, tuy không tàn ác bằng Izana nhưng nghiêm khắc thì không ngang bằng cũng phải chênh lên một chút.
Mikey ở bên cạnh Draken quá lâu, pheromone kia sớm ngửi đã quen mũi. Tiếp xúc gần với mật độ cao như vậy, với bản năng của một Omega, Mikey đã chán ghét tất cả mùi hương khác. Những người thân thuộc thì không tính đến, Mikey không thấy khó chịu lắm nhưng cứ mỗi năm đến mười phút em lại phải tìm kiếm Draken rồi tự 'nạp năng lượng' cũng như làm dịu đi cơn giận vô hình. Dù giận nhưng Mikey cũng không nói, Mikey sợ bạn bè mình phải lo nghĩ nhiều. Nếu như ngôn ngữ cho những đứa trẻ sơ sinh thì đó được gọi là bện hơi.
Cũng giống với Draken, Mikey tự động mặc định trong đầu và nó được coi như định lý không tên của những người biết rõ về hai người họ: Draken thuộc về Mikey, chỉ một mình Mikey và ngược lại. Cả Draken và Mikey đều chưa khẳng định mối quan hệ của mình là gì, Draken thì không nói đến nhưng hễ những người có ý đồ với anh mà đứng gần hay nói chuyện làm Mikey cực kì khó chịu.
Mùi hương chanh khi ấy cũng chẳng ngọt ngào, nó the thé phát ra như đe doạ làm người ta không khỏi nhăn mặt. Dù cho là Omega đi chăng nữa thì Mikey vẫn không phải người bình thường. Đó là lý do tại sao từ danh Mikey 'vô địch' người ta lại thì thầm truyền tai nhau, lặng lẽ gọi em với cái tên 'đoá hồng xinh đẹp màu xanh độc nhất của Tokyo' hay ngắn gọn hơn là 'bông hồng xanh' với lưu ý, 'được cài trong tim rồng'.
Giờ đây Mikey đang phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm. Một Omega nam chứ không phải nữ, cậu ta học cùng lớp với Draken và cậu ta có cho mình một mùi hương dâu ngọt lịm ngất ngây. Mikey không tự ti về mùi hương mình sở hữu, em tự ti về sự đanh đá của mình sẽ làm Draken chán ghét. Mikey để ý lắm, mỗi lần em phóng ra pheromone hơi gắt là Draken sẽ vô thức nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
FanficVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...