Khi Pmw xem đâu đó bảo khủng long có họ hàng xa với gà....
...
Khuya vắng, tiếng ve cũng đã tắt chỉ còn lại tiếng dế kêu. Đêm nay Tokyo yên bình đến lạ, bọn bất lương chẳng thấy bóng dáng đâu. Thế nhưng đó mới là điều những người dân ở đây lo lắng. Thà rằng chúng cứ đi xe ầm ầm quậy phá chán chê vào ban ngày đi, có những lần giữa đêm tưởng như được an ổn với giấc ngủ lại bị lôi đầu dậy vì tiếng rồ ga bất chợt. Không chỉ có một cái xe mà là hàng trăm con phân khối lớn phi băng băng trên đường trong phố.Chính vì tiếng bô xe quá ầm ĩ, dù cho ông Sano đã quen với những tiếng moto, ồn đến đâu cũng chỉ giống như tiếng hát ru ngủ trong đêm. Hàng xóm quanh khu phố thì khác, mấy ai phúc phần có ba đứa nối dõi cả ba đứa bất lương như ông Sano đâu mà quen. Không biết đã là lần thứ mấy bị phàn nàn về đống cháu chắt bất trị. Đời thuở nào ơi, đi phản ánh mà mặt đứa nào đứa nấy nhơn nhơn lên ngồi trong lòng mấy thằng bồ ăn bánh uống trà.
Bữa cơm tối, Shinichirou và Takeomi ngủ lại tiệm xe vì gần đến mùa đi biển, bọn bất lương mang xe đến ngày một nhiều để lên đời chuẩn bị cho một lần cháy biển. Đó cũng là may mắn cho Mikey và Izana bởi nếu anh cả ở nhà thì không đơn giản là bị cấm đi chơi đêm bằng moto đâu. Shinichirou mà biết thì anh sẽ cấm luôn mấy đứa em đụng đến moto.
Có bóng trắng cao chừng mét sáu lăm rón rén đi từ đầu sân bên này sang đầu sân bên kia. Áo khoác loạt xoạt với đôi khuyên tai dài đung đưa nhẹ nhàng. Chủ nhân của chúng đang thực hiện phi vụ thế kỉ. Izana cậy cửa sổ phòng Mikey, nó ngó đầu vào bên trong tăm tia xem đối tượng cần tìm đang ở đâu. Con mèo mắt phong lan tím nhè nhẹ phát sáng giữa đêm đen hệt như con mèo nhỏ lét lút rình mò chú chuột nhắt xấu số.
Kia rồi, Izana đã tia thấy mục tiêu. Hôm nay Mikey lại nằm phía bên ngoài giường, Draken nằm bên trong. Mỗi khi thấy Draken mệt mỏi Mikey hay nhường cho người yêu nằm trong vì đã có lần Draken bị rơi xuống đất nên Mikey lo lắm, Draken chết lấy ai làm cờ với mua bánh rồi còn nuôi cậu nữa. Việc đó không thể xảy ra.
"Cúc cu, cúc cu, đại bàng gọi gà nhỏ. Gà nhỏ nghe rõ trả lời!" - Izana thì thầm trong đêm vắng.
"Gà nhỏ bận được bồ ôm ngủ, từ chối tiếp chuyện đại bàng. Đại bàng xéo về với bồ đi. Đại bàng mất nết, dám trốn đi chơi đêm gàp nhỏ mách Shinichirou." - Mikey ló đầu ra đáp lại khẽ nhất có thể tránh đánh thức Draken.
"Hú, em ơi, cháy phố không em? Mình không có trốn đi chơi đêm, mình đi cháy phố mà?"
Mất khoảng ba phút cho Mikey đắn đo suy nghĩ, Izana vẫn nhìn em trai đầy hy vọng. Cuối cùng mọi sự ngoan ngoãn trước mắt Draken bấy lâu Mikey gầy dựng bị đạp đổ. Mikey nhẹ mở tủ lấy áo khoác rồi vút ra khỏi cửa phòng theo bước Izana. Chú gà nhỏ với anh đại bàng bé tí ti cùng nhau đẩy con moto ra khỏi chỗ đậu xe. Mắc gì xe hai thằng bồ kẹp xe Izana với Mikey ở trong tường, làm như người ta trốn đi không bằng, mắc công người ta cực khổ lấy xe ra.
"Đại bàng dắt xe cẩn thận đấy không Kenchin phát hiện ra là em bị bắt về đứng quay mặt vào tường đấy!"
"Ố kê bây bê!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
FanficVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...