"Dính bầu rồi!" - Mikey đưa cho Draken que thử thai hai vạch đỏ au.
"Dính rồi?"
Draken vội cướp lấy chiếc que thử thai xem xét cẩn thận, đôi mắt anh ánh lên tia lấp lánh. Cuối cùng anh cũng đã đạt được mục đích của mình rồi, vốn dĩ mấy tháng gần đây anh chăm chỉ cày bừa vì anh muốn cưới Mikey. Khổ nỗi, Mikey quá ham chơi nên ở thời điểm này vẫn chưa muốn lấy chồng, chưa muốn có con. Thế nhưng chạy đằng trời mới thoát được khỏi lưới tơ nhện Draken dày công dệt ra, Mikey nào nghĩ đến việc Draken dùng đến mưu hèn để rước được cậu về dinh.
Phòng trừ trường hợp sau hôm nay Mikey tránh mặt, Draken còn phải chuẩn bị trước, anh đưa cho Mikey danh sách những việc cần làm cho đám cưới. Draken nói cậu về thông báo với Shinichirou và ông để chuẩn bị đám cưới bên nhà chồng nhỏ, nhà chồng lớn là anh đâu đấy đã tươm tất chỉ còn đợi ngày đẹp và Mikey đồng ý là khởi hành đám cưới ngay lập tức. Mikey cũng gật gù nghe theo, trong đầu đang tính trăm phương ngàn kế để tránh mặt Draken khỏi phải cưới xin. Hơi đâu người ta đang tự do vui vẻ cái bắt người ta kết hôn.
Đúng như Draken dự đoán, Mikey chẳng những không thông báo cho người nhà ngược lại còn cật lực tránh né anh. Thân bụng mang dạ chửa, anh đứng ở cửa chính đợi không cho thoát lại giở thói trèo tường. May cho cậu là cái bầu chưa to nên còn chạy được, luồn lách qua dòng người mới thoát khỏi nanh vuốt của Draken. Dù gì Mikey cũng là người chạy nhanh nhất Touman nên việc lẩn trốn thì phần nào yên tâm bởi tốc độ của Draken không theo kịp cậu. Có chân dài để làm gì mà không bắt nổi em người yêu bầu bì về làm vợ.
Mikey chạy thì nhanh đấy, bù lại, Draken thông minh hơn. Sau một vài ngày đuổi bắt chán chê với Mikey. D&D cũng để đó cho Inupee và Kokonoi trông chừng, quản lí. Draken chọn đối mặt trực tiếp, xông thẳng vào căn cứ địa của địch. Cuối tuần rồi, Shinichirou và Izana chắc chắn sẽ ở nhà. Không bao giờ có chuyện hai người họ vẫn mở cửa tiệm xe vào những ngày này đâu, nằm mơ đi.
Từ sáng sớm tinh mơ Mikey thức giấc đã có dự cảm không lành, trong bụng trào dâng cảm giác bồn chồn nhộn nhạo thật khó chịu. Nghe thấy tiếng bấm chuông cửa cậu không quan tâm cho lắm, chắc chỉ là mấy ông hàng xóm sang rủ ông nội đi dạo sáng hay đi đánh cờ vây. Sáng nào cũng vậy chứ không riêng gì ngày cuối tuần.
Thế lực tình yêu hắc ám nào đó bắt Mikey phải lê thân bầu lười biếng ra cửa ngó nghiêng.
Ô kìa, đập và mắt cậu giờ là gì kia? Hình như là bạn người yêu bị cậu tránh mặt mấy hôm nay thì phải. Mikey chột dạ khép cửa lại một chút để chừa khe hở vừa đủ để thu hình ảnh người yêu vào mắt. Mấy hôm chạy trốn cậu cũng nhớ lắm chứ, ra đường cứ phải thậm thụt, thèm bánh trái không ai mua cho toàn phải tự đi. Nhưng nếu không làm như vậy sẽ bị Draken ép cưới mới cho ăn, Mikey lại chưa chơi đủ nên chưa muốn bị lấy chồng đâu.
Thấy Ema đưa Draken vào nhà, Mikey cũng lò dò thận trọng đi theo. Cậu đứng ngoài phòng khách nghe ngóng chứ không ngồi bên trong.
Cậu cũng phần nào đoán được Draken trực tiếp tiến quân vào căn cứ của cậu vì lý do gì rồi. Cậu vẫn hy vọng, nếu Draken mà khai ra chuyện cả hai không những ăn cơm trước kẻng mà lại còn dính bầu chắc Shinichirou đánh đít cậu nở hoa mất. Không mấy cậu đưa đít Izana ra chịu trận hộ được không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
FanfikceVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...