Tại sao lại như vậy?

473 66 8
                                    

Note: chapter ít thoại vì đi theo hướng báo chí. Chắc z á

...
Mikey là một ca sĩ solo đi lên từ thực lực phi thường. Giọng hát cậu trong trẻo, mang nội lực mạnh mẽ đôi khi xuất hiện cả ma mị thôi miên lại cũng chẳng kém phần ngây ngô khiến người ta đắm say. Mang sắc đẹp phi giới tính, Mikey như một tiểu thiên sứ được ban đến để tạo nên làn sóng khó phai mờ dấu vết của thời đại. Thời đại mới của Mikey. Cậu cũng đang thử sức với nghiệp diễn xuất và sắp có tác phẩm đầu tay.

Về phần Draken, anh xuất thân từ một boyband không có nhiều hoạt động trong giới giải trí. Draken trưởng nhóm, Mitsuya hát chính, Baji tay trống còn anh em Kawata làm main dancer. Họ hầu như chỉ tập trung vào sản xuất các sáng tác của mình, ít khi đi sự kiện cũng không có lùm xùm nào. Thanh khiết, liêm chính, đứng đắn là những gì người ta nói về boyband của họ.

Dù đã có danh tiếng, tất cả đều từ những bài hát về tình bạn chứ không theo xu thế tình yêu, giai điệu mạnh mẽ trái ngược hoàn toàn với đa số những bài nhạc thịnh hành gần đây nhưng có lẽ boyband này thực sự bùng nổ danh tiếng khi Draken - trưởng nhóm tham gia vào lĩnh vực diễn xuất.

"Ánh dương biển trên mỏm đá" chính là tên bộ phim ngắn Mikey và Draken cùng hợp tác làm hai vai chính. Draken đóng vai Asahi, một chàng trai có nhiều hoài bão và ước mơ với nghị lực phi thường. Anh ta đã đạt được tất cả những gì mình có, rồi đánh đổi tất cả danh vọng để cưới người anh ta yêu. Mikey vào vai Dian, là người Asahi yêu và cũng là ngọn nến thổi bùng lên ngọn lửa cháy bỏng khát khao của anh ta. Dian đã luôn bên cạnh Asahi.

Có lẽ phân cảnh người ta ấn tượng nhất chính là nụ hôn bên mỏm đá thời niên thiếu được tái hiện khi cả hai đều đứng tuổi xế chiều. Còn chi tiết được yêu thích nhất lại là lúc Asahi phạm sai lầm gần như mất đi cả cơ nghiệp cũng nhất định không nói với Dian. Anh ta âm thầm giải quyết. Số sính lễ anh trao cho Dian nhiều đến mức có thể lấy lại sự nghiệp nhanh chóng nhưng anh ta nhất nhất kiên định. Đã trao cho Dian, Asahi không bao giờ đòi lại.

Phim chỉ vỏn vẹn mười sáu tập, rất nhẹ nhàng mà trôi qua nhưng dư âm nó để lại không hề nhỏ. Tuy không phải chủ đề quá mới lạ trong thể loại phim về tình trai nhưng nó lại là cú nổ lớn bởi những gì Asahi và Dian dành cho nhau quá đỗi dịu dàng, trân trọng. Mikey cùng Draken diễn quá tốt hai vai chính. Những ánh nhìn, cái ôm, nụ hôn và kết là cảnh nóng thoáng qua đều mang ý tình rất rõ. Họ thể hiện nhân vật của mình chân thực nhất, gần nhất so với mặt chữ trên tiểu thuyết đã được xuất bản.

Dù phim chỉ dài có mười sáu, mỗi tập hơn một tiếng. Nếu tính dư dả thì khoảng hai mươi đến hai mươi hai tiếng, kết hợp với diễn xuất chân thật, hai nam ca sĩ đã làm cho bộ phim tưởng chừng như dài đến ba mươi hai tập. Quá đỗi đằm thắm, không gây chán nản ngược lại còn làm người ta nghiện.

Từ hình tượng Asahi trong tiểu thuyết, tiêu chuẩn của các cô gái, chàng trai đã nâng lên ít nhiều. Nay thấy Asahi trên phim đối đãi với người mình yêu phải nói là tiêu chuẩn bạn trai đã lên đến tận vút trời mây rồi.

Nghi vấn cũng từ đó được dấy lên từ các fan, đặc biệt là fanship couple. Tại sao hai người xuất thân từ nghiệp hát lại có thể diễn một nhân vật qua mặt chữ hay xuất sắc đến vậy. Nếu không xem qua màn hình, họ chắc chắn sẽ nghĩ hai người là một cặp. Một cặp hợp hơn bất cứ ai khác.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ