CHAPTER 28
Samantha POV
Tuluyan nakong nakahinga ng nakuha ang susi sa bulsa ni Lucifer. Dahan dahan akong bumaba para hindi sila magising. Nanginginig na hinawakan ko ang doorknob ng bumukas ay dahan dahan din akong lumabas.
Pagkatapos tumakbo na ako palabas. Huminto muna ako upang pagmasdan ang bahay, sa tingin koy hindi parin sila nagigising.
Nilibot ko ng tingin ang paligid mga naglalakihang mga puno, sobrang tahimik ng paligid mga huni lamang ng mga ibon ang naririnig, at sa tingin koy pag uulan man tiyak na mapuputik. Hindi ko alam kung anong lugar to basta naglalakad lang ako hanggang sa nakita kona ang kalsada muntik pa akong maligaw.
Napangiti ako ng may mga kotseng paparating kaya kinawayan ko yun baka sakaling pwede akong makasabay at mas lalo pang lumaki ang ngiti ko ng huminto iyon sa harap at yung ibang kotse naman ay nasa gilid ko.
Pero agad din nawala ang ngiti ko nang nakita ang mga may ari ng mga mamahaling kotse. Ni hindi sila nagulat na nakita ako tila inaasahan na nila yun
" Long time no see, Samantha " malamig na bati ni Lorcan
Mabilis na tumakbo ako sa gilid pero mabilis at marahas na hinawakan ni Hunter ang braso ko bago palang ako makatakas.
" Hey dude! it's me Khalil. I saw your woman....hmm... she's escaping " nakangising sabi niya na nakaharap sakin habang katawagan ang Triplets. D*mn bakit sila pa ang nagkasalubong ko. Ang malas ko naman!
Ilang segundo lang nakarating na ang Triplets, hinihingal pa sila siguro dahil tumakbo ata at sa bilis nilang nakarating dito sa tingin koy nalaman na nila una palang na tumakas na ako.
Nanigas ako sa aking kinatatayuan. Nagtatagis ang mga bagang na nakatingin sakin sobrang dilim ng mga mata nang dumapo sakin yun. Umiwas naman ako ng tingin dahil sa takot ko. Sobrang lakas ng kabog ng puso ko sa kaba at sa kung ano pa ang gagawin sila sakin. Baka talagang ibitin na nila ako patawirik.
Nang nakalapit si Damon ay mabilis niyang hinawakan ang kamay ni Hunter upang ialis yun sa braso ko. Napangisi nalang ang mga pinsan nila sa ginawa niya.
Hindi nako pumalag ng hilahin niya ako at hinayaan ko nalang siya sa ginawa dahil sa panginginig nang mga kalamnan ko. Nakarating kaming bahay pero yung mga mukha ng Triplets ganon parin, sobrang dilim pa rin. Nakita ko pa ang pamumutok ng mga muscle nila sa braso. Talagang galit sila.
Nang nakapasok kami sa bahay ay dumiretso kami sa kwarto nila rito. Napaigtad pa ako ng pabalyang isinara ni Lucifer ang pinto. Nang bitawan ni Damon ang kamay ko namumula iyon dahil sa marka at dahil siguro sa sobrang higpit ng hawak niya kanina.
" What a smart woman, But if you think you can escape with us, think again " sabi ni Damon sa nag iigting na panga.
Napalunok ako. Hindi na ako nakagalaw ng mas lumapit pa sila sakin. Kumapit ako sa aking dress upang mabawasan ang aking kaba, pero mukhang wala ata yung epekto.
Nagpakawala sila ng marahas na buntong hininga bago sila tumalikod sakin. Hindi kona mapigilang manghina ng lumabas sila sa silid pabagsak parin na sinara ang pinto at ni lock yun. Nag echo pa iyon sa buong kwarto dahil sa lakas. Nanghihinang pumunta ako sa kama at doon dumapa. I'm stuck here again. Ano na ang gagawin ko ngayon?
Hindi kona namalayan na nakatulugan kona pala ang kakaisip sa bagay na yun. Naalinpungatan lang ako ng parang nasa ere ang dalawang kamay ko at hindi ako makakilos. Ang kaninang mahirap idilat ang mga mata ko ngayon ay dilat na dilat na dahil sa nasaksehan ang sitwasyon ko.
" Oh...my...ano to? " Unang tingin palang sa lugar ay masasabi ko nang nasa ibang kwarto ako. Ang tanging narito lamang ay isang kama na malaki at ang nakikita ko lamang na kulay ay pula........ pula ang kulay ng kapaligiran at dahil naman iyon sa ilaw. This place looks erotic and sensual. It's like a play room or more like a s*x room. D*mn mapapamura ka nalang
At nag mura nga ako ng tingnan ko ang sarili ko. Nakatali ang dalawang kamay at paa ng kadena. Ang kadena na nasa kamay ko ay nakakabit iyon sa kisame at yun ang dahilan kaya nakatayo ako habang natutulog kanina at dahilan din upang hindi ako matumba. Binundol ng kaba ang puso ko at ang sunod sunod na paghinga. Ang tanging suot ko ay red na lengerie na halos kita na ata ang utong sa dibdib ko. Sh*t see through pa ata tong pinasuot sakin.
Mabilis na umangat ang tingin ko nang nakita ang mukha ng Triplets
" A-anong ibig sabihin nito? " Nauutal na sabi ko. Ngunit patuloy lamang silang lumapit sakin, nang dumapo ang palad ni Damon sa isang dibdib ko ay para na akong sinisilaban sa init.
" We're done being a gentleman, Amore. And now brace yourself .............. because we will f*ck you over and over. Until you will not think to escape again"
Dumadagundong ang kabog ng puso ko sa dibdib sa tingin ko nga ay lalabas na iyon sa puso ko.
" We will show you how such a beast we are" Lucifer coldly said at pagkatapos marahas na pinunit ang damit ko. Nanlaki lamang ang mga mata kong walang magawa.
_____
YOU ARE READING
In The Arms of Dela Vega Triplets
רומנטיקהGENRE: ROMANCE & ACTION -TEASER- The Dela Vega triplet's are well known as a Ruthless Business Tycoon's, a Dangerous Mafia Boss's. They have the same likes, the same hobbies, and also they shared a ONE girl. Lahat ng bagay...