SHIELA
HMM...*sniff* ambango talaga.. O.o T-teka!Ba't parang gumagalaw ata?
Pagdilat ko
O.o
Isang gwapong nilalang ang bumungad saken at nakayakap...Kyaaah!Ba't ang hot niya pa rin kahit tulog?I just scan her face..hmm Perfect eyelids that fits with her eyes..Pointed nose..pababa sa kanya..napalunok na lang ako..Ki-Kissable lips..
Ugh! Something urges me to kiss it kaya unti-unti kong nilapit yung mukha ko nang..
.
.
.
"Hmmm.." she said saka gumalaw bigla naman akong natauhan kaya agad akong nagtakip ng kumot sa mukha..Kyaaaah!! Muntik ko na siyang halikan!Anu ba Bang! Andito kayo kasi hinahabol niyo ung Girlfriend niya! Dahil di ko na kaya ang pagiging hot niya este ng paligid..unti unti kong inalis ung kamay niya ng gumalaw ulit ito at niyakap ulit ako ng mahigpit..Ugh!!hingang malalim Bang!Kaya mong makaalis sa temptation na to..Nung pakiramdam kong maayos na ang lahat..Unti-unti kong inalis ung kamay niya saka bumangon..Whoo success!!
"Oh!Iha gising kana pala..." bati saken ni Aling Rita ..
"Opo..Goodmorning po!" sagot ko
"Luto ka na lang jan Iha mamamalengke muna ako.."paalam nito tumango naman ako saka pumunta ng kusina
"Anung agahan?" tanong nito saken pagsilip ko si Vic pala Whoooo..Agahan!Este Gwapo este anu ba yan Bang!Umagang umaga!
Ang hot niya kasi..Wearing a sando and a boxer with gulo-gulo hair and kinukusot niya pa ung mata niya ugh!!*Drools*
"H-Huh?!" balisa kong tanung
"Sabi ko anu Kakong agahan?!" Kunot noo nitong tanong na nagpabalik saken sa realidad..
"Uhmm..Merong Tirang kanin galing kagabi...Tapos Tuyo at dilis.." sagot ko dito..Ugh!The feeling na parang mag-asawa lang kami?!
"Sige yan na lang..Gawin mong sinangag ung kanin.." sabi nito saka umupo na dun.. Ginawa ko naman yun..
"Aww!" reklamo ko panu napaso ako sa kawali
"Oh nangyari sayo?" tanung nito saka Hinawakan yung kamay ko..Dugdugdug..Anu yun?!
"Uhm N-napaso L-ang A-ako" uutal utal kong sabi saka pinakita yung napaso..agad niya naman tong kinuha saka kiniss O.o dugdugdug..Ba't parang slowmo ung kiss?!
"Ang Sweet namang agahan niyan!" Sigaw ni Mang Carding na nagpabalik same sa realidad at agad niyang binitawan ung kamay ko..Ako naman tumungo na lang at pinagpatuloy ung pagluluto..
"Uhm Mang Carding anu daw po bang problema sa kotse ko?" rinig kong tanong niya..
"Medyo madali lang daw pero kailangan ng mga marami raming piyesa.." sagot nito
"Ok lang po kaya ko naman pong bayaran eh.." sagot niya
"Kaso Vic..sa bayan pa nabibili yun eh baka bukas o sa susunod na araw pa siya makakabili.." paliwanag nito
"A-anu po?!" parehas naming bulalas ni Vic
WHATTT THE!! MAGTATAGAL PA KAMI DITO?!!!!
VIC
Whaaaat?!sa sunod na araw pa kami !tsk.. Di naman sa ayaw kong makasama si Shiela pero kailangan na talaga naming makausap si Tin.. Ugh!! Nauubusan nako ng araw oras at panahon..Malapit na kasing umalis si Tin para pumunta ng states anung gagawin ko?!Ugh!!bahala na nga si Batman!
"Ugh!ambigat" reklamo ni shiela habang buhat buhat ung balde ng tubig..Tsk kagagaling lang nito sa sakit ah!
"Hoy!akin na nga yan!kagagaling mo lang sa sakit buhat ka ng buhat!eh kung mabinat ka!" sermon ko dito saka kinuha ung binubuhat niya..
"Sorry.." nakatungo nitong sabi..
Tahimik lang kami habang papunta sa isang maliit na banyo..
"S-salamat.." sagot niya tumango na lang ako..
"Uhm Vic? Pwede mo ba akong bantayan?natatakot kasi ako" tanong nito..Umagang umaga!grabe ah! Tumango na lang ako
Tiktok
tiktok
tiktok
Ugh!tagal niyang maligo ah!! Mga isang oras..
"Uhmm Vic paabot ng tuwalya!" sigaw nito tskk.. Hinanap ko naman ito saka inabot sa kanya
"Salamat.."
paglabas niya..
*Droooools*
Ba't ang hot niya?Fitted na damit ung suot niya so kita talaga yung korte ng katawan niya tapos not so short shorts..tapos ugh!! Wet look?!Habang nakapatong sa balikat ung tuwalya..Ang slowmo pa ng kilos niya?!Ako lang ba to? Oh parang nangseseduce ung act niya?!Waaah! Goosebumps!
"Vic tara na.." yaya nito na nagpabalik saken sa realidad..
"Okay..Nga pala ayos na ung sasakyan..maya-maya aalis na tayo.." seryoso kong sabi dito..
.
.
.
"Uhm alis na po kami Aling Rita..Mang Carding salamat po sa Tulong niyo.."paalam ko sa kanila
"Walang anuman Vic..Ingat kayo ni Shiela ha..." sagot naman ni Aling rita tumango naman kami..
"Oh!Ingat sa pagmamaneho..Alis na kayo baka gabihin kayo sa daan.." sagot naman ni Mang carding..ngumiti lang kami at nagpasalamat ulit..
.
.
.
SHIELA
Buong byahe nmin tahimik lang...wala talagang nagsasalita..ayoko namang istorbohin kasi nagda-drive siya kaya inopen ko na lang yung phone ko...O.o
Shooot!Pictures namin na magkasama?! Sa restau to ah!! Naknang! Pinaguusapan na naman kami sa Social Med. Hinayaan ko na lang saka nagcheck ng mess.puro text ng mga Teammate ko hinahanap daw ako ni Coach..Tsk oo nga pala may practice kami..Naknang!!
So i text Ate Angge ung Capt. Namin to explain and naintindihan niya naman ito..Maya-maya nagstop kami sa isang kalakihang bahay.. Bumaba naman ito hayaan mo siya saka na lang ako bababa pag Kailangan nako..
Vic
"Tin?!" sigaw ko mula sa labas ng bahay nila..
"Oh Vic!napadalaw ka ata" gulat na sabi ni Tita..
"Uhm si Tin po?" tanong ko dito
"Nag-away ba kayo? Umuwi kasi dito nung nakaraang araw..Mugto ang mata.." nag-aalalang sabi nito
"Misunderstanding lang po..False Tag lang po saken sa Social Media..kaya nga po ako nandito para magpaliwanag eh.." kwento ko dito
"Ay nako ayusin niyo to ah!" sagot nito .."Kaso Vic bumalik na siya ng maynila kaninang umaga lang.." dagdag nito
"Po?!" bulalas ko tumango na lang siya
"Sige tita Thank you po.." sabi ko dito saka nagmamadaling pumasok ng kotse..
"Oh saan tayo?" tanong nito
"Sa maynila.." sagot ko
"A-anu?! Babalik na naman tayo?!" bulalas niya
"Yeah..Bumalik na siya duon eh " paliwanag ko
"Ay naku..Nahihilo na ko ah" reklamo niya
"Tss.Manahimik ka na lang diyan " singhal ko..
Ugh!! Timing nga naman oh!! Ba't di kami nagtagpo?!
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...