THIS CHAPTER IS RATED SPG CONTAINS EVERYTHING THATS NOT SUITABLE FOR YOUNG MINDS OF A YOUNG READERS..LELS CHAROT LANG!XDD
P.S: WAG KAYONG MAGAGALIT SAKIN AH AFTER NIYONG MABASA TO..THIS IS A PURE FICTION KAYA WAG SERYOSOHIN..
SHIELA
Katatapos lang ng praktis namin ng mapansin kong umiilaw ung phone ko..
Agad naman akong napangiti kung sino yung nagtext..
-FROM SLAVE <3
"MY LADY MEET ME AT THE DLSU GARDEN LATER AT 7:00 PM" basa ko sa text niya..Yiee kinilig naman ako hahaha..
"Oyy..nagtext siguro yung Slave niaaa!!" Ngising asar ni Sy saka tinusok pa yung tagiliran ko
"Wag ka ngang magulo!" Reklamo ko pero deep inside kinikilig din hahaha..
"Asus!mukha mo Pineda..O siya mauna nako ah!" Paalam nito tumango na lang ako bilang sagot..
"OYYY BB!!"
"PARTS!" Sigaw nina Mela saka Mands bakit naandito tong mga to!?
"oh anung ginagawa niyo dito?" Tanung ko
"Aww AV ayaw niya atang andito tayo..Tara alis na tayo!"dramang sabi ni Mela saka hinihila si Mands tsk loka talaga..
Agad ko naman silang hinila..
"Nagtatanung lang e..So bakit nga kayo nandito?" Tanung ko sa kanila
"Well..Kami ang Iyong FairyGoddess For today..Ms Shiela Pineda!napag-utusan ng iyong oh so gwapong slave!" Ngising explain ni Mela saka nagpose pa silang dalawa ..May saltik talaga e..xD
"And we will help you to look like a goddess..like us!" Dagdag naman ni Mands
"Yeah right para mas magustuhan ka lalo ng iyong slave" dagdag ulit ni Mela saka hinila na ako..
Pumunta kami sa Mall particularly sa Salon...
"Wow Shiela my BB your really look like us!!" Bati ni Mela with sparkling eyes.
"Yeah Parts pero kulang pa yan!" Dagdag naman ni Mands saka hinila na ako sa boutique store para bumili ng clothes and jewelries..
.
.
.
"Anu okay na?" Tanung ko sa kanila paano ilang beses nakong pabalik-balik sa fitting room ..
"Hmm sa tingin mo?" Tanung ni Mela kay Mands ..umiling naman ito..
"Try this black one..mas mukang elegante.." abot sakin ni Mands..
"Last na to ah!" Iritang singhal ko mejo late na rin kasi ako sa usaPan namin ni Slave..its already 7:00 na..tapos On the way pa ako sa Taft..
Agad na akong nagbihis saka lumabas..
"Anu ayos na?" Tanong ko sa mga ito
Tumango naman sila..
"Yeah..SO PERFECT!" Sabay nilang sabi saka nagthumbs-up..hay nako!Finally!!.
.
.
"Goodluck Girl!" Paalam nung dalawa tumango na lang ako bilang sagot ..saka nagmamadaling sumakay na sa taxi on the way sa Taft..
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...