MELA
"Hoy Miks akala ko ba libre ni Fo yung pagkain ..asan na siya nagugutom na naman ako.." reklamo ko dito
agad naman siyang napakamot sa batok niya..
"Hehehe..Si Daks? Anu kasi.. Hindi pala siya makakadating.." paliwanag nito habang nakangiti't nagpapakakyut at nag peace sign pa ang loka!
"ANU WALANG PAGKAIN?!" sabay naming bulalas ni Mands habang nakatingin sa kanya ng masama..
"Pssh..yabang kasi Mag-aya hindi naman siya ang manlilibre.." iritang parinig ni Mands..
"Hoy! Dwende! Malay ko bang may aasikasuhin pa lang importante si Daks.." kunot noong paliwanag nito..
Agad naman siyang inirapan ni Mands..
"Whatever Kapre! Ikaw na lang kaya ang manlibre.." singhal nito
agad namang tumaas ang kilay ni Miks saka tinuro ang sarili..
"ako? Hahaha.. Tagakain ako pero hindi ako nanlilibre.." sagot nito
"Yuck! Poor!!" asar ni Mands..
"Kapal mo dwende! Hindi ah.. Tara Libre kita!" pag-aangas nito
"Tara..Ilabas mo yang wallet saka kayabangan mo kapre!" singhal naman ni Mands saka sila nagtitigan ng masama..
"Hep! Manahimik na nga kayong dalawa! Mamaya kayo pa magkatuluyan eh!" biglang bulalas ni Kimtot..
"EWW! NO WAY!" sigaw nilang dalawa.. Napailing na lang ako..
"Eww kayo diyan..May sparks kaya yung titigan niyo!" ngising asar ko sa kanila..
"Yuck! Mandiri ka nga Mela sa pinagsasabi mo.." kunot noong singhal ni Mands..
"Hahahaha.. Bakit? Parehas naman kayong single ah..Parehas kayo ng mga hobbies niyo" pang-aasar ko ulit..
"No way lalo na kung sa Kapre na yan!" bulyaw ni Mands saka umirap..
"Kapal! Mas lalo naman sayo dwende! Hindi ako napatol sa mas maliliit sakin..!!" pananabla naman nito..
"Isa pa..Magmumukha kang unggoy kapag natabi ka sakin hahahaha.." dagdag ni Mika
"Ang kapal mo! Sa ganda kong to! Baka ikaw ang mapagkamalang poste sa tabi ko!" pananabla naman ni Mands
"Hahaha.Sa gwapa ko ring to?! Mag-iinarte ka pa?! Hahaha Wag na lang oy shoo..shoo bawal dwende dito!" pang-aasar ni Mika with Hand gesture..
*Poink*
"Aray!" reklamo ni Miks pagkatapos siyang mabatukan
Gaganti pa sana ito ng humarang na si Kim sa kanila..
"Tsk..Manahimik na nga kayo..Nakakahiya na.. Ako ng manlilibre matigil lang kayong dalawa.." kunot noong bulyaw niya
"Ayown hahahaha nagpapa-impress kasi .." pang-aasar ni Mika dito habang nakaakbay..
"Psh..Ayaw niyo..Tara Mela.." singhal saka hinila yung kamay ko.. Bigla naman akong nanigas..kasabay ng pagwawala ng kung anu sa puso ko.. Geez! Nakakakuryente..
"Ayown! Magdadate pala hahaha.." pang-aasar ulit nito.. Dahilan para tignan siya ng masama ni Kim..
"Hehehe sabi ko nga mananahimik na eh.. Basta Libre mo na.." tense na sabi nito saka nag-zip ng bibig niya..
"Good..Tara na.." yaya niya samin but still hindi pa rin binibitawan yung kamay ko..Ihh.. Pwede na bang mangisay sa kilig?!
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...