Chapter 25

3.7K 79 7
                                    

SHIELA


*bzzzzzzt*


Vibrate ng phone ko dahilan para magising ako..

"Ugh!!ang aga pa eh.." bulong ko habang chineck yung phone ko O.o

100 messages!!Andami naman!

I just scan it sobrang dami saka isa-isa lang naman yung mga message nila..


"HAPPY ANNIVERSARY SA INYO"

"HOY BB HAPPY ANNIV. SA INYO NI FO"

"PARTS PAKAIN MAMAYA AH!"


Yah you read it right? Anniversary na namin..sobrang bilis ba?AKo rin eh di ko napansin na isang taon na kami ni Slave yap..Endearment namin My Lady & Slave.. well sa isang taon namin di ko pinagsisihan yung araw na sinagot ko siya..Araw araw pinapadalhan niya pa rin ako ng bulaklak..Tinutupad niya yung pangako niyang liligawan pa rin ako araw-araw..Mas triple pa yung kasweetan niya ..That's why everyday di ko mapigilang mas lalong mainlove sa kanya..sobrang swerte ko na natagpuan ko ang isang VICTONARA SALAS GALANG


Agad kong chineck yung table ko and di naman ako nadisappoint dahil may bouquet ng flowers dun..


"HAPPY ANNIVERSARY MY LADY..THANKS FOR THE ONE YEAR DON'T WORRY HINDI LANG TO HANGGANG ONE YEAR HANGGANG INFINITY TO.. I LOVE YOU ALWAYS..-YOUR SLAVE"


Kyaaah!umagang umaga grabe kung magpakilig tong slave ko!! Agad kong kinuhaan yung flower and post it on my social media accounts..


#HAPPYANNIVERSARYSLAVE!

#ILOVEYOU <3

#ATLEASTNOWITSREAL


NAALALA KO TULOY parang kahapon lang e ganito rin yung post ko pero namis-tag lang sa kanya ..nagkagulo gulo then it become BOOM! Ngaun for real na talaga yung one year namin..Ihhh and still counting for infinity..


Vic never fails to surprise me gaya nung 6th monthsary namin..


FLASHBACK

Andito nako papasok ng MOA ARENA ..slave text me kasi na manood daw ako ng game niya although lagi ko namang ginagawa yun ...eh now ina-aasurs niya talagang pupunta ako.. I sit sa lowerbox lang with Mela and Mands ewan ko nga kung bakit naandito tong dalawa e..joke sabi nila tinext lang din daw sila para awatin ako?Anu raw magwawala ba ako dito mamaya?!


"Hoy bb happy monthsary sa inyo!" Bati ni Mela

"Kaya nga yes may pakain na naman mamaya!" Ngiting ngiting sabi ni Mands loka talaga..


"Oo nga Mands!excited nako sa food mamaya!!" Sulpot ni Mika na ngiting ngiti rin saka nakipag hi-five kay Mands tsk jan talaga sila nagkakasundong dalawa e..

Napailing na lang ako sa kalokohan nila..


"Buti naman dumating ka.." mahinang bulong ni Vic sa tenga ko shems!!Goosebumps!

"Ha..ha oo naman slave!susuportahan kita!" Nakangiting sabi ko dito saka hinarap siya.. agad naman niya akong niyakap..

"Happy monthsary my Lady.." bulong nito

INSTANT-US ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon