@pmlahlabz this chap. Is for you..
Vic
One week since that everything happen..di naman na ako ginugulo no Tin...but I don't care.. There's someone talaga na di matanggal sa utak KO ..si Shiela ..I don't know I just miss her presence.. I miss everything about her..
"Vic bolaaaa!!" Sigaw no Kim paglingon ko uh-oh!
*blaaaaag*
"A-aaray!" Sigaw KO habang nakasapo sa ulo Kong tinamaan..
"Water break!" Sigaw ni coach
"Oy!okay ka lang?" Tanung saken ni kim tumango naman ako
"Take! Balisa ka ata!" Nag-aalalang taking ni Mika sasagutin KO na Sana ng..
"Ara!go to the locker room!we need to talk!" Coach said in serious tone.. I just nod then follow him..
"Lagot ka!" Pananakot nung dalawa sa likod KO..umiling na lang ako..
.
.
.
.
"Coach bakit po?" I asked
"Ara I don't know what's happening with you!your always out focus on our past practice.." Kunot noong sabi ni coach..
"Sorry coach! May gumugulo lang po sa isip KO.." Nakatungo Kong sabi..
"Then wag mo munang isipin yan!! Be focus in our practice muna!understand?!" He ask so I just nod..
"Be focus Ara in all things..know your priority first.." He said then tap me..
"Thanks coach!"
Hayes..see?you really driving me crazy Pineda..
Shiela
"Hey! Bang focus on the ball!" Sigaw saken ni ate Angge.. Tumango naman ako bilang sagot..
I don't know its been a one week na lagi na lang along balisa..she's really have an effect on me..Haist!
"Oy!Bang!" Sigaw saken ni Giselle saka ako binatukan..
"Aray!" Reklamo KO
"Focus po sa practice may Laban tayo bukas against the Meralco team.."she explain
" tsk!oo na!"singhal KO
"Aha gusto mong batukan ulit kita!di kapa nagkwe-kwento ha!" Singhal niya
"Tungkol naman saan?" Tanong ko
"Sus deny pa! Eh ilang araw kang nawala!" Sagot nito
"Nagkasakit ako!" Singhal KO
"Sus!sakit daw!so kelan pa naging nurse so Ara Galang?!" Nakasmirk naman nitong sabi
"Tsk..Ewan!" Sagot KO saka nilayasan siya..Naknang!kalat na talaga sa social media yung nga picture naming!=.=
Vic
"Vicccc!" Sigaw ni Kim
"Daaaaaks!" Masiglang sabi ni Mika
"Oh bakit?!" Kunot noo Kong taking
"Tadaaaa!" Sigaw ni Mika saka nilabas yung tatlong ticket
"Oh tapos?" Taking KO
"Manonood tayoo!" Sigaw nila
"Tsk kayo na lang.." Sagot ko
"Ehhh sayang to!" Nakapot na sabi ni Mika sarap hampasin di bagay eh xD
"Edi magyaya kayo ng ibang teammates naten.." Sagot KO
"Tsk..lagot ka Kay ate aby di mo siya sinusuportahan ah!" Pananakot ni Kim
"At naku sige na payag nako..!" Singhal KO
.
.
.
.
.
.
"Any init naman ng shot naten!" Reklamo KO panu naka jacket with hoodie kami then a shades para walang makapansin..
"Wag lang maingay!magsisimula na!" Reklamo nilang dalawa
CALLING THE CAGAYAN LADY RISING SUNS..
"lastly their Libero jersey #13 Shiela Marie Pineda" rinig Kong sabi ng announcer..
"Whaaat!? So Shiela?!" Sigaw KO sabay napatayo pinagtitinginan tuloy ako ng iba..
"Tsk ukupo ka nga!" Reklamo ni Kim saka ako hinila..
.
.
.
.
Natapos ung game in 5th set nanalo sins mother F..It was such a good game..ang galing niya palang mag receive and dig..
Hinintay namin so Mother F sa labas to congratulate her and her team.. Palinga linga ako ng mahagip ng Mata KO si Shiela..
"Shiela!" Tawag KO sa kanya but I think di niya narinig..dire-diretso lang kasi siya eh..
"Shiela!" Sigaw KO ulit but useless..
"Wait lang may pupuntahan lang ako.." Paalam KO kanila Mika..saka hinabol siya..
"Shiela" I said then hinila yung kamay niya..
TBC..
Last update muna this week..need munang ipasa ung enrollment Ko.. Thanks for reading guys!!
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...