VIC
"Tin! " tawag ko dito ..paglingon niya agad ko siyang niyakap..
"Anu ba Vic!tigilan mo na nga ako!" sigaw niya saka ako tinulak
"Tin..please talk to me..She will explain to you everything.." I said then tinawag si Shiela
"So! Dinala mo pa yung babae mo dito!" sigaw niya
"Wait Tin she'll explain everything please listen to her.." pagmamakaawa ko dito
SHIELA
"uhmm ..Tin? This all thing was just a pure mistaken tag.."paninimula ko saka kinuwento yung pangyayari..
"Did you-"
"Babe!sino sila?" rinig kong tanung ng isang lalaki..
"a..ahmm B-babe ..t-they a-are my f-riends.." natetense na sabi ni Tin..
Tinignan ko si Vic..Shems!!nakakatakot siya..May black aura na bumabalot sa kanya..
"Tin!sino siya?!" galit na tanong nito saka hinawakan ng mahigpit si Tin..
"A-aray.." reklamo nito
"Hey!Dude!bitawan mo girlfriend ko!" sigaw nung lalaki saka tinulak ng bahagya si Vic..
Hmm..Mukhang magandang scene to ah..O.o
"Girlfriend mo?! Eh girlfriend ko yan eh!" sigaw ni Vic saka sinapak yung lalaki..
"Tss..3 years na kami!" sagot nung lalaki saka sinapak din si Vic..Teka ibig sabihin?!Ay kaloka! Makati siya Teh!! Two timer ang loka!
Sapakan lang sila ng sapakan..
"Itigil niyo na to!" sigaw ng malandi
agad namang tumigil ang dalawa..
"Tin!sabihin mo sa lalaking to na ako ang GF mo.." Vic said in crackily voice
"Babe!anu ba?! 3 years naten itatapon mo lang dahil sa kanya.." sigaw naman nung lalaki
"Tin..Tell me hindi totoo yun..Tell me na hindi moko niloloko..Tell me na mahal moko" Naiiyak na sabi ni Vic
"Babe..Choose between Us..Siya o ako?" madiin na sabi nung lalaki..
"I-Im sorry Vic I choose Kris..Yeah matagal na kitang niloloko..Im sorry dapat tatapusin ko na to eh..buti na lang at nangyari yun kaya napadali.." sagot nito Kaloka!!kapal ng mukha!
"What?!Tapos ako pa yung pinagmukha mong masama..WTF..Tin..Minahal kita yun pala tinu-two time mo na ako!!Sinundan pa kita dun sa Tarlac tapos ito lang?!Tsk Magsama kayo niyang lalaking yan..Damn You!!" Galit na sigaw ni Vic saka ako hinila..
.
.
.
.
"Hey san tayo?" tanong ko dito
"I need to drink..samahan mo naman ako.." malungkot na sabi nito..Dahil naawa naman ako dito tumango ako
.
.
.
"*Hik*a-ang tchapal ng M-mucha niya!*hik*" naiiyak nitong sabi..
"Shie..*hik* g-ginawha *hik* kho n-nman L-lahat eh!" dagdag pa nito..
"Vic tama na yan.." sabi ko dito saka inagaw yung bote..
"*hik* pleach *hik* phabhayaan *hik* mo na lang ako.." sagot nito
"Tsk alam mo di niya deserving ang tulad mo.." sagot ko dito
"*hik* chama..p-pero anchakit lang kachi dhito eh.." sabi niya saka tinuro ung puso niya.. Di ko alam pero may kirot akong naramdaman nung nakita ko siyang wasted..For a short time na magkasama kami ni Vic..Tinuring ko na rin siyang friend..
VIC
"*hik* I hate her!" sigaw ko.. Niyakap naman ako ni Shiela ..dun ko binuhos sa iyak lahat ng sakit pag-angat ko ng ulo ko..Ugh!!ang ganda niya pala talaga sa malapitan..H-her Lips..
Unti-unti kong nilapit ung mukha ko sa kanya..An inches away..
Lapit
lapit
lapit....
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
Fiksi PenggemarShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...