The continuation..
MELA
"Patay na siya..Patay na ang taong naging dahilan ng pakikipaghiwalay ko sa kanya..Mga kasinungalingang dahilan ng pagkasira ng mga buhay namin ngayon..Patay na ang puno't dulo ng pangungulila ko sa kanya..Hintayin mo ako..babalikan kita..pangako"
mga salitang binitawan ko
nung nabalitaan kong patay na siya..Patay na ang lalaking sumira ng buhay ko...
Patay na si Isaac Montero..
*bzzzzzt*
AMANDA PANDA CALLING..
"Hello?" bungad ko dito
"Oh my!Girl!I have a good news to you.." bulalas nito dahilan para ilayo ko yung phone sa tenga ko..sobrang lakas ng tili niya eh..
"Kalma lang girl!So anu yung balita mo?" tanong ko dito
"Nakausap ko si Parts sa Viber nung nakaraan and oh my she's confirming uuwi na daw siya ngayon!!" she exclaimed dahilan para mapatili din ako..
Oh my!!This is it..Magbabalik na siya..Maayos na rin ang lahat ng sinira ni Isaac..
"Oh talaga!Anung oras yung flight niya?" tanung ko dito
"Hmm..Mamayang ala singko sunduin kita girl and sabay natin siyang salubungin!Bongga!" bulalas nito..
"Sige ..I will wait for you.." sagot ko..
Saka bumuntong hininga..sa wakas Shiela...
Makakauwi ka na..Oras na para ayusin natin ang bagay na nasira sa nakaraan.. . . . . .
.
.
.
.
.
"Excited na kong makita siya!!" bulalas nito..habang may bitbit na banner.."ikaw lang ba!? ako din noh!Nakakamiss yung babaeng yun yung tipong ang sarap sabunutan dahil bigla bigla na lang nawala!" singhal ko
"Kaya nga eh!Palibre tayo sa kanya..Hahaha.." natatawang sabi nito saka tinignan sa screen yung flight ni BB..
"oH!Arrived na!"bulalas ko saka tumingin sa wristwatch..
*bzzzzt*
*BB
"Didn't change number huh? Kakababa ko lang just wait for me nasa baggage section pa lang ako.." basa ko sa text niya.. . . . .*Bzzzt..*
BB SHIELA CALLING....
"hello Bb!" bungad ko
"Waaaah!Bb namiss kita!" bulalas niya naman
"Oh nasaan ka na?" tanong ko
"uhm here na palabas na.." sagot niya
"sige ..Just find the banner na may Shiela.." sagot ko..saka inutusan si Mands na itaas to..
"Ow!Yun na siya!!" masayang bulalas ni Mands Agad ko namang nakita ito..
As usual simple but still headturner ang BB ko! Plain shirt lang with long pants at nakashades ang porma niya.. Wow..Mukhang nagblooming to ah!
"Bb!!Parts!!" sigaw nito saka hila hila yung maleta niya
"Oh my!Parts!Ang ganda mo!" bulalas naman ni Mands saka niyakap ito..
"Waaah!Oo nga hiyang ka ata dun!" bulalas ko naman saka niyakap din siya..Pinagtitinginan na nga kami.But who cares where such a headturner..
"Hahaa..hindi naman.." sagot nito saka ngumiti..
"Oh Bb..mukha atang hindi ka natutulog?Laki ng eyebags mo!" pansin nito
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...