KIM
"whoah! Pa Autograph Bb.." nakangiting bati ni Mela pagkalapit namin dito
"Oh my Parts!Idol na kita!Pa-Fansign nga!!" dagdag pa ni Mands napailing na lang ako sa trip ng dalawang to..
"Walang hiya kayo!Pinanuod niyo lang talaga akong masaktan.." reklamo ni Shiela habang nakatingin ng masama sa dalawa..
"Hoy..Hindi ah balak kong sugudin yang babaeng yan kaso pinigilan ako nito.." singhal ni Mela..
"Aww.." reklamo ko ng sikuhin niya ako..
"Asus! Bongga naman Parts ah..Kahit hindi mo na kailangan ng back-up..Kabog na kabog mo nga si Den eh.." puri ni Mands..
"Kabog niyo mukha niyo! Basa nga ako oh.." reklamo niya..
"Ay tara!Buhusan natin ng pitcher.." Bulalas ni Mela..Tsk hilig talaga sa gulo..
"wag mo na lang pansinin si Mela.. Magbihis ka na Shie..May nabitbit naman atang damit si Mika.." suhestiyon ko..
"Oo nga..Teka Speaking of Kapre nasaan na siya?" kunot noong sabi ni Mands..Oo nga nasaan na naman nagsusuot yung Tangkad na yun?!
Nagpalinga-Linga ako sa paligid..
"Sht.." I cursed ng makita ko siya.. Ugh..Don't tell me nakita niya yun?!
"Vic.." mahinang sambit ko..
"Vic!" tawag ko sa kanya..
Agad naman niya akong tinignan habang nakakunot ang noo..
"Vic.." tawag ko saka lumapit na sa kanila but too late tumakbo na siya palayo..Mika tried to chase her pero wala na rin itong nagawa..
"Miks..Anu yun?!" kunot noong tanong ko sa kanya..
Umiling ito..
"I think..I think narinig niya ang lahat ng pinag-usapan nila Shiela.." sagot nito
"Sht.." mura ko ..Hindi pwede..Hindi pa napapanahon..Hindi dapat mabigla si Vic..Masyado siyang maguguluhan sa mga bagay bagay...
VIC
The heck..Naguguluhan ako..Hindi ko alam kung anung nangyayari..
Nalilito..
Naguguluhan..
Nahihilo na ako..
Anu bang meron sa pinagusapan nila Den at shiela?!
Anu bang meron at parang galit na galit sila sa isa't isa..
Bakit parang kilalang kilala ako ni Shiela...
Sino ba siya?
Anung kinalaman niya sakin..?
Anu bang pinagsasabi nila?!
Dahil sa sobrang naguguluhan ako sa pangyayari..Pinilit ko na lang umalis at kalimutan na ang mga narinig ko..
*Blaaaag*
"Ay sorry po.." rinig kong paumanhin ng nakabunggo sakin .. Teka parang kilala ko to ah..Pagtingala niya..
"Vic!" gulat na gulat na sambit nito..
"bakit ka nandito?"
"bakit ka nandito?"sabay naming nasabi..
"Aish..Daks ba..bakit ka nandito?!" gulat na tanong nito.. Napakunot naman ako dahil naguguluhan ako sa tono niya..
"IKAW ang tinatanung ko..Bakit ka nandito mika?" seryosong tanong ko..Dahil pakiramdam ko may alam siya sa pinagusapan nung dalawa..
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...