Dahil pasado sa Interview.. Here a short update!! :D
------
SHIELA
"Shiela!" Rinig kong tawag saken.. Pero di ko pinansin..
"Shiela" tawag ulit nito pero hinayaan ko lng
"Shiela!" Sigaw into saka ako hinila
"Aray!" Reklamo ko saka lumingon O.o
.
.
.
.
.
VIC
"Shiela!" Hila ko rito ..pagharap niya..
"I-im sorry di po ako so Shiela" sagot nito saka umalis..T-teka!andito lang yung ah!
Palinga-linga lang ako sa paligid..
"Oy!Daks!sinong hinahanap mo?" Tanong ni Mika saka ako tinapik sa balikat..
"H-huh? W-wala ah!" Tensed Kong tanung dito
"Sus!wala daw yung Shiela yun noh!!" Asar nito..
"Tsk.. Teka as an na so mother F?" Pagdidivert ko..
"Change topic.." Bulong nito
"Ah!andun na ..hinahanap ka nga eh.." Sagot niya..
"Oh Tara na!" Yaya ko dito
.
.
I congratulate their team..and we decide to have a dinner with mother F..namiss ko siya eh..
.
.
.
.
Tsk..alam ko nakita ko siya kanina eh..ambilis nmn nun mawala..I don't know ..I feel disappointed kasi nung di pala siya ung girl..Antagal na nga niyang di nagpaparamdam eh..there's something in mine na namimiss talaga siya..naknang anung nangyayari sayo!Vic?!
"Hoy!Ara nakikinig ka ba?" Tanung ni Kim tumango naman ako
"Sus!any ung last word niya?" Tanung ni Mika
"Huh!ah eh.." Sagot ko habang kakamot kamot sa batok..
"Hey Baby F .. I heard your break-up ah.."malungkot na sabi ni mother F. Ngumiti naman ako..seriously I don't feel any hurt about our break-up..Siguro nung Una masakit kasi sayang ung 2 years pero ngaun?na-uh wala na talaga..Ma's iniisip ko pa nga si shi-
" hey di mo nmn pinakikinggan payo ko eh!! space out ka!" Pansin saken ni mother F..habang nakakunot ung noo..
"Sorry..anu nga po ulit yun?" Taking ko dito
SHIELA
Paglingon ko...
"Giselle! Makahila ah!" Reklamo ko..tumawa naman I to.. Kaya nilayasan ko..
"Haha...hoy!bang intay naman!" Rinig Kong sigaw niya..
"Anu?!" Irita Kong tanung..
"May di ka kinukwento ah!!" Ngisi niyang sabi..
"Tsskk.." Sagot ko
"Sus Dali na!! Kamusta ang ilang araw with Ara Galang?unfairness trend kayo ah!" Taas babang kilay niyang sagot..
"TSS mistag lang yun!ganito kasi ang"
"Wait! Kain muna tayo bago mo ikuwento yan! Kain muna tayo!" Kinikilig niyang sabi saka hinila ako sa sasakyan...
.
.
.
.
Habang kumakain kami..kinuwento ko lang sa kanya yung nga nangyare sa nga araw na yun..TSS ayoko na ngang maalala kasi nuhuhulog lang ako sa mokong na yun!
I to namang kaharap ko puro tili at sigaw lang..Geez nakakahiya pinagtitinginan kami!!
"Tsk ..tumahimik ka nga !nakakahiya!" Saway ko dito..
"Eh kasi na-" kinikilig niyang sigaw pero pinigil ko..
"Tsk Jan ka nga muna! Restroom lang ako.." Paalam ko dito..
.
.
.
.
"Grabe!wala nakong mukhang ilalabas! Nakakahiya kasi si Giselle eh!!..
Paglabas ko..
" ouch!"reklamo ko..pagtingin ko sa bumangga saken... O.o
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...