Tnxs sa lahat ng nagbabasa at nagflo-flood vote ng every chap. Nitong story..Thanks guys!I really appreciate you all!!..
SHIELA
shems!!Dapat di na lang natapos tong hapunan e..bakit?Dahil di ko na talaga alam kug anung gagawin ko kung kami na lang vic sa isang kwarto..Ugh!naalala ko tuloy una kaming nagtabi ..Ehhhh!!may sakit ako nun kaya walang awkwardness yung pangalawa naman with matching first kiss ko pa e..lasing siya..Eh ngaun Matino siya Matino ako..Ugh!!Ayoko naaa..Pwede bang umuwi na lang?kasi nakakailang naman may something na kami sa isa't isa e..
Kaso wala na..ito na ako..nakatayo na sa harap ng kwarto niya ...
"SHIELA!"tawag nito saka tinapik ako sa balikat..
"A-ANU!?"bulalas ko..tsk sana di niya mahalatang kinakabahan ako..
"Di ka ba papasok?jan ka na lang?" Tanung niya ..Ugh!di ko man lang napansin na nasa loob na pala siya..
"Huh..Ito na nga eh.." tense kong sagot saka naglalakad na papasok shems!!bawat hakbang ramdam ko ung panginginig ng paa ko..
"Oh..!"sabi nito Saka inabot ung may kalakihang Jersey na may nakalagay na GALANG 08 saka isang shorts na kulay green..
"Anu to?" Tanong ko
"Hmm uniform ko last season iyo na lang.. suotin mo para masabi kong akin ka talaga..Bagay sayo apelyido ko e"nakangising sabi nito asus!!
"Sus..Makabanat lang e..Banatan kita e!" Singhal ko pero deep inside e kinikilig naman ako..feeling ko tuloy umakyat lahat ng dugo sa mukha ko..Ba't ganto makabanat tong isang to? Natawa lang naman ito ung tipong wala nang mata..
"sus..Nagblush ka naman!" Asar niya kaya itinago ko naman ung mukha ko sa mga damit niya..
"Tsk!di no!maligo ka na nga lang para makapagbihis na rin ako!" Singhal ko
"Gusto mo sabay pa tayo e?" Ngising tanung nito kaya pinulot ko ung tsinelas ko saka akmang ibabato sa kanya pero agad itong nakapasok sa loob...
"Hahaha!Joke lang.." sigaw nito mula sa loob..
Agad naman akong nagbihis pero di pa rin mawala yung awkwardness..agad akong nagbukas ng twitter ko at sabog na naman ito..puro notifications
-Carmelaloo08
@bangnita daya mo bb..May secret date kayo ni Fo ah!so kayo na niyan!
-bangnita
Loka bb..Instant date kamo..di pa no!DM me nga..
-Carmelaloo08
Loka ka..di pa ganun!may pa-epek ng ganyan..Bongga!!pahiram nga kahit isang araw lang kay Fo hahaha..
-Bangnita
She's mine Charot!hahaha May Kimmy ka na e..
VIC
Wew..Buti naman nakaligo nako!kanina pa ako lagkit na lagkit e hahaha..Paglabas ko agad kong nakita si Shiela nakadapa sa kama may Ka-chat ata e..Wew..Buti kasya sa kanya yung jersey ko at bagay talaga sa kanya ung apelyido ko hahaha..Hmm..Agad kong kinuha ung phone ko at pinicturan siya..
Agad ko itong nilagyan ng..
#MyFutureWife <3
Wala pang isang minuto marami na agad nagcomment..
kimfajardo9
Ehem!naks. Parang kanina lang paalis ka dito sa dorm para dalawin siya ngayon magkasama na..Ingat ingat hahaha
-@kimfajardo9 Muka mo!Utak lumot ka talaga kahit kailan!!
mikareyesss
Yown oh!!Ara Galang talaga e hahaha..Daks san kayo?
-@mikareyesss kanila mama..galing kaming clark e..
kimfajardo9
ayown meet the parents na pala..kelan kasal?XD
mikareyesss
Ninang ako ni baby ah..Este bridesmaid pala sa kasal!hahahaha labyu Daks..
@kimfajardo @mikareyesss soon ang kasal hahah..Lels..Magsitahimik na nga kayo!matutulog nako..
kimfajardo9
Yown tabi sila hahaha!!
@kimfajardo9 baliw..sa baba ako matutulog..
mikareyesss
Aww outside the kulambo ka Daks!hahaha
@mikareyesss baliw..itulog mo na yan..
Naglog-out nako tsk..puro asar lang gagawin ng dalawang yun saken.. agad na kong lumapit sa kanya..
"Shiela.."bulong ko kaya agad itong napaupo ..
"Aww!"reklamo ko nasiko niya mata ko e..
"Oww sorry Vic.."nag-aalalang sabi nito saka hinipan ung mata ko..Geez amoy na amoy ko ung hininga niya..amoy strawberry..
"Vic!" Sigaw ni kuya saka binuksan ung pinto..
"Ay sorry.." ngiting sabi nito saka umalis geez..Agad kaming napabalikwas at nag-ayos ng sarili..
Awkward ...sobrang lapit na ng mukha namin kanina ung tipong magki-kiss..
Agad ko siyang tinignan kitang kita ko kung panu siya nagblush..
"Sorry.."naiilang kong sabi tumango naman siya
"Ahhh tulog na tayo?"ilang kong tanung
"Si-sige.." utal niyang sagot saka ako kumuha ng unan at kumot..
"Saan ka matutulog?" Tanong niya
"Ah..sa sahig.." sagot ko saka naglalagay na ng banig..
"Haa!!ako na lang jan.." sagot niya
"Na-ah..Im your slave.." nakangiting sagot ko..Nagulat ako ng hinila niya yung damit ko..
"Bakit?" Tanong ko
"Ah eh..Dito ka na lang matulog ..malaki naman kama mo e.." nahihiyang sagot nito
"Lagyan na lang natin ng unan sa gitna.." dagdag niya pa..tumango na lang ako saka naglagay na ng unan sa gitna..
.
.
.
.
"Tulog ka na?" Tanung ko ..Its already 12:00 mn
"Hmm di pa..di ako makatulog e.." reklamo niya
"Naiilang ka ba?sa baba na lang ako.." sagot ko saka akma ng tatayo..
"Dito ka lang..mas di ako makakatulog.."sagot nito kaya humiga ulit ako..
"Goodnight Shiela.." bulong ko
"Goodnight din Vic"sagot niya..Agad kong hinawakan ang kamay niya ng mahigpit..I feel comportable whenever she's in my side..I really love this girl beside me..
"I love you.." bulong ko pero di siya nagrepond..tulog na ata.. hayss napaka angelic mo talaga pag tulog..Shiela Marie Pineda..
#LAMEEEE..-________-
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfictionShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...