SHIELA
"tsk!yan yung naabutan ko bago umakyat eh!" reklamo ko kay Mela..
"Ay yun ba?sorry..sige ito na yu-"
"WAAAAH!PARTS TRENDING KAAAAAA!!"sigaw ni Mands habang hawak hawak yung phone niya
"Oo nga bang..look!" sulpot naman ni Len saka pinakita ung phone niya...
O.o
Trending
#1 BaRaAngMayForever!
#2 BaRaForReal!
#3 SayYesMsPineda!
#4 MsRomantikoGalang!
at kung anu-anu pa..
Kaloka!!Pagbukas ko ng Twitter ko sabog sa Notifs..Anu ba talagang nangyayari?!
"Mela..Naguguluhan na talaga ako..Ikwento mo na nga.." utos ko dito
"Tskk!nakakatamad Panoorin mo nalang.." singhal nito saka inabot saken yung phone niya..
"May possibility bang magkatotoo kahit mis-tag lang?"
"uhmm..syempre Meron po.." nakangiting sagot nito saka may binulong sa host..
"Aba..maganda yan.." nakangiting sagot naman nung host..Tapos biglang namatay ung ilaw..
*Insert simpleng tulad mo"
tapos may mga glow in the dark na letters na lumabas sa likod niya..
"SHIELA MARIE PINEDA" basa ko..Pero im nakakashock pa rin..Ba't na anjan yung name ko?!
"ehem..di ko alam kong napapanood mo to ..pero sabi ni kim mapapanood mo daw to.." Nahihiya niyang sabi while scratching her nape.. Aww..ang cute niya..Mas lalo tuloy akong nahu- NOO!Bang!baka magpapasalamat lang yan sayo..
"Shiela..I know dahil sa maling tag mo saken..Nagbago ang lahat..Maraming nagbago sobra..May nasira May nasaktan ..Pero good thing on that..May Nabuo..And di ko alam kung anu" nahihiya niyang sabi A-anu daw?!
"Shiela..Ako yung nagpapadala sayo ng mga flowers at hindi yung hudas na yun!" singhal niya..So? Tama nga yung Hinala ko na siya?!
"Well first..I giving it to you para pasalamatan ka pero I don't know habang tumatagal hindi na lang yun ang purpose ng pagbibigay ko..May Unexplainable na akong nararamdaman.." explain niya na nagpakaba sa akin ..Shems..Totoo ba talaga to?!
"At first..di ko talaga alam kung anu talaga tong nararamdaman ko..I watch your game and planning to congratulate you but I was too late..May kasama ka ng kung sino mang hudas na yun.." inis na sabi nito So? Siya nga yung nakita ko!? Kasabay ng mga nalaman ko ay ang goosebumps na paulit-ulit kong nararamdaman..
"Shiela..Natatakot akong malaman kung anu yung nararamdaman ko sayo..Im Indenial..ang hirap lang kasing aminin na after my break-up eh Inlove na agad ako..Then Kim asks me many question then I realized Yes..Yes Shiela Marie Pineda ..Im inlove with you..at di ako natatakot na aminin ko ito sayo" nakangiti niyang sabi..Dahilan para magwala at tumalon tong puso ko..Tell me panaginip lang ba to?!
"Shiela I'll court you whether you like it or not..Kung kailangan kong makipagkompetensya sa hudas na yun gagawin ko..Shiela can we make our Instant-us be REAL?"tanong nito na mas ikinatili ng mga tao.. Then umilaw na yung buong studio..
"Uhmm..Thank you sir for inviting me.." nakangiting sabi nito
"Well..Its my pleasure na because of my show eh sana maging totoo ang relationship niyo.." nakangiting sabi nito tumango naman si Ara bilang Sagot..
"Miss Shiela Pineda..Hoping sagutin mo si Ms.Romantiko Galang kaloka ang effort!" natatawang sabi nito
"KYAAAAH!!NAKAKAKILIG PA RIN KAHIT NAPANOOD NA YAN!!" tili nila Mela tapos inalog-alog ako..
"Girls?can you pinch me?"utos ko sa kanila kay pinaghahampas at pinagsasabunutan nila ako..Yung Totoo!Pinch ang sabi ko hindi bugbog!
"Aray!!" reklamo ko
"So totoo nga di nga to panaginip!? Mahal din ako ni GALANG?!" sigaw ko waaaaah!!
"Ang haba ng buhok mo girl!!" asar ni Mela
"Sana ako na lang yun..."sabi ni Mands habang nagnining-ning ung mata.. Anu?! Binigyan ko nga ng deathglare..
"O..oh..sabi ko nga!Iyo lang siya!Tsk Possessive!" singhal niya
"Oh!Magsitulog na tayo!Yung isa kasi diyan sa tingin ko di makakatulog sa kilig!!" asar ni Mela..
Buong gabi nila akong inaasar..Sagutin ko daw agad-agad at kung anu-anu pang advice..Aba!Magpapahard to get muna ako!Baka mamaya rebound lang ako eh..
SORRY SHORT UD LANG... YOU CAN CHECK MY BARA ONESHOT HERE
http://www.wattpad.com/125516740-perfectly-complicated-ft-araden-alyden-bara
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
FanfikceShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...