SHIELA
"Ugh.. Wag kang maingay Kim.. Baka magising si Shiela.." rinig ko dahilan para kumunot ang noo ko.. Anung ingay yun..
"Anung ako..Ikaw nga dyan eh..Lalo na si Mika!" rinig ko namang singhal..
"Ooy!Ooy! Walang damayan ng magandang pangalan!Nanahimik ako dito kasama si Loves ko eh.." sigaw naman ni Mika?! Teka Mika?! Bakit nandito siya?
"Yak! Miks! Loves agad agad! Sinasagot na ba kita!!" rinig kong sigaw ni Amanda?! Agad akong napadilat saka napaupo sa kama..
agad ko naman silang nakitang apat na pasimpleng naglalakad papasok..samantalang si Mika ..nakahawak sa door knob..marahil ay isinasara niya ito..
"Uhm..Morning?" sabay sabay nilang sabi..
Kumakaway kaway pa sila saka nakangiti ng alanganin..
Agad namang nanlalaki ang mata ko..
"Anung ginagawa niyo dito??!" bulalas ko..
Andito lang naman kasi sina Kim..Mela...Mika at Amanda.. Hindi naman masamang nandito sila..Pero bakit sila nandito ng ganitong kaaga?!
"Aww.." reklamo ni Mela habang nakahawak ng mariin sa dibdib niya.. Tsk.. Nagdadrama na naman tong babaeng to..
"Huhuhu.. Grabe ka talaga Parts.." Pagda-Drama naman ni Mands .. Agad naman itong niyakap ni Mika..
*Boogsh*
*Blaaaag*
"Aray! Loves naman.. " reklamo ni Mika habang nakahawak sa ulo nito.. Napailing na lang ako.. Aso't Pusa talaga tong dalawang to..
"Uhm.. Baka gusto mong Maghilamos muna Bb?" biglang bulalas ni Mela.. Agad naman akong naconcious sa sarili ko.. Shems..Oo nga pala!
Dali-dali akong pumasok sa loob.. Nakakahiya! Bakit ba kasi sumulpot yung apat na yun?!
"Hahaha..Bb..Sa baba lang kami ah.." rinig kong natatawang paalam ni Mela..
Napailing na lang ako..Lakas trip talaga nitong apat na to..
.
.
.
."Ehem" Tikhim ko nang makita ko silang apat na naglalandian.. Napailing na lang ako.. After a Year .. Yeah Its been a year simula ng mangyari yun lahat .. After nung pag-uusap namin..I decided na umalis na lang sa kompanya niya para mas madali sa amin ang lahat.. And now I must say.. Hindi pa rin ako nakakamove-on.. Pero masaya naman na ako para kay Vic.. Maybe I will be watching her from a Far na lang..
Pero kung may masaya mang nangyari sa loob ng isang taon na iyon.. Yun ay ang Apat na to.. Who would imagine na Magkakabalikan rin sina Mela at Kim... And they are the FaTunay na pwedeng magkaroon ng second chance..
And itong dalawang to Si Mika and Amanda
after nilang mag-asaran ..Magsakitan sila rin pala in the end...well not like that. NagLiligawan pa lang sila..Pakipot si Amanda eh Hahaha.. Pero they really proves that Opposites attract.. ayan ngayon..nagsasapakan sila..but i think ganyan nila ipakita yung pagmamahalan nila..
"Bakit kayo nandito?" bulalas ko habang nakataas ang mga kilay..
"waaah Bb..Naman eh! Grabe porket lumipat ka na sa unit na to.." pagdadrama ni Mela..
"Ay naku..Wag na nating isama yang kadramahan yan..magsisimula na naman kayo eh.. Bakit nga kayo nandito?" tanong ko ulit..
"Magyaya kami ng bonding.." bulalas ni Mika
BINABASA MO ANG
INSTANT-US ✓
أدب الهواةShiela Pineda just a typical girl you were looking for but what if in just a one click, everything in her life will change including meeting her-- Ara Galang ( a Famous volleyball star) that she was accidentally tagged at the social media as her lov...