03:00 chiều, lúc này anh mới thức dậy, tay anh vô thức sờ qua chỗ kế bên thì không thấy ai nữa, anh dụi mắt ngồi dậy, anh bước vào phòng tấm, vừa bước vào thì một làn hơi nước bay trước mặt anh, Cung Tuấn!! Hắn tắm sao lại không khóa cửa chứ?! Anh vội chạy ra đóng sầm cửa, mặt anh bây giờ đỏ ửng cả lên.
Anh đứng ngoài dựa vào cửa cố gắng điều chỉnh hơi thở đang rối loạn của mình, trong đầu tự trách sao lại bất cẩn như vậy, dù gì đây cũng là nhà người ta, mà anh không để ý cũng phải hắn ngâm mình ở trong bồn, anh lại thức trể làm sao nghe được tiếng xả nước, bất cẩn như vậy cũng phải.
Một lúc sau hắn mới ra ngoài, trên người còn vươn vài giọt nước, hắn ra ngoài chỉ quấn khăn ở phần dưới, phần trên không che chắn gì để lộ ra cơ bụng săn chắc của hắn, anh lúc trước không nhìn kỹ, bây giờ nhìn rồi thì lại nhìn đến ngẩn người ra.
Thấy anh nhìn mình như vậy hắn cười rồi tiến lại ghé sát tai anh trêu ghẹo hỏi "đẹp không?" Anh vội đẩy hắn ra, ngượng ngùng nói "đ...đẹp cái đầu của cậu !!" Anh vội vào nhà tấm đóng cửa một tiếng 'rầm' vang lên, hắn nhìn anh như vậy càn ngạc nhiên hơn, có lẽ còn nhiều thứ hắn chưa biết về anh lắm. Nghĩ rồi hắn bước lại tủ thay đồ.
Một lúc sau thì Hàn quản gia đi vào và cầm trong tay một bộ đồ "chủ tịch, đồ của phu nhân đã được may xong" hắn nhận lấy bộ đồ rồi cho bác Hàn lui, đây là đồ mà hắn đặc làm riêng cho anh, chỉ số đo của anh đã được hắn hỏi qua Trương phu nhân (mẹ Trương Triết Hạn). Bộ đồ này được hắn đặc may khi hắn xác định mình đã yêu anh, bộ đồ này chỉ anh mới có thể mặc, và cũng là độc nhất vô nhị.
Hắn bước tới phòng tắm gõ cửa "chuyện gì?" Anh hỏi "đồ của anh, tắm rồi mặc nó vào" anh hé mở cửa để hắn đưa đồ vào. Lát sau anh đi ra mặc trên người bộ đồ đó :rất đẹp, quả thật rất đẹp!" hắn thán phục.
"Hôm nay đi đâu sao?" Anh hỏi "phải, dự một buổi tiệc" tiệc sao ? Anh có chút lo, đó giờ anh rất ít khi dự tiệc, nếu có thì cũng chỉ là tiệc gặp mặt giữa bạn bè, tiệc ra mắt, tiệc sinh nhật, nói chung là những buổi tiệc nhỏ không đáng nhắc tới.
"Tôi...tôi không đi được không?" Anh ấp úng hỏi "không được! Đây là một buổi tiệc quan trọng, ở trong buổi tiệc này cũng có đối tác sắp tới của công ty, với lại dù gì anh cũng đã thay đồ chả lẽ không đi?"
Nghe vậy anh ỉu xìu đáp "ò" thấy anh như vậy hắn lại nói "với lại ở đó cũng có truyền thông và báo chí, đây là cơ hội để tôi công bố với mọi người anh là phu nhân của tôi~" hắn cười nói.
Nghe vậy tai anh đỏ lên vì ngượng, chưa đợi anh phản ứng hắn đã nắm lấy tay anh dẫn đi.
Sau khi đến nơi thì cũng đã 06:00 p.m nếu khônh nhầm thì khoảng ba mưới phút nữa buổi tiệc sẽ bắt đầu, hắn ra khỏi xe trước, rồi mở cửa cho anh, hắn một tay diều anh ra ngoài, một tay che trên thành cửa xe để tránh đầu anh đụng phải.
Sau khi bước ra khỏi xe, anh choáng ngợp với khung cảnh trước mắt, một tòa biệt thự tráng lệ xuất hiện trước mặt anh khiến anh không khỏi trầm trồ, thấy anh như vậy hắn nói "nhìn cái gì, tôi còn một căn nhà to hơn như này nhiều, nếu anh thích sau này sẽ tặng nó cho anh" nhà? Hắn gọi thứ này là nhà ?! Rõ ràng đây là một căn biệt thự, đây mà là nhà vậy không biết đối với hắn biệt thự là như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] [Hoàn] Từ Yêu Giả Thành Thật
RandomLưu ý đây là tưởng tượng của tui thui nha, các bạn đừng gán ghép nó với người thật