Anh là Trương Triết Hạn năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa chịu kết hôn, có lẽ vì anh vẫn còn day dứt với mối tình đầu, hắn là Cung Tuấn 29 tuổi, tuổi trẻ tài cao là chủ tịch của một tập đoàn có tiếng, có lẽ không ai là không biết tới tên cậu ta, băng lãnh, cao ngạo, độc ác là những gì người khác nói về hắn
Vừa hay hai gia đình này lại có hôn ước với nhau, thế là họ bị ép xem mắt, hai gia đình này còi đồ sống chết để uy hiếp đôi trẻ.
Trong một quá caffe có hai người con trai ngồi đối diện nhau, cả hai đều có ngũ quan tinh sảo, khuôn mặt góc cạnh tuấn tú.
Không gian trở nên yên lặng trong mắt Triết Hạn, anh nghe rất nhiều lời đồn về hắn, sự tàn đọc của hắn, sự nhẫn tâm của hắn, hắn sẵn sàng giết một người chỉ vì người đó làm hư một món đồ của hắn.
" Thật đáng sợ ! " Triết Hạn nghĩ, bỗng dưng có một tiếng nói kéo anh về thực tại, " anh là Trương Triết Hạn ? " hắn hỏi rồi nhìn anh với con mắt dò xét " Phải tôi là Trương Triết Hạn "
Anh đang cố giữ bình tĩnh, người ngồi trước mặt anh đây không phải một kẻ tầm thường, tốt nhất nên cẩn thận một chút, nhưng hắn là ai chứ hắn là Cung Tuấn đó, với những gì từng trãi hắn dễ dàng nhận ra sự lo sợ trong mắt Triết Hạn.
Một lúc sau hắn lại nói " bị ép tới đây ?"
Triết Hạn nghe vậy liền vội vàng giải thích " kh..không phải là tôi tự nguyện tới đây không ai ép tôi cả" anh vội giải thích vì sợ nếu biết anh vì bị ép mới phải tới đây hắn chắc chắn sẽ nổi điên." Ha! Sợ gì chứ tôi cũng như anh thôi, đều như nhau " Triết Hạn chưa biết phải nói gì thì hắn lại lên tiếng " Chúng ta kết hôn đi " câu nói này khiến Triết Hạn bất ngờ, tai anh bỗng chốc đỏ lên.
Thấy vậy hắn lại nói " đừng suy nghĩ lung tung, chỉ là cảm thấy như vậy vừa tròn đạo hiếu, vừa không nghe cằn nhằn về việc lấy vợ đỡ phiền, chỉ là một màn kịch, chúng ta kết hôn rồi sẽ không ai liên quan đến ai, chỉ là một màn kịch để che mắt người ngoài ".
Nghe hắn nói vậy anh cũng cảm thấy hợp lý, vậy cũng tốt mẹ sẽ không cần lo lắng cho anh nữa " được !" Anh đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] [Hoàn] Từ Yêu Giả Thành Thật
RandomLưu ý đây là tưởng tượng của tui thui nha, các bạn đừng gán ghép nó với người thật