Nghe được tiếng đồng ý của hắn anh liền phóng như tên lửa bay ra cổng, anh vừa đi hắn lại khụy cuống nhà tay ôm lấy mặt, mặt hắn đỏ ửng nóng hổi, rồi lại phần khích thốt lên "aaaaa, đáng yêuu!!!" Rồi tủm tỉm cười, thiếu điều hắn còn nằm cuống cả sàn nhà lăn qua lăn lại mấy vòng, rồi nằm im tủm tỉm cười như tên ngốc.
Anh đi đến một con hẻm nhỏ sau đó rẻ vào trong, bước vào một quán nước quen thuộc, vừa vào đã thấy bóng người quen thuộc ngồi đợi ở một góc bàn, anh vui vẻ đi đến "Tiểu Vũ!" Rồi khoác vai cậu, Tiểu Vũ cười rồi nói "ây dô, không ngờ vẫn còn nhớ tới tôi thật này".
Hỏi nhau vài câu anh mới phát hiện sau lưng Tiểu Vũ còn có một người anh quay lại hỏi "Tiểu Vũ ai vậy?" Nghe vậy Tiểu Vũ gọi người đó đi tới sau đó lại nhìn Triết Hạn nói "quên nói với cậu, đây là Diện Nam Ly, một người bạn của tôi".
Anh gật đầu "ồ" một tiếng rồi lại nhìn Tiểu Vũ tươi cười nói "đi, chúng ta đi chơi thôi!" Rồi kéo cậu đi, Diện Nam Ly ngẩn một lúc lâu, rồi mặt hơi ửng hồng thốt lên "đẹp quá...." thấy Diện Nam Ly còn ngẩn người Tiểu Vũ quay đầy gọi "nhanh lên, không bỏ cậu lại đấy!" Rồi đi cùng với Triết Hạn.
Hắn ở nhà lăn lộn đã rồi lại bật dậy lẩm bẩm "anh ấy đi với tên Tiểu Vũ gì đó liệu có thêm ai không?" Rồi nghiên đầu nói tiếp "lỡ như có ai để ý anh thì sao vợ mình đẹp vậy mà" rồi lại xoa cầm, một hồi hắn đứng dậy, bật định vị trên điện thoại rồi đi theo "cũng may là có cài định vị" rồi đắc ý bước đi.
Anh và Tiểu Vũ đi chơi rất vui, còn ngắm cảnh ăn kem, tên Diện Nam Ly luôn lén nhìn anh mỗi khi anh không chú ý, một lát sau anh mới nhớ rằng còn có một người đi chung mới lên tiếng hỏi "cậu Diện à, cậu và Tiểu Vũ gặp nhau khi nào vậy?"
Anh lên tiếng người kia mới sực tỉnh rồi trả lời "a, tôi vô tình gặp cậu ấy khi bị lạc đường rồi quen nhau" anh nghe vậy chỉ gật đầu, một lát sau Diện Nam Ly mới ấp úng lên tiếng "anh...anh tên là gì vậy...có thể làm quen không?"
Anh không nghĩ gì nhiều, đơn giản nghĩ là muốn kết bạn thôi, nên anh cười đáp "tôi tên Trương Triết Hạn" Diện Nam Ly lại ngẩn ra, nụ cười của anh thật đẹp, khiến mặt hắn lại bỗng chóc đỏ lên, Triết Hạn thấy vậy liền hỏi "cậu sao vậy? Bệnh sao mặt đỏ hết lên vậy?" Diện Nam Ly vội quay đầu đi ấp úng nói "không.....không có gì"
Rồi anh gật đầu "ò" một tiếng rồi lại tiếp tục ăn kem, nhưng nào hay biết rằng hắn núp sau một cái cây gần đó đang ghen lòng lộn lên tay bấm chặc thân cây chửi bới "tên khốn kiếp dám để ý Hạn Hạn của ta" hắn nhìn Diện Nam Ly chằm chằm rồi hừ lạnh nói "không đẹp trai bằng mình!"
Ba người cùng nhau đi chơi rất vui vẻ, chỉ có hắn là ghen đến sắp nổ tung bên này, lát sau khi dừng chân tại một bờ kè để nghĩ chân Diện Nam Ly mở lời đi mua nước cho mọi người, anh và Tiểu Vũ đứng đợi, lát sau Tiểu Vũ mới lên tiếng "có lẽ tên kia vẫn chưa biết cậu đã kết hôn" rồi cười nhìn anh.
Mặt anh bỗng đỏ lên, bất ngờ nhìn Tiểu Vũ, thấy vậy cậu cười rồi nói "bất ngờ cái gì? Đài truyền thông báo chí đã đưa tin rồi, ai lại không biết chỉ có tên ngốc Diện Nam Ly" sau đó lại trầm ngâm nhìn Triết Hạn rồi lại lên tiếng "cậu thật sự thích Cung chủ tịch?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] [Hoàn] Từ Yêu Giả Thành Thật
RandomLưu ý đây là tưởng tượng của tui thui nha, các bạn đừng gán ghép nó với người thật