Cơ thể nóng ran, cổ họng khô khóc, mắt dần nhòe đi, anh cảm thấy cơ thể của mình rất khó chịu, thần trí chẳng còn mấy tỉnh táo, cảm giác này giống như lúc bị bỏ dược! Anh nghĩ, rồi lại nghĩ đến cốc trà gừng, aizzz cô ta hạ dược vào trà!
Hắn ngồi trên giường, tự hỏi cái gì mà chờ mỹ nhân? Vẫn cảm thấy có chút khó hiểu, bỗng có tiếng mở cửa vang lên, là anh! Khuôn mặt ửng đó, đôi mắt hơi phím hồng, yết hầu không tự chủ lên xuống.
Hắn chưa kịp phản ứng thì anh đã bước tới dạng chân ngồi lên đùi hắn, tay vòng qua cổ tìm lấy môi hắn mà hôn lên, anh vụn về khai mở miệng hắn, lúc đầu là ngạc nhiên sau đó hắn cũng phối hợp hé môi để anh tiến vào, cả hai dây dưa đến khi anh thở dốc mới lưu luyến rời ra.
Đôi mắt vươn ánh nước lại càng thêm phần xinh đẹp, môi bị hôn đến hơi sưng một màu hồng nhuận, cái dáng vẻ yêu nghiệt này đúng là muốn đòi mạng!! Đôi môi mấp máy thốt ra một câu "Th...thao tôi..."
Cung Tuấn trừng lớn mắt, hắn vừa nghe anh nói cái gì vậy? Thao anh?! Không thấy đối phương trả lời, mày anh nhíu lại, eo nhỏ uống éo, mông tròn ma sát với đùi hắn tỏ vẻ khó chịu, đôi mắt như mang chút ủy khuất nhìn hắn, cái dáng vẻ này đúng là yêu nghiệt mà!!
Cơ thể hắn cũng bắt đầu có phản ứng, nóng lên, khó chịu, đối phương vẫn không trả lời, lý trí cuối cùng của anh cũng đứt, hai má hơi phồng lên, đôi mắt ủy khuất nhìn hắn, rồi lại hôn nhẹ lên môi hắn, rồi lại một tiếng "Lão công~"
"Shhhh" hắn hít sâu một ngụm khí lạnh, đây đúng là yêu tinh câu người!! Hắn lại nhìn anh, nở một nụ cười bí hiểm rồi đè anh xuống giường gian manh nói "Hạn Hạn, đây là anh tự tìm lấy, sau khi tỉnh lại anh nhất định không được giận em~"
Anh choàng tay kéo hắn lại gần mỉm cười gật đầu nói "Không giận~" rồi lại rướn người liếm nhẹ lên môi hắn, đòi mạng mà! Hắn cười rồi lại áp môi xuống chiếc cổ trắng ngần của anh mà cắn mút. Hắn mở từng cúc áo của anh, để lộ phần xương quai xanh tinh mĩ, phần ngực săn chắc.
Nụ hôn ước át kéo dài đến phần xương quai xanh tinh mĩ, rồi hắn bất chợt cắn mạnh một cái làm nó bật máu, tay anh siết nhẹ cổ hắn, nếu là bình thường anh chắc chắn sẽ mắng hắn là chó, nhưng con người này sau khi trúng dược liền trở thành một con người khác, hùa theo hắn mà dây dưa.
Môi khẽ nhếch lên, lại dời xuống phần ngực săn chắc mà hôn lên, rồi lại dừng lại trước điểm hồng trước ngực anh, không chút chần chừ hắn ngậm lấy nó, đầu lưỡi không yên phận đảo quanh một vòng "Ưm.....đừng".
Từng nụ hôn trải dài khắp người anh, hắn như vậy mà lại cố tình bỏ mặt tiểu huyệt ướt đẫm "Cậu.....cố ý" hắn khẽ cười, rồi lại trêu chọc hỏi "Phu nhân không hài lòng sao~"
Mày anh nhíu lại, hạ thân của hắn sớm đã cứng rắn nhưng lại muốn trêu chọc anh, hắn mạnh tay quăn đi chiếc quần của anh, cả chiếc quần nhỏ, rồi lại cuối đầu ngậm lấy môi anh mà cắn mút.
Hắn dùng tay ấn nhẹ lên miệng huyệt, một tiếng rên rỉ bật ra giữa nụ hôn, miệng huyệt sớm đã ướt đẫm, rồi một ngón tay được cho vào, ngón thứ hai, rồi ngón thứ ba, đều được miệng huyệt mềm mại bao lấy, mỗi lần ra vào hắn còn cố ý chạm đến điểm nhỏ gồ lên trong huyệt "Được rồi.....cậu vào đi"
Hắn rút tay ra, rồi mới bắt đầu thoát y, động tác rất nhanh chóng, nhưng hạ thân đặc trước miệng huyệt mãi vẫn không tiến vào, mày anh nhíu lại tỏ vẻ khó chịu, hắn thấy vậy liền phì cười "Phu nhân gọi ta là gì?"
Anh ngâm một lúc rồi ngoan ngoãn một tiếng "Lão công~", phựt một cái lý trí của hắn đứt triệt để, hạ thân không báo trước mạnh mẽ đâm vào mật huyệt "A!"
Anh bất ngờ kêu lên.Sau đó là từng cú thúc dữ dội của hắn, mật dịch không ngừng chảy ra khiến, vật thể càng dể ra vào, âm thanh da thịt va chạm đầy sự ái muội "sâu quá...không được.....chậm chút"
Nước mắt sinh lý trào ra lại khiến anh, đôi mắt lấp lánh như chứa cả trời sao, khuôn mặt vì động tình mà ửng đỏ, thật không biết có bao nhiêu phần câu nhân, bỗng một bênh mông đào bị đánh, hắn cười nói "nhìn xem, chặt như vậy có phải rất nhớ em không~"
Cứ như thế một đêm không nghĩ.
_______________
Hello, xin lỗi vì đã lâu như vậy mới ra chap mới, tại vì tui bị bí ý tưởng xin lỗi các cô, phải rùi lại có truyện mới đây, là "Ôn Chu" nha các cô nếu muốn nhớ ủng hộ tui nha
Đây là truyện, cảm ơn nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] [Hoàn] Từ Yêu Giả Thành Thật
RandomLưu ý đây là tưởng tượng của tui thui nha, các bạn đừng gán ghép nó với người thật