Một lát sau khi mọi người trong nhà tản ra, thì anh mới ngốc đầu dậy, lấp ló nhìn xung quanh, như một con mèo, hắn thấy vậy liền không chịu được lại hôn má anh một cái, còn thuận đà cắn lên "đau!" Anh đẩy cậu ra, nhưng càng đẩy má lại càn đau nên anh mặc hắn, sau khi cảm thấy cắn đã rồi hắn mới tha cho chiếc má của anh, trên đó còn in cả dấu răng.
Hình như còn dính một chút nước bọt, anh thấy vậy liền ra vẻ chán ghét vội lau "cậu ghê quá!" Anh bực bội nói, rõ ràng anh rất bực bội, nhưng hành động này trong mắt hắn lại trở nên rất đáng yêu, hắn cười hì hì nói "Hạn Hạn, người anh bôi mật sao ngọt thật~" anh nghe vậy, thì trợn mắt nhìn hắn.
Anh nén cơn đau mà đứng dậy, một tay chống lên thành sofa, một tay ôm lấy eo, hắn thấy như vậy vội đứng lên "Hạn Hạn anh muốn đi đâu sao?" Anh không để ý hắn, chỉ chống tay lên thành ghế, hay bất cứ đồ vậy gì có thể để anh làm chỗ dựa rồi đi xuống nhà bếp, hắn thấy vậy liền bực bội, trong đầu tự nghĩ, rõ ràng em có thể bế anh mà, tại những đồ vật đó! Rồi hắn đá vào chân sofa một cái.
Tối đến thì hắn gọi bác sĩ Diệp tới, à thì........là để kiểm tra....xem hậu nguyệt của có sao không...."nè....tôi không kiểm tra có được không.." anh đỏ mặt hỏi "không được Hạn Hạn! Anh mau kiểm tra đi, lỡ anh bị gì thì sao?!" Hắn cau mày nói. Bác sĩ Diệp được hai con người này phát cơm chó cho ăn miễn phí cũng gần ba mươi phút rồi.
Diệp Bạch Y tức tối nói "được rồi được rồi! Các người định như vậy đến bao giờ? Trương Triết Hạn, cậu lại đây, tên kia bế anh ta lại đây, tôi không muốn ở nơi này lâu, tránh làm kỳ đà cản mũi!"
Hắn nghe vậy liền bế anh lên, để anh đặt trên giường trong tư thế nằm úp, rồi thì Diệp Bạch Y đuổi cổ hắn ra ngoài để bắt đầu kiểm tra, Diệp Bạch Y không một chút do dự, kéo quần anh xuống để lộ phần mông căn tròn, kèm hậu nguyệt ửng đỏ, anh thấy vậy thì úp mặt xuống gối mặt anh bây giờ chẳng khác gì tôm luộc.
"Ây dô, tên này quả thật quá đà rồi" ông ta nói một cách thẳng thắng, rồi lại hỏi "lần đầu của cậu à?" Anh im lặng, một hồi thì khẽ gật đầu, sau khi đã kiểm tra xong thì Diệp Bạch Y chỉnh lại quần áo cho anh, sau đó mới mở cửa đã thấy ánh mắt lo lắng của tên kia nhìn vào, chưa để hắn nói gì Diệp Bạch Y đã cóc đầu hắn một cái "tên khốn nhà cậu, làm người ta ra nông nỗi này à, biết là lần đầu còn như vậy, hành xác sao?" Hắn im lặng, có vẽ thấy rất có lỗi, thấy vậy ông hừ lạnh một tiếng rồi lấy trong cặp ra bột lọ thuốc.
"Bôi cái này cho anh ta, một ngày ba lần, một sáng, một trưa, một tối, lúc tối để anh ta tắm rửa sạch sẽ rồi hẳng bôi, trong một tháng tới tốt nhất đừng làm gì với anh ta, không thì cậu chịu khó ăn chay đi!" Trong lời nói của Diệp Bạch Y còn có một chút hâm dọa, rồi thì hắn cũng tiễn Diệp Bạch Y ra cổng. Đừng hỏi sao là hắn tiễn chứ không phải bác Hàn, bác ấy vừa về quê thăm bà con lúc chiều, còn người trong nhà bị hắn cho nghĩ từ xớm rồi, là để thuận tiện ở cạnh mỹ nhân mà không bị ai phá đám đó.
Sau đó hắn vào nhà, vừa lên lầu thì đèn lại một lần nữa nhấp nháy, rồi cả căn nhà chìm vào bóng tối, hắn đột nhiên nhớ đến anh sợ bóng tối liền lao như bay về phòng, vào phòng đã thấy khuôn mặt hoảng sợ của anh, hắn vội đi đến ôm anh vào lòng, cảm nhận được thứ gì đó động vào mình anh hoảng hốt la lên "aaa!" Rồi nhắm tịt mắt lại, thấy vậy hắn liền nói "Hạn Hạn là em" nghe được tiếng nói của hắn anh mới dần mở mắt, thấy được hắn anh mới yên tâm, cơ thể anh theo phản ứng mà nép sát vào người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] [Hoàn] Từ Yêu Giả Thành Thật
RandomLưu ý đây là tưởng tượng của tui thui nha, các bạn đừng gán ghép nó với người thật