Phiên Ngoại 3

84 1 0
                                    

"Cái gì đệ muội? Tỷ ngươi đừng loạn kêu, người có bạn trai." Tống Trí ôm hai vòng pháo cùng Tống Lâm nói.

Trên đường có điểm quạnh quẽ, lớn lớn bé bé cửa hàng đều đóng cửa. Tống Lâm nói: "Ngươi như thế nào biết người có bạn trai? Nói không chừng là lầm truyền."

"Ngươi thật đúng là nghiêm túc kêu??"

Tống Lâm lắc lắc đầu, bên ngoài quá lạnh bước chân không khỏi nhanh hơn hướng thang lầu gian toản.

Thân mình lập tức bị ấm áp bao lấy, Tống Trí phía sau đuổi kịp: "Không nghĩ tới nàng quê quán ở chỗ này, còn tưởng rằng nàng Thượng Hải người."

"Ngươi nếu không hôm nào ước nàng ra tới, liên lạc một chút đồng sự cảm tình?" Tống Lâm nói.

Tống Trí ôm chặt pháo vòng: "Không cần đi? Đi làm là có thể nhìn thấy...... Cũng đúng, dù sao cũng là thượng cấp."

Còn không có gõ cửa, ba liền giữ cửa khai, biên khai biên hướng bên trong nói: "Ta liền nói nghe thế tỷ đệ hai."

"Tâm hữu linh tê." Tống Lâm cười giải vây khăn.

Trong phòng mẹ cũng đi ra, tiếp Tống Lâm trong tay khăn quàng cổ: "Hoắc bên ngoài lạnh lắm."

"Ngươi ba cách thật xa liền nói nghe được hai ngươi, hai ngươi tiếng bước chân cũng dẫm đến quá nặng." Tống mẫu nói.

"Gặp phải đồng sự? Nam nữ?" Ngồi xuống ăn cơm, nghe được Tống Trí đồng sự, Tống mẫu mở miệng nói.

"Nữ đồng sự." Tống Lâm nói.

"Đừng nhớ thương," Tống Trí lùa cơm nói, "Người có bạn trai, vẫn là chúng ta công ty giám đốc."

"Như vậy."

"Nói không chừng ngươi nghe nhầm rồi." Tống Lâm nói.

"Công ty đều nói như vậy," Tống Trí nói, "Ai nha các ngươi đừng lo lắng ta tìm đối tượng sự, lòng ta hiểu rõ."

"Ai không vội," Tống phụ nói, "Này còn cái gì đều không có, dốc sức làm quan trọng."

"Hai không lầm sao, chờ cái gì đều có kia không ba mươi mấy."

"Nào dùng đến," Tống Trí nói, "Tinh tượng học nói cho ta, ta 30 tuổi phía trước sẽ phát tài."

"Ta tỷ phu đâu?" Khoe khoang nói xong, Tống Trí xê dịch mông, hỏi bên cạnh ăn cơm Tống Lâm.

"Nàng a còn ở vội công tác."

"Đều ăn tết còn ở vội a?"

"Nhưng không," Tống Lâm nói, "Đều do lão thái phía trước đem tập đoàn nắm chặt đến thật chặt."

"Nói như thế nào lão phu nhân cũng chịu đem quyền lợi buông xuống." Tống mẫu nói.

"Ta đợi lát nữa cùng nàng nói, muốn nàng lại đây đem Bỉnh Nguyên cũng mang lại đây." Tống Lâm nói.

Từ Bỉnh Nguyên đã có thể xuống đất chạy bộ, vừa xuống tới mặt đất liền theo hầu gót trang lò xo, điên chạy khi còn cùng với "Y y" thét chói tai.

"Không mang thằng a?" Tống Lâm cùng vào cửa cởi giày Từ Tĩnh Gia nói.

Từ Tĩnh Gia xem một cái đã vòng cái bàn chạy hai vòng Từ Bỉnh Nguyên, dừng lại đổi giày động tác: "Ta hiện tại đi mua?"

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ