"Cái kia. . ." Từ Tĩnh Gia dừng một chút, "Không cần ngủ một cái giường đi?"
Tống Lâm mở to mắt to vô tội, trong mắt to còn lóe nước mắt.
"Ta cam đoan, không đụng tới miệng vết thương của ngươi. " Tống Lâm nói.
Tống Lâm đều đã nói như vậy, Từ Tĩnh Gia không có cách nào. Nằm xuống thời điểm, Tống Lâm nhẹ nhàng sát bên Từ Tĩnh Gia đầu vai: "Ngươi nhỏ gậy điện đâu?"
Hai ngày trước Từ Tĩnh Gia móc điện côn bộ dáng, cũng đem Tống Lâm đẹp trai đến. Chẳng qua là lúc đó tình huống khẩn cấp, sau đó dư vị, Từ Tĩnh Gia cũng không phải đem nhóm kia trộm ngốc điện thành con gà con.
"Có thể hay không cho ta mượn chơi một chút?" Tống Lâm nói.
Tống Lâm cảm thấy, chỉ bằng tướng mạo của nàng cùng dáng người, rất khó không khiến người ta sinh ra ý nghĩ xấu. Mang theo gậy điện là rất có cần phải, nói không chừng có thể cùng Từ Tĩnh Gia đồng dạng đẹp trai.
Từ Tĩnh Gia mắt nhìn đầu vai Tống Lâm, cách ban đêm, Từ Tĩnh Gia con mắt có chút sáng, đang cười sao?
"Ngươi là đại nhân. " Từ Tĩnh Gia nói.
Làm gì a? Không thể để ta chơi một chút, Tống Lâm xẹp một chút miệng.
"Đem nguy hiểm như vậy đồ vật, làm bị thương Bảo Bảo làm sao bây giờ?"
"Sẽ không. . ." Tống Lâm trong lòng có tà tâm, cầm Từ Tĩnh Gia tay đi vuốt ve nàng cái bụng, "Ta sẽ yêu bảo vệ Bảo Bảo. "
Cảm nhận được Từ Tĩnh Gia tay ấm áp, Tống Lâm dưới đáy co lại co lại. Xuống chút nữa điểm, liền tốt. . .
Tống Lâm da thịt có chút trơn mềm, có chút hở ra bụng dưới, để Từ Tĩnh Gia không tự giác sờ soạng hai lần.
"Ân. . ." Tống Lâm tiếng hít thở, để Từ Tĩnh Gia có chút ngượng ngùng, nàng có chút rút tay trở về: "Mang cái phòng thân cũng hảo. "
"Về sau ta hội an bài cho ngươi bảo tiêu. " Từ Tĩnh Gia nói.
"Nhiều không tiện. " Tống Lâm thực sự quá hưởng thụ cái này mập mờ bầu không khí, nàng nhẹ nhàng tựa vào Từ Tĩnh Gia đầu vai.
"Lần này không có chuyện còn tốt, có việc làm sao bây giờ?"
"Ngươi bảo hộ ta à. " Tống Lâm làm nũng nói, tại trên thân nam nhân làm mánh khoé, toàn dùng Từ Tĩnh Gia trên thân. Muốn đổi làm nam nhân, khẳng định là một thanh ôm chầm mảnh mai Tống Lâm.
"Trước đó may mắn, đám kia bắt cóc phạm là tân thủ, muốn đổi làm những người khác, trong lòng ta cũng không có nắm chắc. "
Tống Lâm không nói lời nào, Từ Tĩnh Gia đành phải dỗ một câu: "Ta hội bảo vệ ngươi, tại ta phạm vi năng lực bên trong. "
Từ Tĩnh Gia cái này một hống, Tống Lâm mới cười cười: "Ta biết. . ."
"Ngươi hội bảo hộ ta. " Tống Lâm nói.
"Ân. . . Ngủ đi. "
"Ngủ ngon. "
"Ngủ ngon. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____