Nàng không chết . . .
_________
Cánh quạt âm thanh còn quanh quẩn trên không trung, trên thuyền một mảnh bối rối, Từ Tĩnh Gia sắc mặt có chút trắng bệch, cũng không còn bình thường dáng vẻ. Tới rất nhiều khung máy bay, cơ hồ là sát mặt nước bay. Cánh quạt âm thanh có chút lớn, bay tới thời điểm, đầu người da cảm giác đều muốn nhấc lên. Theo "Phù phù" một tiếng, người trên thuyền lên tiếng kinh hô. Lão Thái Thái đã sớm chạy tới, nhìn xem nhảy vào nước biển Từ Tĩnh Gia nhọn kêu ra tiếng: "Nhanh! Mau đưa nàng bắt trở lại!"
Từ Tĩnh Gia kéo chăn lông, lại một lần nữa nhảy vào băng lãnh nước biển. Chỉ là không có du lịch bao xa, cứu đám tú tài liền bắt lấy Từ Tĩnh Gia, kéo lấy Từ Tĩnh Gia, tựa hồ muốn đem nàng mang về trên bờ. Từ Tĩnh Gia có chút giãy dụa, trên mặt căn bản không có huyết sắc: "Thả ta ra! Nàng còn ở trong biển!"
"Van cầu các ngươi. . . Thả ta ra. . . Nàng ở chỗ này. . ." Từ Tĩnh Gia vỗ nước, ra sức hướng Tống Lâm rơi xuống nước địa phương bơi đi. Liền kém một chút, nàng rõ ràng nhìn thấy Tống Lâm. Nàng kém chút liền tóm lấy Tống Lâm tay.
Từ Tĩnh Gia đã ở trong biển ngâm đã nửa ngày, da trên người không có một khối là tốt, toàn bộ đều nhíu lại. Lão Thái Thái sợ Từ Tĩnh Gia thoát lực, một mực để Từ Tĩnh Gia ngồi ở trên giường. Cái này hơi không chú ý, Từ Tĩnh Gia lại nhảy vào trong biển. Bị bắt về tới trên bờ, Lão Thái Thái che lấy trái tim, cũng về tới trên bờ: "Gia Gia. . ."
"Nãi nãi. . ." Từ Tĩnh Gia có chút bất lực, bò tới Lão Thái Thái chân một bên, "Ngươi để cho ta xuống dưới, nàng ở trong biển, ta thấy nàng. . ."
"Ta kém chút liền đem nàng cứu về rồi. . . Nãi nãi. . ." Từ Tĩnh Gia níu lấy Lão Thái Thái ống quần. Lão Thái Thái không đồng ý, nàng cái này đi xuống, lại bị ném về làm trên bờ. Nàng không muốn đang làm trên bờ, Tống Lâm còn trong nước. Trong nước lạnh như vậy.
"Trong nước nhiều như vậy nhân viên cứu sinh, nhất định có thể đem nàng mang về trên bờ. "
"Không không. . . Ta muốn xuống dưới. . ."
"Gia Gia?"
Từ Tĩnh Gia giơ lên con mắt: "Nãi nãi, ta lừa ngươi. . ."
"Ta không có nói thật với ngươi. . . Ta cùng nàng có thân mật hơn quan hệ. . . Ta muốn đem nàng cứu trở về van cầu ngươi. . ." Từ Tĩnh Gia ôm lấy Lão Thái Thái bắp chân, Từ Tĩnh Gia bao lâu như vậy cầu khẩn qua?
Lão Thái Thái hai mắt một choáng: "Ngươi nói cái gì?"
"Ta sớm nên nói cho ngươi, ta sớm nên nói, ta không nên lén lén lút lút như vậy. . ." Từ Tĩnh Gia hiện tại triệt để hoảng sợ.
Nghĩ cách cứu viện ba ngày ba đêm, cũng không đánh vớt lên Tống Lâm thi thể. Tống Lâm người này, tựa như hư không tiêu thất. Trong ba ngày qua, Từ Tĩnh Gia giọt nước không vào, cho dù uống nước xong, cũng phải ở trong biển sặc nước biển. Nàng không chịu rời đi bờ biển, mặc kệ có không có khí lực, đều hướng trong nước biển đâm. Lão Thái Thái không biết khóc bao nhiêu lần, Từ Tĩnh Gia một lần đều không khóc, nàng chỉ là nhìn xem mặt biển, hốc mắt đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____