Chương 35 Cầu Xin Tha Thứ

362 11 0
                                    

Người khác đều đang chơi, Từ Tĩnh Gia buôn bán cái gì đâu? Vừa rồi Từ Tĩnh Gia thêm dầu vừng tiền, Tống Lâm đương Từ Tĩnh Gia oan đại đầu, Từ Tĩnh Gia thế nào lại là oan đại đầu? Hiện tại không thể dùng ôn nhu ánh mắt nhìn Từ Tĩnh Gia, Từ Tĩnh Gia khôn khéo. Quả nhiên là lão thái bà mang ra. Thiếu Hiệp đem trên nước đến, Tống Lâm đi đón một chút, mắt nhìn sau lưng Từ Tĩnh Gia, Từ Tĩnh Gia lật tới lật lui một chút trong tay con dấu. Từ Tĩnh Gia vừa rồi nghiêm túc dáng vẻ, thật giống cái. . . Làm bán hàng đa cấp.

"Tiểu Từ, ta cảm thấy ngươi vừa rồi đề xuất phương án phi thường có ý tứ, ngươi còn thiếu nhân thủ sao? Ngươi xem ta như thế nào dạng. . ." Thiếu Hiệp vạch lên hoa quả, cùng Từ Tĩnh Gia xum xoe. Tống Trí có chút không cam lòng yếu thế, mau đem hoa quả hiến tặng cho Từ Tĩnh Gia: "Tiểu Từ ngươi nhìn ta đâu, ta đối với phương án của ngươi cũng rất có ý tứ. . ."

"Đáng tiếc, " Tống Lâm ở một bên ăn trái cây, thanh âm không lớn, có chút ói cái rãnh ý tứ, "Trung Quốc chỉ có thể cưới một người nam. . ."

"Ôi Lâm tỷ, ăn cái này a. " Thiếu Hiệp mau đem trong tay hoa quả đưa cho Tống Lâm, trấn an một chút có "Oán niệm" phụ nữ mang thai.

"Cám ơn. " Tống Lâm mắt nhìn Từ Tĩnh Gia, Từ Tĩnh Gia cúi đầu chuyển lấy tấm phẳng, "Ngươi mới vừa nói đến chỗ nào? Tiếp tục a. "

"Hảo. " Từ Tĩnh Gia lấy ra điện thoại, điện thoại chụp mười mấy tấm hình ảnh, có cổ trấn phong cảnh, còn có bọn hắn đoạn đường này phong cảnh, bao quát trước đó chùa miếu.

"Trước đó chúng ta đi chùa miếu, cũng không phải là án lệ thành công, mấu chốt nhất là không có định hình văn hóa. Nó chỗ tuyên truyền danh nhân chỗ ở cũ, ta tại trên mạng lục soát một chút, liên quan tới vị này Thanh mạt danh nhân, to to nhỏ nhỏ có hai mười ba nơi chỗ ở cũ. " Từ Tĩnh Gia lật ra web page xem ghi chép, "Không nói trước thật giả, liền nói tiêu phí quan niệm, độc nhất tính. "

"Liền là ngươi mới vừa nói văn hóa đóng gói. " Thiếu Hiệp nói đạo, "Ngươi nói rất có đạo lý, trong nước so khá nổi danh cảnh điểm ta đều đi qua, có chút hữu danh vô thực, có chút vượt qua chờ mong lại nhân khí thấp mị. "

"Kia muốn làm sao đóng gói?" Tống Trí hỏi.

"Cùng địa phương chính phủ bàn bạc, chiêu thương dẫn tư. . ."

Nhìn cái này một xướng một họa, Tống Lâm đem nước trà súc miệng. Từ Tĩnh Gia có thể hay không làm ra thú vị cảnh điểm khác nói, dù sao đây là nàng lữ qua nhất chán bơi. Kỳ thật cùng Từ Tĩnh Gia du lịch, cũng không cần ôm cái gì chờ mong. Cho nên nàng vì sao lại thích Từ Tĩnh Gia? Ở kiếp trước suốt ngày ở bên ngoài mù chơi, chờ Từ Tĩnh Gia chết về sau, phát hiện không người thương chính mình liền bắt đầu náo loạn. Tống Lâm chống đỡ cái cằm, nhìn thoáng qua Từ Tĩnh Gia bên mặt, Từ Tĩnh Gia tướng mạo phi thường nhu hòa. Rất khó tưởng tượng khuôn mặt này sẽ có phát cáu dáng vẻ. Từ Tĩnh Gia phát, đối nàng còn không chỉ một lần. Hiện tại nàng là thấy rõ ràng Từ Tĩnh Gia, nàng không nháo Từ Tĩnh Gia, Từ Tĩnh Gia liền sẽ không phát cáu. Giống như bây giờ ở chung, Từ Tĩnh Gia còn có thể cùng nàng nói du lịch gì kinh tế. Không bài trừ Từ Tĩnh Gia liền là cái tham tiền. Khả năng ai hỏi nàng cái này, nàng đều sẽ nói. Tỉ như Thiếu Hiệp hỏi, tỉ như Tống Trí hỏi. Nàng địa vị bây giờ, khả năng còn không bằng Tống Trí.

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ