Chương 14: Quấn Giao

433 19 1
                                    

Bị đẩy lên mạt chược bàn, Tống Lâm là mơ mơ hồ hồ. Ngắm thêm vài lần, liền bị đám bà tám kêu lên bàn. Tống Lâm không dám cùng phú bà đánh, ván này một vạn tám vạn, nháy mắt mấy cái, một kiện da cỏ liền không có.

"Bằng không ta lên đi?" Từ Tĩnh Gia nói.

"Không, ngươi quá thông minh, chúng ta đều không đủ thua. "

Tống Lâm cũng không đủ thua, ngay trước lão thái bà trước mặt, nàng cũng không dám rụt rè. Tại lão thái bà xem ra, kia là nghèo kiết hủ lậu dạng, lão thái bà thiếu tiền sao? Thiếu chính là mặt mũi. Nhưng phải đem lão thái bà mặt mũi chống được.

"Nhỏ Tống gia bên trong làm cái gì?" Chơi mạt chược thời điểm, đám bà tám cùng Tống Lâm trò chuyện.

"Cha mẹ tại sự nghiệp đơn vị. "

"A? Đơn vị nào?"

"Không phải cái gì đại đơn vị. "

"Có Từ Gia môn thân này, mẹ ngươi nhà cũng không cần buồn. . ."

Chết bà tám, mở miệng một tiếng "Giúp đỡ người nghèo", suốt ngày miệng rộng hô hô, nam nhân của ngươi không có đem các ngươi cho ăn no sao?

"Cùng. " tiếng trầm phát đại tài Tống Lâm, bưng kín miệng nhỏ, "Đa tạ tỷ tỷ nhóm để bài. "

"Lão phu nhân ngươi cũng không cần. . ." Lão thái bà phải trả tiền thời điểm, Tống Lâm từ chối một chút.

"Cấp ngươi ngươi liền cầm lấy, đây là bản lãnh của ngươi. " lão thái bà phi thường có giọng điệu nói.

Tiếp xuống đám bà tám cuối cùng im tiếng, bà tám không giống vừa rồi như vậy run, Tống Lâm ra bài cũng biến thành cẩn thận từng li từng tí.

"Muội muội đánh nha, đừng sợ. " bà tám nói.

Nhìn trên trận tình huống này, đoán chừng đều là đang nghe bài. Tống Lâm chuyển lấy trong tay mạt chược, Từ Tĩnh Gia thấy thế ngồi đi qua, còn cho Tống Lâm ăn viên thuốc an thần: "Không có việc gì, thua coi như ta. "

"Nghe một chút, Tiểu Tống ngươi xem như trèo cửa hảo việc hôn nhân. "

Tống Lâm cười cười, mắt nhìn lão thái bà phương hướng, lão thái bà buổi chiều vận may có chút xui xẻo, nàng còn chưa lên trận, lão thái bà liền thua bảy tám chục vạn, này lại đoán chừng muốn xen vào nhà đem tiền mặt.

Tống Lâm đem một lốc mở ra, đánh một trương, dạo qua một vòng lại đánh mặt khác một trương. Cái này mạt chược vừa rơi xuống mạt chược bàn, Lão Thái Thái liền hô lên: "Chờ chút. "

Lão Thái Thái vốn dĩ không ôm hi vọng, Tống Lâm bài ra, đầu tiên còn không có kịp phản ứng, chờ người khác muốn sờ bài thời điểm, rốt cục hô lên. Lão thái bà lại không hô, Tống Lâm liền muốn thay nàng hô: "Lão phu nhân ngươi cùng chính là tờ nào bài?"

"Cùng. "

"Lão phu nhân tay của ngài khí thật tốt!" Tống Lâm khẩn trương cho Lão Thái Thái đưa tiền.

"Cái gì a? Một đôi một lốc ngươi cũng đánh tới?" Bà tám mắt nhìn Tống Lâm bài.

"Ai đây không phải nhìn mặt bàn, không tốt cùng chín vạn, đổi một trương cùng mà. " Tống Lâm nói.

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ