Tống Lâm lên lầu có chút lén lút, dù sao hiện tại rất muộn, hơn nữa nàng còn một thân mùi rượu. Murphy định luật cho nàng đụng một mặt, không muốn cái gì tới cái đó. Lão Thái Thái mặc tơ chất áo ngủ, nhìn qua mười phần ưu nhã, không biết là đi tiểu đêm vẫn là cái gì, dù sao đụng thẳng. Tống Lâm cứng ở trên bậc thang, hiện tại bên trên cũng không phải, xuống dưới cũng không phải. Lão Thái Thái nghe được Tống Lâm trên người mùi rượu, nhéo một cái lông mày: "Lên đây đi. "
Đi theo Lão Thái Thái vào thư phòng, nguyên lai Lão Thái Thái còn đang làm việc.
"Nghe nói ngươi tiếp cái đại đan?" Lão Thái Thái tin tức thật đúng là nhanh, nàng đều không có báo cáo Lão Thái Thái liền biết.
"Đúng vậy nấc. . ." Cái này không mở miệng còn tốt, mới mở miệng liền ợ rượu.
Chết.
Lão thái bà quả nhiên ngẩng đầu: "Thuộc hạ rót ngươi rượu?"
"Khó phải cao hứng, ta dẫn bọn hắn đi chúc mừng, không biết ngày đêm công việc. . ."
Lão thái bà nhéo nhéo lông mày, nhìn qua bất mãn vô cùng: "Là ngươi không cho bọn hắn thêm tiền thưởng sao?"
"Ngươi nhưng lại cùng bọn hắn hoà mình, không có cái lão bản dáng vẻ. " lão thái bà nói.
Lão thái bà thích bưng, đi theo thời cổ Thái Hậu đồng dạng, âm tình bất định, thích cố lộng huyền hư, vào triều chấp chính muốn kéo cái rèm. lão bản đều như vậy, làm điểm cảm giác thần bí, muốn để thuộc hạ lẩm bẩm, không dám trộm gian dùng mánh lới. Điểm này lão thái bà không nhìn lầm, nàng xác thực không có có bản lãnh gì, cùng bọn thuộc hạ hoà mình, bản lãnh của nàng cũng chấm dứt. Trước đó tại Từ Gia tập đoàn, nàng liền cùng rất nhiều viên chức quan hệ không tệ.
"Ôi lão phu nhân, khả năng ta kinh doanh lý niệm cùng ngươi không giống, ta liền một nhỏ phòng làm việc. " đến lúc này, Tống Lâm vẫn không quên hướng trên mặt mình thiếp vàng.
Lão Thái Thái "Hừ" một chút, khả năng tin điểm Tống Lâm: "Bất kể nói thế nào, ngươi làm, điểm này là muốn khẳng định. "
"Ngươi có ngươi một bộ. " Lão Thái Thái nói.
"Không dám. "
"Trở về đi, về sau đừng uống, ngươi muốn làm tửu quỷ, cháu của ta không muốn. " Lão Thái Thái nói.
"Tốt, lão phu nhân. "
"Đem cái này lấy ra đi. " Lão Thái Thái cho Tống Lâm đưa văn kiện, "Chúng ta cùng Triệu gia hợp tác, ngươi xem thật kỹ một chút. "
Lão thái bà này thật đúng là ngạo kiều, cho nàng khẳng định còn muốn rẽ một cái. Nói trở lại, xác thực thật lâu đều không có nhìn thấy Triệu Sơ Ninh. Khương sâm cùng tiểu tam thân mật chiếu còn tại trong điện thoại di động của nàng, nàng đều không có cơ hội cho Triệu Sơ Ninh nhìn. Nàng thực sự quá chờ mong Triệu Sơ Ninh biểu lộ. Ai bảo ngươi bưng, xem đi, nam nhân chạy.
Biết khương sâm mê luyến Triệu Sơ Ninh, Triệu Sơ Ninh hiện tại nằm ở trên giường, cái gì cũng không làm cái gì cũng không nói, liền an tĩnh như vậy nằm, Chu Địch cũng nghĩ quỳ bái. Triệu Sơ Ninh hai tay đặt ở bụng, tư thế ngủ phi thường đoan chính, tựa như cái cổ điển nữ thần. Chu Địch đem văn kiện đặt ở bên cạnh bàn, lại quỳ gối Triệu Sơ Ninh bên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____