Bao lớn bao nhỏ tiểu Viên, cũng không có cao hứng bao lâu. Tại hắn chuẩn bị lại xông vào một nhà nam trang cửa hàng thời điểm, tiểu Văn tại một cái nữ trang cửa hàng ngừng lại. Thấy tiểu Văn nhìn trong tủ kính quần áo, tiểu Viên mở miệng: "Tiểu Văn ngươi có phải hay không rất muốn bộ y phục này?"
Tiểu Viên nhìn Tiểu Chí một chút, ý tứ để Tiểu Chí khẩn trương đem cắt. Tiểu Chí còn không có đem cắt lấy ra, tiểu Văn mở miệng: "Ngươi muốn nhìn ta mặc áo quần này sao?"
"Muốn nhìn ngươi ngày ngày xuyên, " so sánh với Tiểu Chí, tiểu Viên thật sự là cái "Cưa gái cao thủ", "Ngươi mặc vào nhất định đẹp. "
Tiểu Văn có chút ngại ngùng: "Không cần. . . Quá đắt. . ."
"Không có chuyện gì. "
"Tốt a. . . Ngươi mua cho ta đi. "
"A. . . A?" Tiểu Viên phản ứng thật nhanh, "Ta cắt xoát. . ."
"Vừa rồi mua nước, ta nhìn ngươi tường kép còn có trữ súc cắt. . ." Tiểu Văn thanh âm có chút ít.
Bị tú khí tiểu Văn nhìn xem, tiểu Viên trong lòng có chút khó chịu, tính tiền thời điểm còn nhìn Tiểu Chí một chút, ý là để Tiểu Chí trở về trợ cấp cho hắn. Ngây thơ Tiểu Chí cười ha hả, vẫn còn so sánh cáiOK tư thế. Hiện tại Tiểu Chí mặc kệ tiểu Viên, chỉ nhìn chằm chằm thay xong quần áo mới tiểu Văn. Tiểu Văn cả sửa lại một chút quần áo, không có cùng tiểu Viên nói chuyện, chuyên môn hỏi Tiểu Chí: "Đẹp không?"
Chết mập trạch nơi nào cùng "Nữ thần" nói chuyện qua, dùng sức gật đầu, đều nhanh tìm không thấy nam bắc. Thả máu, tiểu Viên không tâm tư dạo phố, đem tiểu Văn đưa đến trạm xe. Vốn cho rằng ngày này kết thúc, Tống Lâm vừa nâng người lên thân, liền nghe được tiểu Văn thanh âm.
"Cám ơn ngươi, tiểu Viên. " tiểu Văn cùng tiểu Viên nói.
Mặc dù giả mạo một ngày Tiểu Chí, nhưng thân phận nhân vật còn có chút không có chuyển đổi tới. Tiểu Văn nói cái gì, hắn cũng đi theo đáp: "Không cần. . ."
Ý thức được tiếp sai, tiểu Viên khẩn trương khoát tay: "Không phải. . ."
"Ta biết ngươi không phải. " tiểu Văn thần sắc có chút bình tĩnh, so với trước mặt đột nhiên khoa tay múa chân hai nam nhân.
Tiểu Văn quay đầu, nhìn xem nghẹn mặt đỏ Tiểu Chí: "Tiểu Chí, ta có thể cùng ngươi tâm sự sao?"
A?
Chờ Tiểu Chí trở về, đã là nửa giờ sau đó, người đã choáng váng, trong tay còn mang theo tiểu Văn quần áo mới. Tống Lâm nhìn sang, tiểu Văn bên trên tắc xi. Tiểu Viên phản ứng tương đối lớn, nhìn thấy Tiểu Chí trong tay mang theo quần áo, nhanh đi đoạt: "Nhanh cho ta, hiện tại đi lui còn kịp!"
Tiểu Chí phản ứng lại, cùng tiểu Viên đoạt một chút: "Ngươi vừa rồi bán quần áo đâu?"
"Trước ngươi xoát thẻ của ta! Muốn lui cùng một chỗ lui!" Tiểu Chí đột nhiên liền cơ trí.
Nhìn Tiểu Chí như vậy, xem xét liền là đạt được "Cao nhân" chỉ điểm. "Cao nhân" ngồi lên tắc xi, đã nghênh ngang rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____