Thay đổi...
______
.
"Ngươi thật thích Quan Dĩnh?" Tống Lâm ngồi thẳng người, nhớ tới Tống Trí những ngày này muốn nói lại thôi, nguyên lai là vì chuyện này..
"Ân. . ." Bị thân tỷ nhìn như vậy, Tống Trí lỗ tai có chút đỏ..
Lúc ấy phát hiện thời điểm, Tống Lâm cũng có chút ngũ vị tạp trần, ngươi thầm mến Quan Dĩnh sự tình, đệ muội biết sao? Nàng ở kiếp trước đệ muội cũng không phải Quan Dĩnh, căn bản không có Quan Dĩnh sự tình, có phải hay không là sự xuất hiện của nàng, thôi sinh Tống Trí đối với Quan Dĩnh tình cảm? Ở kiếp trước Tống Trí căn bản chưa nói qua, Quan Dĩnh liền càng thêm..
"Ngươi chừng nào thì thích?".
"Hồi trước. ".
"Quỷ kéo, ngươi đều biết Quan Dĩnh lâu như vậy. Lâu như vậy không có thích, liền hồi trước thích?".
Tống Trí đừng trật một chút: "Rất lâu. ".
"Trước đó ta thi đại học thất bại, học lại thời điểm lại không chắc, là nàng an ủi ta, cho ta đưa ăn. ".
"Kia ăn chính là ta bán!" Tống Lâm nói..
Tống Lâm biết trận kia, Tống Trí thi đại học thất bại, đi theo cả nhà thi đại học thất lợi đồng dạng. Hắn không vui, cả nhà đi theo lo lắng. Lúc trước Tống Trí học lại, Tống Lâm còn cảm thấy không có gì, nàng một cái chuyên khoa sinh không phải hảo hảo? Hơn nữa Tống Trí thi không kém..
"Biết, nhưng ta liền là thích. " Tống Trí nói đạo, "Tỷ, ngươi cũng không biết nàng đến vào cái ngày đó, người khác đều nói đùa, hỏi nàng là không là bạn gái của ta. Ta quá hi vọng nàng là bạn gái của ta. ".
Hiện tại Tống Trí quả thật không tệ, ở trường học cũng có mấy cái nữ hài truy. Hắn một cái không có đáp ứng, liền trông ngóng Quan Dĩnh, luôn cảm thấy Quan Dĩnh ra hiện tại hắn nhất đầy bụi đất thời điểm. Đi theo muốn giải mộng giống như. Khó trách Quan Dĩnh thời điểm chết, Tống Trí thương tâm như vậy. Tống Trí tính tình vốn là chìm, về sau trở nên càng trầm ổn..
"Tỷ, ngươi có thể tiếp nhận ta cùng chuyện của nàng đi?" Tống Trí nói..
"Không phải ta có hay không nhận, là nàng có hay không nhận. ".
"Nói như vậy ngươi đồng ý?".
"Như thế nào nói cho ngươi đâu. . ." Tống Lâm có chút phiền não, Quan Dĩnh là bằng hữu của nàng, là đường đường chính chính đồng tính luyến ái. Tống Trí truy cầu, đối với Quan Dĩnh tới nói càng nhiều hơn chính là quấy rối. Một mặt khác, Tống Lâm rất đau lòng đệ đệ, không muốn để cho đệ đệ đụng nam tường..
"Chỉ cần ngươi ngầm thừa nhận, chuyện gì cũng dễ nói. ".
"Quan Dĩnh cũng không phải dễ dàng như vậy theo đuổi. ".
"Ta biết nói. " Tống Trí nhẹ gật đầu, "Ta đã làm tốt trường kỳ gian khổ phấn đấu đánh tính toán. ".
Tống Lâm thở dài: "Ta hi vọng ngươi đối nàng không muốn tạo thành bối rối. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
General Fiction_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____