Chương 12: Hôn Lưỡi

1.1K 27 0
                                    


Ak phán đến tương đối nhẹ, đây là để Tống Lâm khó chịu nhất. Nàng hận không thể Ak tại trong lao đợi cả một đời, nhưng đừng đi ra gieo họa Quan Dĩnh. Tại Từ Tĩnh Gia trước mặt, Tống Lâm lại không muốn bại lộ ác độc một mặt: "Ừ, tất cả nghe theo ngươi. "

"Ta nhìn nàng cùng bằng hữu của ngươi quan hệ không tệ. " Từ Tĩnh Gia nói.

Trước đó Ak cùng Quan Dĩnh trong cục cảnh sát lôi lôi kéo kéo, cũng bị Từ Tĩnh Gia thấy được.

"Không có sự tình. " Tống Lâm vẫn là muốn cho Quan Dĩnh giữ lại chút mặt mũi, cho Quan Dĩnh lưu mặt mũi, chính là cho chính mình lưu mặt mũi. Nếu không phải thật giống lão thái bà nói, nàng yêu cùng không đứng đắn người chơi. Lão thái bà thật sự là kịch độc, cục cảnh sát cũng còn nàng trong sạch, nàng còn âm dương quái khí, nói những người này là nàng dẫn tới.

"Kia nữ liền là cái đồ lưu manh! Luôn luôn quấn lấy Quan Dĩnh!" Tống Lâm nói.

"Ân?" Từ Tĩnh Gia dừng một chút, "Các nàng thật đúng là. . ."

Làm nửa ngày Từ Tĩnh Gia không biết a, không phải, Từ Tĩnh Gia không nên hướng cái chỗ kia đoán sao? Từ Tĩnh Gia không phải kéo kéo sao? Đời trước ngoại trừ nàng, Từ Tĩnh Gia liền không cùng ai qua qua. Cho nên Tống Lâm vẫn cho là, Từ Tĩnh Gia là trời sinh kéo kéo.

Nhìn Tống Lâm thần sắc, Từ Tĩnh Gia có chút ngượng ngùng: "Không phải. . . Trước đó ở trường học, cũng thấy qua loại này. "

Đại khái coi là Tống Lâm hiểu lầm, muốn cho Tống Lâm giải thích nàng đối với loại này không có thành kiến.

Không có thành kiến? Cái quỷ gì? Tiểu Từ ngươi không thích ta sao? Chẳng lẽ tiểu Từ không phải trời sinh kéo kéo?

"Loại nào?"

"Nam nhân thích nam nhân, " Từ Tĩnh Gia nhìn lên trước mặt Tống Lâm, ánh mắt có chút nghiêm túc, "Nữ nhân thích nữ nhân. "

"Có rất nhiều quốc gia đều thừa nhận đồng tính hôn nhân. " Từ Tĩnh Gia nói.

Biết đến còn thật nhiều, nghe được "Đồng tính hôn nhân" bốn chữ, Tống Lâm bên tai có chút nóng lên, Từ Tĩnh Gia có phải hay không hướng nàng ám chỉ cái gì a? Nàng đều nghĩ nện Từ Tĩnh Gia bả vai, chán ghét rồi. Phi thường phù hợp bạch liên người thiết.

Tại cái này mập mờ bầu không khí bên trong, tiếng đập cửa vang lên: "Từ Tiểu Thư?"

"Mời đến. "

Nguyên lai là kiểm tra phòng bác sĩ, bác sĩ kiểm tra một chút Từ Tĩnh Gia thương thế: "Từ Tiểu Thư, uống thuốc về sau sớm đi ngủ. Không có cái gì tác dụng phụ, liền là có chút thích ngủ. "

Từ Tĩnh Gia nhẹ gật đầu, nhìn xem một bên Tống Lâm, để bác sĩ cũng cho Tống Lâm kiểm tra một chút.

"Phu nhân không có cái gì trở ngại, chú ý nghỉ ngơi liền tốt. "

"Bác sĩ, có thể hay không lưu sẹo a?" Tại Từ Tĩnh Gia trước mặt, Tống Lâm yếu ớt vô cùng.

"Hội có một chút, vết thương có chút thâm. " bác sĩ nói.

"Vậy lúc nào thì có thể làm trừ sẹo giải phẫu?" Nhiều không hoàn mỹ a, bình thường Tống Lâm liền rất yêu quý thân thể, thân thể chính là nàng tiền vốn. Nghĩ đến về sau cùng Từ Tĩnh Gia lên giường, để Từ Tĩnh Gia thấy được nàng xấu xấu sẹo, rất khó chịu. . .

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ