"Tưởng cái gì?" Từ Tĩnh Gia nói
Tống Lâm xoa thân thể nhũ đi rồi sẽ thần, nghĩ Quan Dĩnh ban ngày nói "Xuyến không đến cùng nhau". Trước kia nàng không hy vọng Quan Dĩnh cùng A K ở bên nhau, hiện tại A K biến hảo cho nên......
Tóm lại là Quan Dĩnh chính mình sự.
Tống Lâm cảm thấy chính mình phía trước không đúng mực, nghĩ A K sẽ hại chết Quan Dĩnh, liền vội vã cấp Quan Dĩnh làm quyết định. Làm Quan Dĩnh làm cái gì, không cho Quan Dĩnh làm cái gì. Tuy rằng xuất phát từ hảo tâm, nhưng thực không có đúng mực cảm. Không chú ý nắm chắc đúng mực cảm, có đôi khi sẽ hoàn toàn ngược lại. Tổng muốn bôn có điều thay đổi mà làm việc, mà không phải giống cái lăng đầu thanh.
"Tưởng chúng ta lữ hành nha." Tống Lâm xoa tay ngồi vào Từ Tĩnh Gia bên người.
"Chuẩn giả?"
"Ta là lão bản, ta cho chính mình nghỉ còn phải trải qua ai đồng ý?" Tống Lâm nói.
Từ Tĩnh Gia cười đem cứng nhắc phóng tới Tống Lâm trên đùi: "Xem còn có cái gì muốn đi địa phương."
Nhũ ở trên tay có điểm du, Tống Lâm ở Từ Tĩnh Gia cánh tay thượng lau lau, đơn ra một bàn tay hoa cứng nhắc: "Liền chúng ta hai cái được không?"
"Hảo," Từ Tĩnh Gia nói, "Ta làm hướng dẫn du lịch trước mắt mà chờ chúng ta."
Tống Lâm nói muốn đi lần trước lộ tuyến, chốn cũ trọng du.
"Không ý kiến," Tống Lâm hôn khẩu Từ Tĩnh Gia, "Ngươi quy hoạch đến thật tốt, ta liền phụ trách ra cửa đương bình hoa."
"Cái nào trong năm?"
"Càn Long."
"Khó làm, trộm vận quốc bảo." Từ Tĩnh Gia nói.
Tống Lâm cắn Từ Tĩnh Gia cổ, Từ Tĩnh Gia tiếp tục nói: "Hai người nói, đến lúc đó ngươi phải cho ta thế tay."
"Đương một con sẽ lái xe bình hoa." Tống Lâm đem Từ Tĩnh Gia áp đến thân phía dưới.
Từ Tĩnh Gia sửa sang lại rương hành lý, trần trụi chân Tống Lâm một nhảy tam nhảy, đem trong tay đồ vật làm bóng chày trạng ném đến trong rương. Từ Tĩnh Gia tắc tắc nói: "Quá nhiều đi?"
"Lo trước khỏi hoạ sao."
"Liền sợ ngươi không động đậy." Nhiều như vậy chỉ bộ.
"Ngươi động là được a." Tống Lâm làm nũng nói, "Mang lên sao, bảo đảm không lãng phí."
"Tham nhiều."
Tống Lâm cười hì hì, ở một bên chỉnh lí tương tử: "Càng sửa sang lại càng nhiều, đều muốn mang."
"Mang lên đi, cho ngươi kêu cái xe tải."
"Hai chiếc."
"Kia kia!" Tống Lâm cắt một chút ô tô hướng dẫn, chỉ vào ngoài cửa sổ xe.
Theo Tống Lâm ngón tay, Từ Tĩnh Gia hướng bả vai bên trái nhìn lại, ẩn ẩn nếu hiện nhìn đến một chỗ cảnh khu.
"Ta nhớ rõ thiếu hiệp xe thả neo, chúng ta đi nơi đó chơi, ngươi ở nơi đó mua nhãn hiệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____