Tình giải....
_________
Cái mông quyết định đầu. Tống Lâm cùng Từ Tĩnh Gia chỗ ngồi không giống, cho nên tại quyết sách bên trên hai người nhìn qua có chút đối chọi gay gắt. Từ Tĩnh Gia tìm nàng thương lượng, nàng cũng không muốn cùng Từ Tĩnh Gia đối nghịch. Thế nhưng là không có cách, nàng phía sau đi theo một đám lớn người, đều đang thúc giục lấy nàng đi lên phía trước. Ngồi vị trí này bên trên, rất nhiều chuyện đều không có đơn giản như vậy. Tống Lâm cũng không ham tên cũng không ham lợi, chỗ tốt duy nhất, liền là tại Từ Tĩnh Gia trước mặt xoát sóng tồn tại cảm. Bằng không cùng Tạ Tri Bạch ân ân ái ái, cũng không biết đem nàng quên ở cái nào góc.
Trên cơ bản không có cái gì đơn độc thời gian chung đụng, Từ Tĩnh Gia không phải đang làm việc, liền là đi trường học. Nhưng vẫn là có một chút tiếp xúc thời gian, so sánh với trước đó. Trước đó nàng cùng Từ Tĩnh Gia căn bản liền không tiếp xúc. Có đôi khi Tống Lâm đều có cái bi quan suy nghĩ, nàng cùng Từ Tĩnh Gia cả một đời chỉ có thể như vậy. Tạ Tri Bạch cùng Từ Tĩnh Gia hiện tại không có kết hôn, nếu là kết hôn, nàng cũng không biết như thế nào tự xử. Nàng chỉ sợ là nhất khổ cực người trùng sinh? Có dạng này sống lại văn sao? Hoàn toàn không có đạt tới mục đích, không có vãn hồi thích người.
"Đợi lát nữa ta liền đi. " tại phòng giải khát ngồi trong chốc lát, Từ Tĩnh Gia tiến đến, tựa hồ tìm đồ. Từ Tĩnh Gia thấy được nàng, phản ứng đầu tiên là lui ra phía sau. Nàng là sinh hóa vũ khí sao?
Nàng có thể là cái tỏi tinh. Từ Tĩnh Gia thấy được nàng liền muốn rút lui.
"Nàng đâu?" Tống Lâm hỏi. Từ Tĩnh Gia tiến đến tìm cà phê, cầm tới cà phê cũng không có lập tức đi, mà là tại phòng giải khát nấu lên cà phê.
"Các ngươi cãi nhau?" Tống Lâm nói.
Tống Lâm đếm trên đầu ngón tay tính toán một cái, Tạ Tri Bạch cái này tuần lễ không có tuần lễ trước tới chuyên cần như vậy. Tống Lâm hỏi thời điểm, Từ Tĩnh Gia thoáng chạy không một chút, nàng không nghĩ tới sẽ cùng Tạ Tri Bạch phát sinh cãi lộn. Làm bằng hữu thời điểm, đều không có làm cho như thế quá phận. Trở thành người yêu, không phải hẳn là thân mật hơn sao? Nguyên nhân Từ Tĩnh Gia biết, là nàng "Vắng vẻ" Tạ Tri Bạch.
"Ngươi không phải thật biết hống nữ hài tử sao?" Tống Lâm nói.
Ở kiếp trước, Từ Tĩnh Gia nhiều biết dỗ nàng, đem nàng hống thành một đứa ngốc. Nàng coi là Từ Tĩnh Gia là đồ ngốc, không nghĩ tới ngu nhất chính là nàng. Tại kia đoạn tình cảm bên trong, nhìn rõ ràng nhất liền là Từ Tĩnh Gia.
"Ngươi như thế nào còn không hạ ban?" Từ Tĩnh Gia không trả lời thẳng Tống Lâm vấn đề.
Tống Lâm tựa tại bên cạnh bàn, tư thái có chút gợi cảm. Trời sinh liền sẽ mê hoặc khác phái. Giày cao gót không có hảo hảo xuyên, gót chân thoát ly giày, nhìn qua càng giống là ôm lấy. Cả người tựa ở bên cạnh bàn, mềm như không xương, phi thường lười biếng tùy ý.
"Còn có chút công việc. " gót chân quơ, Tống Lâm cúi đầu nhìn giày cao gót. Nàng sẽ nói nàng đợi Từ Tĩnh Gia sao?
"Ngươi uống cà phê sao?" Từ Tĩnh Gia đem cà phê đặt ở Tống Lâm trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____