Chương 20 Tỏ Tình

255 13 2
                                    

Tống Lâm tâm tính sập. Nàng tiểu Từ, thế mà muốn mang về nhà nữ nhân, trong nhà có hai nữ nhân còn chưa đủ à? Lão thái bà một cái già, nàng một cái mang thai, suy nghĩ kỹ một chút thật đúng là không đủ. Nhưng đây chính là tiểu Từ mang về nhà nữ nhân nguyên nhân sao? Tống Lâm cả sửa lại một chút, làm gì sợ nữ đồng học? Nữ đồng học bao lớn, nàng bao lớn? Sống hai đời người, chẳng lẽ còn đấu không lại một cái tiểu nữ hài? Tống Lâm thật không có lấy làm hổ thẹn cảm giác, cũng không nghĩ một chút tuổi đã cao, còn đi theo tiểu nữ hài tranh tiểu nữ hài, mặc kệ tiểu Từ là cực kỳ nhỏ, dù sao đều là nàng. Nàng sống lại một chuyến, lại là mang thai lại là bị trói, xui rồi bao nhiêu đây tội, còn không phải là vì tiểu Từ?

Nghĩ đến Tạ Tri Bạch danh tự, luôn cảm thấy nơi nào thấy qua. Chờ nhìn thấy Tạ Tri Bạch, Tống Lâm kịp phản ứng. Khả năng thật đúng là tình địch, trước khi trùng sinh nàng tại Từ Tĩnh Gia thư phòng, gặp qua Tạ Tri Bạch danh tự. Lúc ấy không có lưu ý, chỉ là quét tới. Ở giữa bị hồ bằng cẩu hữu nhắc nhở một lần, để nàng chú ý một cái họ Tạ, bằng hữu không có giải nghĩa, chỉ nói họ Tạ. Nói họ Tạ đối với Từ Tĩnh Gia có hảo cảm, vẫn luôn không có thổ lộ. Hiện đang liên tưởng tới đến, cái này họ Tạ căn bản chính là Tạ Tri Bạch. Kiếp trước bị bằng hữu nhắc nhở đoạn thời gian kia, Từ Tĩnh Gia cùng Tạ Tri Bạch vừa lúc có nghiệp vụ hợp tác.

Chuyện gì xảy ra? Ở kiếp trước, Từ Tĩnh Gia không có mang Tạ Tri Bạch trở về nhà, lần này mang về nhà có ý tứ gì? Chẳng lẽ Tạ Tri Bạch sớm biểu bạch? Tống Lâm trong lòng còi báo động đại tác.

"Ngươi tốt, phu nhân. " Tạ Tri Bạch rất cho Tống Lâm mặt mũi, còn gọi Tống Lâm phu nhân.

"Ngươi tốt, Tạ tiểu thư. " hiện tại đối mặt Tạ Tri Bạch, Tống Lâm có chút ngoài cười nhưng trong không cười.

Tống Lâm nghiêng đầu nhìn Từ Tĩnh Gia, Từ Tĩnh Gia thần sắc có chút nhạt nhẽo, rõ ràng mới vừa rồi còn là cười, như thế nào thấy một lần nàng liền biến thành như vậy? Lão Thái Thái để Tống Lâm đi bưng canh, Tống Lâm có chút không tình nguyện, con mắt của nàng tại Từ Tĩnh Gia trên thân căn bản chuyển không ra, nếu không có người, người nàng đều dính Từ Tĩnh Gia trên thân. Tống Lâm vừa cầm lấy khăn lau, Tạ Tri Bạch liền tiến đến, nhìn ra được Tống Lâm không vui, Tạ Tri Bạch phi thường chủ động, nói cho Tống Lâm hỗ trợ. Bất luận kẻ nào hỗ trợ, Tống Lâm đều là vui vẻ tiếp nhận, ngoại trừ Tạ Tri Bạch. Nàng làm sao có thể để tình địch giúp nàng một tay, thấy Tạ Tri Bạch như thế lưu loát, Tống Lâm đoạt một chút. Nước canh hắt vẫy ra, văng đến Tạ Tri Bạch trên mu bàn tay. Tạ Tri Bạch rụt lại tay, không có đem Tống Lâm canh. Tống Lâm ánh mắt có chút đắc ý, ai bảo ngươi đoạt lão nương đồ vật. Chỉ là còn không thu hồi đắc ý ánh mắt, Từ Tĩnh Gia tiến đến.

Xong rồi, như thế nào để Từ Tĩnh Gia đụng phải, còn không bằng để Tạ Tri Bạch bỏng một chút. Mặc kệ nam người vẫn là nữ nhân, đều sẽ không thích ác độc đàn bà đanh đá. Từ Tĩnh Gia vừa tiến đến, liền đi tới Tạ Tri Bạch bên người, nhìn cũng không nhìn nàng một chút, trong tay nàng còn bưng nóng hổi canh, cảm nhận được Từ Tĩnh Gia trách cứ cảm xúc, Tống Lâm cắn môi một cái: "Là nàng. . ."

"Tốt, " Từ Tĩnh Gia lấy qua Tống Lâm trong tay canh, "Ta tới đi. "

"Không có chuyện gì, Tĩnh Gia. " xoay người về sau, Tạ Tri Bạch cùng Từ Tĩnh Gia nói, cả người đều nằm Từ Tĩnh Gia trên thân.

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ