Cẩn thận từng li từng tí
__________
Tựa như vừa sống lại lúc đó, Tống Lâm có chút cẩn thận từng li từng tí. Ngay cả Từ Tĩnh Gia cùng nàng nằm tại trên một cái giường, nàng đều không có làm cái gì. Trên đường trở về tương đối thuận lợi, dứt bỏ đầy trời cát vàng, một đường hướng thành khu chạy tới. Thành khu phi thường náo nhiệt, hiện tại là du lịch mùa thịnh vượng, từ cửa vào đến nhà khách, không ít hoang dại hướng dẫn du lịch chụp cửa sổ, nói dẫn bọn hắn đi di tích cổ du lãm.
"Không có đi hay không. " Thiếu Hiệp khoát tay áo, chờ cửa sổ thăng lên, Tống Trí nhìn thoáng qua tuyên truyền đơn: "Ôi? Bọn hắn nói những địa phương này, ta như thế nào chưa nghe nói qua?"
"Này đều là sau khai phát, lừa gạt du khách ngoại địa. " Thiếu Hiệp nói đạo, "Du khách ngoại địa nào hiểu những thứ này, chỉ biết là một cái di tích cổ, chờ đến nhà ga, những thứ này hướng dẫn du lịch hô nhau mà lên, ngươi một lời ta một câu mơ hồ. "
"Cục du lịch mặc kệ?"
"Quản a, quản không đến. "
"Ta nhìn hạng mục thật nhiều. " Tống Lâm lật một chút tuyên truyền đơn, là vừa rồi hướng dẫn du lịch cứng rắn nhét vào tới. Phi thường nhiệt tình, mở miệng một tiếng mỹ nữ.
"Lâm tỷ, xem xét ngươi cũng rất ít đi theo đoàn. " Thiếu Hiệp nói đạo, "Nó nói ở trên lại xuất hiện văn hóa cổ thành, liền là một điểm thấp kém 3D hình chiếu, thêm vụn vặt tạp kỹ biểu diễn, còn có một cái mô phỏng di tích cổ điểm. Chờ chúng ta cất kỹ hành lý, ta mang các ngươi đi xem có ý tứ. "
"Được. "
Đến nhà khách, đem Tống Lâm giật nảy mình, cửa ra vào đều là chút nâng huỳnh quang bài. Nam nữ đều có, từng cái tê tâm liệt phế, hỏi một chút sân khấu mới biết được, hai ngày này ở cái họ Niên nữ minh tinh. Nữ minh tinh ở chỗ này có cái hoạt động, đám fan hâm mộ ủng đi qua, đem nữ minh tinh phòng xép trên dưới hai tầng đều cho bao hết. Lên lầu thời điểm, vừa lúc gặp gỡ nữ minh tinh mấy cái bảo tiêu, không nghĩ tới còn có nữ bảo tiêu, tư thế hiên ngang, vô cùng lưu loát, công tác chứng minh bên trên loáng thoáng có cái "Đinh" chữ, Tống Lâm áp một cái túi, cô gái này tuyệt đối là cáiT.
"Tỷ đang nhìn cái gì?" Thuận Tống Lâm ánh mắt, Tống Trí nhìn sang, "Không nghĩ tới còn có nữ bảo tiêu. "
"Dáng dấp còn rất xinh đẹp. " Thiếu Hiệp nói.
"Có một loại trung tính đẹp cảm giác. " Tống Trí nói. Cũng chỉ có thẳng nam có thể nói loại lời này.
"Bằng không chúng ta ở thêm hai ngày?" Nói không chừng có thể gặp được nữ minh tinh.
Tống Lâm lúc nói, Từ Tĩnh Gia nhìn Tống Lâm một chút. Cảm nhận được Từ Tĩnh Gia ánh mắt, Tống Lâm nháy nháy mắt, phảng phất tại nói, nói đùa, trong lòng ta chỉ có ngươi. Tống Lâm như thế đỏ trắng trợn ánh mắt, để Từ Tĩnh Gia có chút không được tự nhiên, mở ra cái khác mặt. Trong phòng sửa sang lại nửa giờ, Tống Trí liền tới gõ cửa. Chuẩn bị xuất phát. Tưởng rằng đi di tích cổ, không nghĩ tới Thiếu Hiệp lượn quanh cái đường, đem bọn hắn dẫn tới một mảnh cây cải dầu cánh đồng hoa. Cái này thời tiết lại có cây cải dầu hoa, thật sự là lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____