Chương 27 Trao Đổi

144 10 0
                                    

Ước định thời gian, đúng hạn mà tới. Tống Lâm cho Tiểu Chí dọn dẹp một phen, Tiểu Chí nhưng lại rất kích động, luôn cảm giác mình hàm ngư phiên thân lý ngư đả đĩnh. Thể trọng ở nơi đó, chỉ có thể để Tiểu Chí nhìn qua không có như vậy dầu mỡ. Khả năng cho tới bây giờ không có hóa trang qua, bộ trang phục trạch nam liền bản thân cảm giác tốt đẹp: "Lâm tỷ, ngươi nhìn ta cái này ngũ quan, gầy về sau tuyệt đối đẹp. "

"Được, ngươi liền bảo trì cái này tâm lý trạng thái. " liền muốn gặp mặt, Tống Lâm cũng không đả kích Tiểu Chí. Chủ yếu là giống Tiểu Chí loại này hèn nhát, một bị đả kích liền sẽ nghĩ cái kia nghĩ cái này, cuối cùng lại không dám đi. Tống Lâm dự định, liền là để Tiểu Chí trước tiếp xúc tiểu Văn. Nói bao nhiêu đây, cũng nên trước chỗ, nhìn xem tiểu Văn đối với Tiểu Chí cảm giác. Làm Riajū Tống Lâm, là không tin trên mạng thiên trường địa cửu.

Đều như thế khích lệ, đến mục đích, Tiểu Chí lại "Sợ". Cái này cũng khó trách, bằng không sẽ không lưới luyến ba bốn năm, cũng không cùng tiểu Văn ngả bài.

"Bằng không hôm nào đi?" Tiểu Chí lột vừa xuống xe cửa, "Ta còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt. "

"Vậy ngươi phải chuẩn bị bao lâu?" Tống Lâm nói.

"Ba ngày? Một tuần? Nhất tốt một cái nguyệt, ta còn có thời gian bớt mập một chút. "

"Thôi đi, ba bốn năm ngươi cũng không có giảm xuống tới. "

"Kia không giống, " Tiểu Chí bắt đầu nịnh nọt Tống Lâm, "Trước đó không phải không ngài sao? Hiện tại có ngài, ngài có thể đốc xúc ta. "

"Ngươi đừng tìm ta thương lượng, khiến cho giống ta buộc ngươi đồng dạng. "

"Chẳng lẽ không phải. . . Ta cùng nàng tại trên mạng rất tốt. . ." Tiểu Chí thanh âm hơi yếu. Hết biện pháp, Tiểu Chí không sợ chọc giận Tống Lâm, cuối cùng Tống Lâm hiện tại liền mặc kệ hắn. Mặc kệ hắn hắn cũng không cần đi gặp tiểu Văn.

Quan Dĩnh vỗ một cái Tiểu Chí bả vai, trấn an nói: "Không có chuyện gì, chúng ta nhiều người như vậy ngươi sợ cái gì? Nên sợ chính là người ta tiểu cô nương, tiểu cô nương cũng không biết làm chuyện gì, bị nhiều người như vậy nhìn chằm chằm. "

"Hơn nữa ném rơi ngoại hình, ngươi cũng không kém, cũng không phải loại kia không có sở trường gì người làm biếng. " Quan Dĩnh nói đạo, "Ngươi có trình độ có công việc, vẫn là thể diện lương cao công việc, so với bình thường người mạnh hơn nhiều. "

Tiểu Chí lau một chút khóe mắt: "Quan tỷ vẫn là ngươi biết nói chuyện. . ."

"Thế nhưng là ta. . ."

Thế nhưng là cái cọng lông, Tống Lâm không kiên nhẫn được nữa, một tay lấy Tiểu Chí đẩy đi ra: "Tiểu Viên, mang lấy hắn đi. "

Chờ thời gian không sai biệt lắm, Tống Lâm một đoàn người mèo đến Tiểu Chí tiểu Viên sát vách bàn. Tiểu Văn vừa tiến đến, tiểu Viên liền rất ân cần, đem tiểu Văn đẩy lên bên cạnh bàn, cho tiểu Văn giới thiệu Tiểu Chí: "Tiểu Văn, đây là tiểu Viên. "

Lưới luyến lâu như vậy, không làm lộ không có xuất hiện trước sau mâu thuẫn, nguyên nhân chủ yếu là Tiểu Chí ngoại trừ dùng giả ảnh chụp bên ngoài, cái khác đều là thật. Tiểu Văn biết Tiểu Chí có một cái gọi là tiểu Viên bạn cùng phòng. Cho nên Tống Lâm dự định là, để Tiểu Chí sung làm một chút tiểu Viên, cùng tiểu Văn tiếp xúc.

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ