Chương 54

189 8 3
                                    

Phó Thác.....

_________

"Đêm nay không quay về?" Nhìn Tống Lâm loay hoay trên ban công hoa cỏ, Quan Dĩnh nói.

"Vốn chính là trở về nhìn nắm nguyên, nắm nguyên không có việc gì ta an tâm. "

Giống như nhìn hài tử cũng không cần trang phục lộng lẫy? Quan Dĩnh không có vạch trần Tống Lâm, biết Tống Lâm trong lòng chắn.

"Còn phải uống thuốc sao? Đêm nay ngủ được sao?" Nằm xuống thời điểm, Tống Lâm hỏi Quan Dĩnh.

"Không cần, " Quan Dĩnh dừng một chút, "Ngươi có muốn hay không về thăm nhà một chút?"

"Chờ Tống Trí về trường học, ta lại về nhà đi, gần sang năm mới, miễn cho khiến cho một nhà đều không cao hứng. " Quan Dĩnh thoáng lộ ra nét mặt xin lỗi, liền bị Tống Lâm sờ soạng một chút tóc, "Cũng đừng, là Tống Trí quá ngây thơ. "

"Nếu không phải ta, Tống Trí cũng sẽ không cùng ngươi giận dỗi. "

"Không quan tâm hắn, hắn liền là bị cha mẹ làm hư. " kỳ thật Tống Lâm trong lòng vẫn là lo lắng Tống Trí. Giận dỗi ngày đó, Tống Trí đem nàng xóa, đến bây giờ cũng không thêm nàng, thật là một cái ngây thơ quỷ. Có bản lĩnh đem nàng từ hộ khẩu bản bên trên quăng ra a?

Tống Trí tốt, Tống Lâm không tới nhà. Phụ mẫu cũng đánh hỏi ý điện thoại. Biết hai tỷ đệ giận dỗi, tại Tống Trí trước mặt khuyên, nàng là tỷ tỷ của ngươi, ngươi làm sao có thể cùng tỷ tỷ giận dỗi. Tại Tống Lâm trước mặt khuyên, hắn là đệ đệ ngươi, ngươi để cho đệ đệ. Nhưng hai tỷ đệ không biết làm sao vậy, Tống Trí đỗi phụ mẫu, nàng cũng biết là tỷ tỷ, các ngươi đến hỏi nàng đã làm gì chuyện tốt? Tống Lâm cũng trả lời phụ mẫu, dựa vào cái gì a? Ai nói tỷ tỷ liền muốn để cho đệ đệ? Vậy hắn làm ca ca. Cái này hai tỷ đệ không có một cái hiểu chuyện. Tống gia phụ mẫu đành phải hỏi Quan Dĩnh, Quan Dĩnh liền ôm trên người mình, nói Tống Lâm muốn chiếu cố nàng cái gì.

Quan Dĩnh há hốc mồm, còn muốn nói chút gì, đầu liền bị Tống Lâm ôm lấy: "Ngủ đi, chạy ở bên ngoài một ngày. "

"Ân. " Quan Dĩnh đành phải điều chỉnh một tư thế, chôn ở Tống Lâm trong ngực.

Tống Lâm đem cái cằm chống đỡ tại Quan Dĩnh trên đầu, càng nghĩ càng phiền, dứt khoát nhắm mắt lại. Thích thế nào, cái gì Tống Trí, cái gì Từ Tĩnh Gia, nàng còn có thể làm sao?

Từ đem cơm cho bạn đến "Giường bạn", dính liền đến rất tự nhiên, dứt bỏ nàng cùng Triệu Sơ Ninh đều là nữ nhân điểm này. Khả năng đều là nữ nhân, làm nằm ở trên giường, cũng không biết phải làm sao. Hiện tại trừ ăn cơm ra, Triệu Sơ Ninh thỉnh thoảng sẽ cùng Chu Địch đi ngủ, đơn thuần đi ngủ. Đừng nói che kín chăn bông nói chuyện phiếm, các nàng trời đều không có trò chuyện. Chẳng lẽ là công ngụ giường chiếu rất hợp Triệu tổng tâm ý? Một lần Triệu tổng lên giường, Chu Địch đứng ở một bên, đứng một hồi bị Triệu tổng nhìn thoáng qua: "Như thế nào còn không lên giường?"

Như thế nào đem đi ngủ cắt đến đồng tính giao lưu bên trên, là một cửa vấn đề kỹ thuật. Chu Địch thí nghiệm một chút, thấy Triệu tổng nhắm mắt lại, nàng nắm tay bỏ vào Triệu tổng trên bụng. Rất tốt, Triệu tổng không có bài xích. Chu Địch thử sờ soạng hai lần, tựa như trên mạng giáo trình: "Nữ nữ làm thế nào yêu?"

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ