Tới gần...
_______
.
Ngoại trừ chính ta, ta nhỏ Quan Dĩnh, đời đời kiếp kiếp cho phép Từ Tĩnh Gia, lại khó hứa ngươi. Tống Lâm một trận nghẹn lời..
"Tốt, " Quan Dĩnh dừng một chút, mắt nhìn hoa quả rổ, "Ngươi muốn ăn cái gì? Ta rửa cho ngươi. ".
"Ta tự mình tới. ".
Tống Lâm nhìn Quan Dĩnh, Quan Dĩnh hướng Tống Lâm cười cười, không có vừa rồi buồn bực bộ dáng. Quan Dĩnh vẫn luôn đương nàng là thẳng, nếu là có trời, để Quan Dĩnh biết nàng thích Từ Tĩnh Gia. . . Kỳ thật Tống Lâm muốn nói cho Quan Dĩnh, nàng thích Từ Tĩnh Gia, nhưng lại sợ cho Quan Dĩnh một cái lừa dối tin tức. Nàng có thể bị Từ Tĩnh Gia uốn cong, cũng có thể bị nàng uốn cong. Tống Lâm chân thành tha thiết hi vọng hảo hữu tìm tới một cô gái tốt, mà không phải giống nàng loại cặn bã này..
Ra phòng bệnh, Quan Dĩnh nhận được Tống Trí tin tức, Tống Trí đã tới trường học. Những ngày này đều là như thế này, nàng không hồi phục Tống Trí, Tống Trí lại phá lệ chịu khó, sớm tối đều là cho nàng gửi tin tức. Nói hai lần về sau, đành phải xử lý lạnh Tống Trí..
"Ngươi nói ngươi có người thích, ta một lần đều chưa thấy qua. " Tống Trí phát tin tức nói..
"Ngươi còn thích nàng? Vẫn là muốn đợi nàng sao?" Tống Trí biết Ak sự tình..
Lúc này, Quan Dĩnh chỉ có thể đem Ak làm bia đỡ đạn: "Tống Trí, ngươi mới đại nhị, có rất rất nhiều thích hợp ngươi nữ hài tử, ngươi cũng không có phát hiện. Không muốn tại trên người ta bỏ công sức. Nếu như có thể thích nam sinh, ta đã sớm cùng nam sinh yêu đương. ".
"Ngươi không có cùng nam sinh nói qua yêu đương, làm sao biết có thích hợp hay không?" Tống Trí hồi phục đạo, "Ta có thể giống nữ sinh như thế thích ngươi. ".
"Ngươi muốn dạo phố ngươi phải đàm luận đồ trang điểm, ta đều có thể làm đến. " Tống Trí trả lời..
"Cùng nữ sinh yêu đương, không chỉ là như vậy. "
"QAQ thế nào? Quan Dĩnh, nhất định phải ta là nữ hài tử, ngươi mới sẽ thích ta sao?".
". . ." Quan Dĩnh không biết nói thế nào, cái này đệ đệ lại bắt đầu giống nữ hài tử đồng dạng, phát nhan biểu lộ bán manh..
Tống Trí cùng Tống Lâm dáng dấp có điểm giống, vậy đại khái liền là Quan Dĩnh không ghét Tống Trí nguyên nhân. Toàn bộ nguyên nhân..
Chu Địch tại trong căn hộ dưỡng thai, mỗi ngày không có việc gì, ngoại trừ ra ngoài mua thức ăn, liền là trở về nấu cơm cùng đọc sách khảo chứng. Có đôi khi nàng không hiểu, nàng một cái phụ nữ mang thai, làm gì còn tự mình làm đem cơm cho khổ cực như vậy, hoàn toàn có thể gọi cái giao thức ăn. Vừa đến giờ cơm, xem như hiểu rõ, nàng tựa như cô vợ nhỏ, cho Triệu Sơ Ninh gọi điện thoại, hỏi Triệu Sơ Ninh qua hay không qua ăn cơm. Nói Triệu Sơ Ninh đem nàng nơi này đương công ty thứ hai nhà ăn, chính nàng hoàn toàn là quán tính. Nàng đã thành thói quen trên bàn cơm thêm một người. Giữa các nàng không có ma sát, còn có một loại quỷ dị hài hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____