Ghen ghét....
__________
"Ân. "
"Hai ngày trước Tạ gia gọi điện thoại cho ta, ta biết, tiểu Tạ là vì ngươi ở lại trong nước. " Lão Thái Thái đem chuyện này nói ra, là ý thức được không thích hợp.
"Nãi nãi. . ." Từ Tĩnh Gia dừng một chút, "Ban đầu là ngươi để ta tới gần nàng. "
Lão Thái Thái sửng sốt một chút, hiển nhiên không nhớ rõ chuyện này: "Tình huống không đồng dạng, tình cảm hảo về tình cảm tốt, ta hi vọng ngươi có chút phân tấc. "
"Gia Gia, ngươi vẫn luôn rất nghe nãi nãi. Lúc trước nãi nãi để ngươi cùng tiểu Tạ giao hảo, ngươi cũng làm theo. Tình huống bây giờ không giống, Tạ gia đều điện thoại tới, nãi nãi hi vọng. . ." Thấy tôn nữ không nói lời nào, Lão Thái Thái còn nói thêm.
"Nãi nãi, đại biểu thúc sự tình. . ." Từ Tĩnh Gia mở miệng đạo, "Ta lần trước đề xuất phương án, hắn cho phiếu chống. "
"Có việc này?"
Lão Thái Thái bắt đầu đánh mơ hồ mắt: "Chúng ta sẽ hỏi một chút hắn. "
"Cái phương án này ta chuẩn bị thật lâu, ta có lòng tin làm tốt nó. Nếu như nãi nãi không yên lòng, ta có thể cùng nãi nãi nói một lần. Ngài đem sự lo lắng của ngài nói ra, như vậy chúng ta ta đều cũng biết mấu chốt ở nơi nào. " Từ Tĩnh Gia nói.
"Gia Gia, " Lão Thái Thái dừng một chút, "Ngươi mới mười tám tuổi, chủ trì toàn bộ công việc còn không đến bao lâu, ngươi đại biểu thúc phản đối, có ngươi đại biểu thúc phản đối đạo lý. "
"Nãi nãi không phải hoài nghi ngươi năng lực, dù sao ngươi đại biểu thúc tại tập đoàn nhiều năm rồi, không nói năng lực kinh nghiệm vẫn phải có. " Lão Thái Thái nói.
Lão Thái Thái nói đến tương đối uyển chuyển, không có Lão Thái Thái cho phép, đại biểu thúc là không thể nào bỏ phiếu phản đối. Nói là đại biểu thúc không đồng ý, còn không bằng là Lão Thái Thái không đồng ý. Từ Tĩnh Gia dự bị làm chút cải cách, mà Lão Thái Thái cảm thấy nóng vội. Tại Từ Tĩnh Gia còn không có toàn bộ tiếp nhận công ty thời điểm, liền đã tại trù bị những sự tình này nghi. Lão Thái Thái trong miệng "Nóng vội", không phải không có lý, nhưng không phải toàn bộ đạo lý. Những thứ này cải cách thế tất hội xúc động đến một số người lợi ích, phụ thân còn tại thời điểm, Từ Tĩnh Gia cùng phụ thân đề, phụ thân trầm ngâm trong chốc lát: "Bà ngươi biết sao?"
Phụ thân bắt lấy mấu chốt, nãi nãi không đồng ý, tất cả cải cách đều là bọt nước.
"Già xí nghiệp gia ý nghĩ tương đối bảo thủ, " nghỉ hè thời điểm, Tạ Tri Bạch một mực tại giúp nàng một tay, nhà nàng tình huống Tạ Tri Bạch cũng biết đạo, "Gia gia nãi nãi biết điểm này, trước đây ít năm liền về hưu, đem công ty giao cho phụ thân ta cùng thúc phụ. "
Nhà khác đều là loại tình huống này, duy chỉ có nhà nàng không giống. Nãi nãi đều đến cái tuổi này, còn muốn lấy cho nàng "Hộ giá hộ tống" . Có lợi có hại, đối với ở hiện tại Từ Tĩnh Gia tới nói, là hại lớn hơn lợi. Đại biểu thúc phiếu chống, ban giám đốc cũng làm nàng là búp bê. Cho dù nãi nãi không ở công ty, tất cả mọi người duy nãi nãi là từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
General Fiction_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____