Trước đó cùng khương sâm lên giường, khương sâm hướng Chu Địch đảm bảo, tìm cơ hội đem nàng điều đến Triệu Sơ Ninh bên người. Chu Địch tin tưởng khương sâm, một phương diện khương sâm là Triệu Sơ Ninh trợ thủ đắc lực, một mặt khác khương sâm là Triệu Sơ Ninh trượng phu. Đến bây giờ mới biết, khương sâm tại Triệu Sơ Ninh trước mặt căn bản không hề nói gì quyền. Bất quá nếu là không có khương sâm, Chu Địch cũng không có tiếp xúc gần gũi Triệu Sơ Ninh cơ hội. Xem như trời xui đất khiến.
"Ai bảo ngươi lật?" Triệu Sơ Ninh để Chu Địch đem văn kiện đưa ra, Chu Địch đưa ra về sau, quán tính mở ra văn kiện đưa cho Triệu Sơ Ninh.
"Thật xin lỗi. . ." Chu Địch rụt lại tay.
Triệu Sơ Ninh đè xuống văn kiện một đầu, lòng bàn tay có chút vuốt nhẹ một chút. Lúc này Chu Địch mới phát hiện, Triệu Sơ Ninh ngón tay thon dài đầu ngón tay mượt mà, không có cái gì móng tay, chỉ bôi điểm trong suốt sơn móng tay. Tại dưới ánh đèn, đầu ngón tay còn lóe điểm quang trạch.
"Ngươi rất không thành thật. " Triệu Sơ Ninh nói.
Chu Địch có một trương có mê hoặc tính mặt, nhìn qua vô cùng mềm mại. Mà hành vi của nàng, không hề giống nàng bề ngoài hiện ra như vậy yếu đuối. Nữ nhân như vậy, Triệu Sơ Ninh cũng đã gặp. Nam nhân như thế nào nữ nhân, Triệu Sơ Ninh chưa thấy qua?
"Muốn làm phụ tá của ta sao?"
Chu Địch trong mắt có một tia ánh sáng: "Ta. . ."
Triệu Sơ Ninh đẩy một chút cái bàn, để cho mình chuyển hướng Chu Địch.
Từ trên xuống dưới đánh giá Chu Địch, Triệu Sơ Ninh mở miệng: "Cởi quần áo ra. "
"Cái gì?" Chu Địch cho là mình không nghe rõ.
"Hiện tại. "
Chu Địch bóp một chút trong lòng bàn tay, đem quần áo từng kiện trừ bỏ. Tại đồng tính trước mặt, không có cái gì hảo thẹn thùng, nhưng Triệu Sơ Ninh ánh mắt quá mức đỏ lõa, để Chu Địch không khỏi dâng lên một cỗ ý xấu hổ.
"Tay lấy ra. "
Bị Triệu Sơ Ninh nhìn chằm chằm, Chu Địch vô ý thức che đậy bộ ngực cùng phía dưới. Chu Địch cắn môi một cái, cổ tay run rẩy đem tay lấy ra. Triệu Sơ Ninh động tác rất nhanh, nàng cầm điện thoại di động lên cho Chu Địch chụp hai phát ảnh chụp.
"Ngươi. . ."
"Yên tâm, bất luận kẻ nào cũng sẽ không nhìn thấy. " Triệu Sơ Ninh nói đạo, "Từ giờ trở đi, là ngươi phụ tá của ta. "
"Nghe lời của ta. " Triệu Sơ Ninh nói.
Chu Địch gương mặt nóng hổi, nàng mắt nhìn Triệu Sơ Ninh điện thoại, hướng Triệu Sơ Ninh duỗi tay. Nàng khát vọng thượng tầng xã hội, chỉ cần thượng tầng lộ ra một điểm khe hở, nàng đều hội tận nàng khả năng chui vào.
"Nên chụp chút càng tư nhân ẩn. " Chu Địch xoay người, đưa điện thoại di động camera nhắm ngay nàng phía dưới, tựa hồ vẫn là đẩy ra phía dưới chụp.
Triệu Sơ Ninh nhìn xem Chu Địch trắng nõn phía sau lưng căng đầy bờ mông, còn có mảnh khảnh hai chân. Dáng người quản lý đến không sai. Chu Địch đưa di động còn đưa Triệu Sơ Ninh, Triệu Sơ Ninh lật ra hai lần, ngay trước Chu Địch trước mặt, liền đem có chút ảnh chụp phóng đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____