Chương 48

163 9 0
                                    

Tiến dần....

_______

Nói ra đều không ai tin tưởng, nàng đối một cái hỏng bét lão thái bà chảy máu mũi.

Lưu không phải máu mũi, là nước mắt.

Tống Lâm sờ soạng một chút cái mũi, mặc dù bây giờ xuất viện, nhưng vẫn là hội hơi một tí chảy máu mũi. Đối với điểm này, bác sĩ cũng không có cách nào, chỉ là để Tống Lâm hảo hảo điều dưỡng.

Chờ dừng lại máu mũi, Lão Thái Thái vò trong tay y dụng miên đoàn: "Đợi lát nữa đem nắm nguyên ôm tới. "

Hài tử gọi từ nắm nguyên, Lão Thái Thái lấy danh tự. Dừng lại hai phút máu mũi, trên mặt bàn đều là dính lấy máu mũi y dụng miên đoàn. Lão Thái Thái nói, dọn dẹp trên bàn miên đoàn: "Ngươi cái dạng này, như thế nào chiếu cố nắm nguyên?"

Lão Thái Thái khom lưng, không có bình thường tinh khí thần, nhìn qua già mấy tuổi. Tống Lâm có chút hai mắt đẫm lệ, hiện tại Từ Gia thật sự là không có "Tráng đinh", già già, nhỏ nhỏ, liền nàng một cái thanh tráng niên. Nàng cũng không tính là thanh tráng niên, tăng thêm ở kiếp trước tuổi tác, như thế nào cũng phải trung lão niên. Nếu không có tiền, Từ Gia cái này sống thế nào? Đều có tiền, đương nhiên là đắc ý. Tống Lâm đắc ý sao? Cũng không. Lão Thái Thái đắc ý sao? Lão Thái Thái vẫn luôn rất có tiền. Từ nắm nguyên đắc ý sao? Hắn nhưng lại rất đắc ý, liền không có không đắc ý thời điểm. Đối với tỷ tỷ không có khái niệm gì, trong nhà ít người cũng không biết. Coi là nhi tử không tim không phổi, tại Từ Tĩnh Gia rời đi ngày thứ ba, cuối cùng có chút phản ứng. Hướng phía Từ Tĩnh Gia gian phòng đưa tay. Vừa mới bắt đầu vung vẩy, không biết vung vẩy cái gì, hỏi hắn muốn cái gì, hắn chỉ là hướng Từ Tĩnh Gia gian phòng đưa tay. Muốn tỷ tỷ. Nhỏ như vậy hài tử đều có tình cảm, lại cứ Từ Tĩnh Gia không có. Nói chuyển liền chuyển, nói đi là đi. Ngay trước Lão Thái Thái trước mặt, Tống Lâm che chỉ một chút tử tay. Lại ngẩng đầu nhìn Lão Thái Thái, Lão Thái Thái không có nhìn

Giấy. Mang theo mắt kiếng gọng vàng có chút thất thần. Từ Tĩnh Gia có lẽ đang chờ Lão Thái Thái cúi đầu, Lão Thái Thái cúi đầu, Từ Tĩnh Gia liền sẽ trở về sao? Chưa hẳn. Ở kiếp trước nàng cùng Từ Tĩnh Gia rời đi Từ Gia, Từ Tĩnh Gia liền không còn có chuyển về Từ Gia.

"Ta đi từ đường, ngươi muốn đi qua sao?"

"A hảo. " chưa từng vào Từ Gia từ đường, Tống Lâm ôm lấy trong ngực đệ đệ.

Lão Thái Thái dùng tay đè lại Tống Lâm ôm hài tử động tác: "Đệ đệ giao cho quản gia đi, đi từ đường hắn cũng sợ hãi. "

? ? ? Ta cũng sợ hãi, ta có thể không đi được không? Bị Lão Thái Thái như thế hình dung, Tống Lâm không muốn đi tham gia náo nhiệt. Trên đời có thần quỷ, nàng mưu đồ Từ Tĩnh Gia vào Từ Gia sự tình, người sống không biết, người chết chưa hẳn không biết.

Lão Thái Thái lải nhải, đoán chừng là để Từ Tĩnh Gia kích thích. Dọc theo đường đá đi ở phía trước, Tống Lâm đi theo ở phía sau, bây giờ sắc trời hơi trễ, dọc theo đường sáng lên đèn đường. Đèn đường sáng sủa, mới không có để to như vậy Từ Gia giống Quỷ Trạch. Biết Từ Gia lớn, không biết Từ Gia như thế lớn, đi hơn mười phút, mới đi đến từ đường. Từ đường có chút đen, phảng phất cổ đại kiến trúc, mái hiên nhà bên cạnh đều là lớn đèn lồng đỏ. Quản gia phía trước dìu lấy Lão Thái Thái, cùng nhau đẩy ra từ đường cửa. Theo két một tiếng, Tống Lâm mặc niệm một câu "Chớ trách chớ trách" . Từ Gia có chút lịch sử, trước đó nghe đồng sự nói qua, Từ Gia tổ tiên đi ra Hiếu Liêm. Cái này đều ngược dòng tìm hiểu tới khi nào? Lúc ấy Tống Lâm nghĩ đến, nàng tổ tiên là người vượn, nàng kiêu ngạo qua sao? Nhìn xem một tường bài vị, Tống Lâm trong lòng "Lộp bộp" một chút.

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ