Thẳng thắn....
________
Vậy còn ngươi? Ngươi lo lắng ta sao? Có chút tự mình đa tình, Tống Lâm không hỏi ra miệng. Phàm là Từ Tĩnh Gia nhiều liếc nhìn nàng một cái, nàng liền có thể nói ra, Từ Tĩnh Gia cũng không ngẩng đầu lên, để Tống Lâm cảm thấy rất uể oải. Vậy liền để ta chết đi đi, chết tại bên ngoài ngươi cũng vui vẻ đến thanh nhàn. Tống Lâm lên lầu về sau, Từ Tĩnh Gia mới từ trong điện thoại di động ngẩng đầu. Màn hình điện thoại di động không phải là tin nhắn giao diện, cũng không phải bưu kiện giao diện, mà là màn ảnh chính. Từ Tĩnh Gia căn bản không có nhìn điện thoại.
"Trở về liền tốt, " Lão Thái Thái đùa với trong ngực hài tử, "Biết ngươi gần đây tâm tình không tốt, cùng bằng hữu tâm sự rộng rãi tâm. "
Tối hôm qua muốn uống rượu, Tống Lâm liền cho Lão Thái Thái gọi điện thoại, Lão Thái Thái để nàng chú ý an toàn.
"Ân, hài tử ta ôm trở về đi?"
"Ân, ta cũng nghỉ ngơi một chút. " quả nhiên vẫn là cứ điểm đứa bé cho Lão Nhân chơi, Lão Thái Thái này lại "Mặt mũi hiền lành" không ít. Từ Lão Thái Thái gian phòng ra, Từ Tĩnh Gia không tại hạ đầu. Đệ đệ đã ngủ, ngủ được còn rất thơm, ngửi không thấy Tống Lâm trên người mùi rượu, cũng không cảm giác được Tống Lâm trên người "Bi thiết" . Ôm gào khóc đòi ăn hài tử, Tống Lâm có một loại sống nương tựa lẫn nhau cảm giác. Phảng phất đưa thân vào phá hầm trú ẩn, mắt thấy từ thế đẹp "Bỏ rơi vợ con", cùng cám ơn Công Chúa song ở lại □□. Tống Lâm hít mũi một cái, về sau liền bọn hắn hai mẹ con. Không có nữ nhân, đây là người qua thời gian sao? Tống Lâm tắm rửa ra, hài tử tỉnh, ngao ngao muốn ăn. Tống Lâm ngâm sữa bột, đem núm vú cao su nhét vào đệ đệ miệng bên trong.
Đệ đệ này lại không ngao ngao, bắt đầu hết sức chuyên chú toát.
"Suốt ngày chỉ có biết ăn ăn một chút, ngươi trừ ăn ra còn có cái gì dùng?" Tống Lâm nói.
Tựa hồ cảm nhận được mẹ đẻ "Nộ khí", đệ đệ toét ra miệng.
"Cười cái gì cười? Ngươi cùng ngươi tỷ đồng dạng chán ghét!" Tống Lâm nói.
Tống Lâm một "Sinh khí", đệ đệ càng vui vẻ. Tống Lâm thực sự không giống cái mang hài tử, này lại đi theo hài tử "Sinh khí". Đi theo Từ Tĩnh Gia dáng dấp giống như vậy, Tống Lâm nhận định, đệ đệ liền là đi theo Từ Tĩnh Gia cùng một bọn.
"Ta hiện tại uống ngon cho ngươi ăn, chờ ngươi hiểu chuyện, cũng học tỷ ngươi đi. " Tống Lâm tựa như cái "Oán phụ", vỗ trong ngực nhi tử, "Ghét bỏ ta, không quan tâm ta, đi theo những nữ nhân khác hảo. "
Đệ đệ không hiểu mụ mụ ý tứ, chỉ là nhếch miệng cười, đương mụ mụ đang nói cái gì việc hay.
Tống Lâm khí xong rồi, nói xong, vẫn là đem hài tử ôm đến trên giường.
Tống Lâm nhẹ nhàng vỗ hài tử: "Chưa trưởng thành cũng tốt, chí ít sẽ không giống tỷ ngươi đồng dạng, để cho ta ăn dấm để cho ta khó chịu. . . Con ngoan. . ."
"Con ngoan? ?" Nhi tử không ra, rất nhanh Tống Lâm ngửi thấy kỳ dị hương vị.
Nhi tử kéo, kéo tại trên giường của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Fiksi Umum_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____