"Tống Lâm!" Quan Dĩnh hô lên.
"Ngươi điên rồi!" Ak hướng nam nhân rống lên, "Ngươi bây giờ đem Tống Lâm làm đả thương! Các ngươi coi là còn có thể toàn thân trở ra sao!"
"Ngậm miệng!" Nam nhân cổ tay có chút run rẩy, "Lại gầm loạn gọi bậy, lão tử người thứ nhất giết ngươi!"
Tầng hầm có chút âm u, đại đa số tia sáng đều bị ngăn cản tại bên ngoài. Ở loại địa phương này ở lâu, người khí chất đều sẽ trở nên u ám, ở nơi như thế này, phát sinh dạng gì sự tình cũng sẽ không rất kỳ quái. Tống Lâm sắc mặt có chút trắng bệch, trên đùi tổn thương miệng không ngừng rướm máu.
"Băng bó. . ." Tống Lâm có chút suy yếu, lại như thế chảy đi xuống, người đều phải chết.
Nam nhân có chút không quan tâm, trực tiếp đả thông Từ Tĩnh Gia điện thoại: "Nói cho nàng, chúng ta muốn một ngàn vạn, thiếu một vóc dáng liền đợi đến nhặt xác. "
Tống Lâm thần kinh có chút nha, Từ Tĩnh Gia điện thoại nghe rất nhanh: "Uy?"
"Ta đã dựa theo các ngươi phân phó. . ."
Nghe được Từ Tĩnh Gia thanh âm lo lắng, Tống Lâm yết hầu cũng có chút run rẩy: "Từ Tĩnh Gia ô ô ô. . ."
Đau quá.
Tống Lâm đùi càng không ngừng run rẩy.
Thấy Tống Lâm như vậy, nam nhân để thành viên khác cho Tống Lâm băng bó, chính mình nhận điện thoại: "Nghe được thanh âm của nàng đi? Ta muốn một ngàn vạn, hối đoái thành kim cương, lái xe tới, chỉ có thể có ngươi một cái. "
"Ngươi nếu là báo cảnh, nhận được sẽ chỉ là hai bộ thi thể, chúng ta hội tra tấn nàng, đem đứa bé trong bụng của nàng móc ra. . ."
"Ta có thể tin tưởng các ngươi sao?"
"Ngươi bây giờ chỉ có tin tưởng chúng ta. "
"Ta biết lái xe tới, cam đoan một người, các ngươi tốt nhất đừng đối nàng làm ra cái gì, không chờ các ngươi móc Từ Gia hài tử, ta hội rút các ngươi mộ tổ, không quản các ngươi ở thế giới cái góc nào, ta đều là đem các ngươi bắt tới. " Từ Tĩnh Gia thanh âm có chút trấn tĩnh, để cho người ta có chút không rét mà run.
"Ta nhắc lại ngươi một lần, không muốn báo cảnh. "
"Cái gì thời gian?"
"Hôm nay nửa đêm, Nam Giao khu. "
"Hảo. "
Máu chảy quá nhiều, Tống Lâm đầu óc có chút choáng chìm. Không phải tốt như vậy sống lại, còn muốn ăn nhiều như vậy đau khổ. Có thể là nàng làm, nếu là không tới, liền sẽ không có nhiều chuyện như vậy. Còn đem Từ Tĩnh Gia liên lụy vào, nếu là Từ Tĩnh Gia có cái ngoài ý muốn, nàng không phải bạch sống lại? Tống Lâm ngồi xe nát chỗ ngồi phía sau, cái xe này thực sự quá phá, chỗ ngồi phía sau đều có chút sụp đổ. Tiến không có hai phút, ống bô xe liền xảy ra vấn đề. Mấy người này để Từ Tĩnh Gia lái xe tới, đoán chừng là muốn đoạt xe đi đường. Nam Giao khu quá khứ chính là quốc lộ.
"Trước đừng lái qua, nhìn xem chung quanh có cái gì mai phục. " đến Nam Giao khu, nhóm người này không có thẳng đến địa điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Художественная проза_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____