Tình mê....
_________
Lúc ăn cơm, Từ Tĩnh Gia nhìn Tống Lâm một chút, Tống Lâm một mực cúi đầu, chỉ có tại nãi nãi hỏi ý thời điểm mới có thể ngẩng đầu. Liên quan tới nàng cùng Quan Dĩnh sự tình, Từ Tĩnh Gia ít nhiều biết điểm. Nghe quản gia nói, Tống Lâm vì Quan Dĩnh sự tình, cùng nãi nãi trở mặt. Xem ra Tống Lâm xác thực rất quan tâm cái này "Hảo bằng hữu" .
"Đêm nay lưu lại?" Lão Thái Thái hỏi Từ Tĩnh Gia một câu.
Cùng Lão Thái Thái lạnh mấy tháng, hiện tại Lão Thái Thái có "Cầu hoà" ý tứ. Từ Tĩnh Gia đương nhiên biết, ở trong đó có Tạ Tri Bạch hoạt động. Tạ Tri Bạch hướng trong nhà xuất quỹ, để người nhà thuyết phục Lão Thái Thái. Tại Từ Tĩnh Gia dự định bên trong, Lão Thái Thái nhất thời bán hội sẽ không tha thứ nàng. Không nghĩ tới nhanh như vậy, Lão Thái Thái liền gọi nàng về nhà ăn cơm.
"Ân. "
Lão Thái Thái cười cười: "Rất lâu không có tán gẫu, hôm nay tổ tôn chúng ta hai nhiều trò chuyện hội. "
"Tốt, nãi nãi. "
Từ Tĩnh Gia nhìn Tống Lâm một chút, Tống Lâm vẫn cúi đầu.
"Tống Lâm, đêm nay ngươi cũng lưu lại đi?"
"Ân hảo. " Tống Lâm đáp lão phu nhân thời điểm, vội vàng nhìn lướt qua Từ Tĩnh Gia. Từ Tĩnh Gia cùng Tạ Tri Bạch nói chuyện phiếm, tình hình như vậy nhìn qua thật chói mắt. Từ Tĩnh Gia cùng Tạ Tri Bạch cũng không có ngủ cùng một chỗ, hai người điểm gian phòng, ra khỏi phòng thời điểm Tống Lâm vừa hay nhìn thấy. Chính là thời gian ngủ, hai người tại cửa ra vào nói chuyện ngủ ngon, nhìn qua đặc biệt dính nhau. Chờ Tạ Tri Bạch đóng cửa lại, Từ Tĩnh Gia quay đầu liền thấy được Tống Lâm, Tống Lâm vừa tắm rửa xong, lọn tóc còn có chút ẩm ướt, ẩm ướt ngượng ngùng lọn tóc dính tại thon dài trắng nõn trên cổ. Sinh hài tử về sau, Tống Lâm cả người đều tản ra thiếu phụ vận vị.
"Làm gì còn chia phòng?" Tống Lâm nhỏ giọng lầm bầm một câu. Nàng liền không hiểu được, cùng đều ở chung, làm gì còn chia phòng ngủ? Khiến cho rất trong sạch đồng dạng. Đoán chừng chỉ có thể lừa gạt Lão Thái Thái. Từ Tĩnh Gia đối với nữ nhân cũng không phải không có cảm giác, Tống Lâm cũng không tin Từ Tĩnh Gia cùng Tạ Tri Bạch không có phát sinh quan hệ. Nói không chừng hai người đã sớm đem muốn phát sinh phát sinh. Nhớ tới trước đó cùng Từ Tĩnh Gia ở chung, cùng ngày nàng liền bị Từ Tĩnh Gia bưng trở về phòng. Từ Tĩnh Gia đối nàng làm qua cái gì, đoán chừng cũng đối Tạ Tri Bạch làm.
Tống Lâm lầm bầm âm thanh bị Từ Tĩnh Gia nghe được, Từ Tĩnh Gia cũng dừng lại.
"Làm gì?" Nói còn nói không chừng, biết các ngươi tốt, quá tốt rồi. Tống Lâm nhanh dấm chết.
Từ Tĩnh Gia ngăn khuất Tống Lâm trước mặt, rất nhanh lại vứt bỏ Tống Lâm: "Đệ đệ tại phòng ngươi?"
"Uy?" Nhìn Từ Tĩnh Gia hướng phòng nàng đi đến, Tống Lâm lại rất nhanh đuổi theo. Từ Tĩnh Gia ngươi đứng lại, ta cho phép ngươi vào phòng ta sao?
"Không được sao?" Tống Lâm chặn chốt cửa, Từ Tĩnh Gia tay cũng rất nhanh, gần như đồng thời khoác lên Tống Lâm trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficción General_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____