Phiên Ngoại 1

121 2 0
                                    

"Đi ra ngoài trụ?" Lão thái thái sửng sốt một giây, "Ở bao lâu?"

Hai ngày này cảm thấy cháu gái có chút hoảng hốt, so Tống Lâm chết đi kia đoạn thời gian còn muốn hoảng hốt.

"Gia Gia, ta biết ngươi đã chuẩn bị sẵn sàng, ta cũng ở cùng hội đồng quản trị thương lượng." Lão thái thái nói, "Từ thị sớm hay muộn là của ngươi. Nãi nãi không phải tham quyền, chính là giúp ngươi nhìn."

"Ta biết, ta chỉ là đi ra ngoài trụ một hồi." Từ Tĩnh Gia nói.

Lão thái thái hơi hơi hé miệng: "Trụ cũng đúng, đến lúc đó cho ta hồi cái điện thoại, định kỳ cho ta báo cái bình an."

"Ân." Từ Tĩnh Gia tình huống, xác thật làm lão thái thái có chút lo lắng. Trước hai ngày hốt hoảng, tới rồi hôm nay, cả người lại thực nhẹ nhàng. Giống như có cái gì cao hứng sự tình. Này một hồi nặng nề một hồi cao hứng, không biết, còn tưởng rằng Từ thị người thừa kế được thất tâm phong. Từ Tĩnh Gia lần này vội vã dọn ra đi, cũng không phải bởi vì công ty, mà là...... Trở lại phòng, Từ Tĩnh Gia lại nhìn giường đệm thượng tuyết cầu. Tiểu bạch vốn dĩ không có lớn như vậy, lần trước hảo hảo, hai ngày này không biết làm sao vậy, cả người tựa như bị thổi bay tới bóng cao su. Kết hợp phía trước linh đường cháy sự kiện, hoảng hốt Từ Tĩnh Gia, cảm thấy chuyện này cũng không đơn giản.

Từ Tĩnh Gia trong lòng có phi thường không khoa học chờ mong, ở bi thống trước mặt, Từ Tĩnh Gia đánh mất hết thảy lý tính. Khả năng cũng là bất chấp tất cả.

Cái này tuyết cầu, tàng được một ngày hai ngày, tàng không được mười ngày nửa tháng. Từ Tĩnh Gia tính toán dọn ra đi, nhìn xem tiểu bạch biến hóa. Dọn ra Từ gia ngày đầu tiên, Từ Tĩnh Gia cấp tiểu bạch đáp một cái tiểu oa. Tới rồi ngày hôm sau, tiểu oa bị tạo ra. Tiểu bạch lại trưởng thành. Hiện tại tiểu bạch, một ngày một cái thể tích, căn bản không cần chuột oa. Muốn những người khác tới Từ Tĩnh Gia biệt thự, nhất định sẽ bị dọa hư, chỉ thấy được một cái to lớn tuyết cầu, nơi nơi tán loạn, nói lão thử lại không phải lão thử. Không rõ vật thể. Từ Tĩnh Gia đem tiểu bạch bế lên giường, vuốt ve tiểu bạch lông tóc: "Ngươi sẽ là nàng sao?"

Từ Tĩnh Gia hiện tại thật đúng là không sợ "Dịch chuột", liền như vậy ôm Tống Lâm ngủ. Tống Lâm mấy ngày này có chút khó chịu, cảm giác thân thể ở bành trướng. Từ Tĩnh Gia xem nàng khó chịu, mới đem nàng bế lên giường. Súc ở Từ Tĩnh Gia ấm áp trong lòng ngực, Tống Lâm cảm giác hết thảy khó chịu là đáng giá. Vừa mới bắt đầu nàng cho rằng nàng sẽ chết, không nghĩ tới qua lâu như vậy, nàng còn chưa chết, chỉ là từng ngày biến đại. Nhớ tới hồi Từ gia ngày đó, nữ nhân nói quá nói, nàng nói đưa một kiện lễ vật. Chính là cái này lễ vật sao? Tống Lâm tỉnh lại thời điểm, phát hiện Từ Tĩnh Gia đang xem nàng. Từ Tĩnh Gia đôi mắt có điểm tơ máu, tựa hồ đã nhìn nàng một đoạn thời gian.

"Tống Lâm?" Từ Tĩnh Gia thanh âm có chút khàn khàn.

Tống Lâm hơi hơi hé miệng, phát hiện chính mình phát ra không phải "Kỉ kỉ" thanh âm, nàng tựa hồ có dây thanh.

Từ Tĩnh Gia không đi làm, cả ngày bồi ở Tống Lâm bên người. Tống Lâm hiện tại cũng không có biến thành nguyên lai bộ dáng, chỉ là có trương người mặt, tương đối non nớt người mặt, trên người vẫn là lông xù xù. Không đáng sợ, thậm chí có điểm kỳ dị đáng yêu.

[BHTT]Tra Thụ Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ