Tình nghi ngờ.....
__________
Từ Tĩnh Gia đích thật là vì cổ phần tới. Nhìn Tống Lâm hống đệ đệ, Từ Tĩnh Gia không có quá mau đưa chuyện cổ phần nói ra miệng.
"Ngồi. " Tống Lâm nói.
Từ Tĩnh Gia ngồi bên giường, nhìn xem trắng nõn đệ đệ. Đệ đệ có một đôi tròn căng mắt to, nhìn qua phi thường sạch sẽ. Đệ đệ hướng Từ Tĩnh Gia đưa tay, Từ Tĩnh Gia hơi hơi giơ tay lên. Hiện tại vẫn còn con nít, không có khí lực gì, mềm mềm, đệ đệ bắt lấy ngón tay của nàng, miệng bên trong có chút mơ hồ không rõ.
"Tỷ tỷ. " Tống Lâm dẫn dắt đến nhi tử, "Gọi tỷ tỷ. "
Cũng phải thần kỳ, "Tỷ tỷ" phảng phất là một cái rất êm tai từ ngữ, Tống Lâm nói chuyện, nhi tử liền cười.
"Cứ như vậy vui Hoan Tỷ tỷ?" Nhi tử còn chưa tới tiến miệng lúc nói chuyện, Tống Lâm hiện tại cũng phải đùa nhi tử.
"Kia để tỷ tỷ ôm một cái?" Tống Lâm đem nhi tử bỏ vào Từ Tĩnh Gia trên tay, Từ Tĩnh Gia đã sớm chuẩn bị kỹ càng. Ôm trong ngực đệ đệ, Từ Tĩnh Gia sờ soạng một chút đệ đệ mi tâm.
"Các ngươi thật sự là chị em ruột, người khác ôm hắn hắn đều không thích. " Tống Lâm nói.
Khả năng thật sự là lây nhiễm đến, Từ Tĩnh Gia lỗ tai có chút đỏ, nàng mắt nhìn bên người Tống Lâm, phảng phất Tống Lâm đều trở nên thuận mắt.
"Ngươi là vì chuyện cổ phần?" Chờ đem đệ đệ bỏ vào cái nôi, Tống Lâm mở miệng.
"Ân. "
"Ngươi không hi vọng ta tiếp nhận Lão Thái Thái cổ phần?"
Không chần chờ chút nào, Từ Tĩnh Gia gật đầu một cái.
"Lão Thái Thái không có đơn giản như vậy, ngươi không biết nơi này nước sâu bao nhiêu. "
"Ngươi hù dọa ta sao?"
"Không có, ta hi vọng ngươi suy nghĩ thật kỹ. "
"Xem đi, ngươi còn uy hiếp ta. " Tống Lâm nói đạo, "Lão Thái Thái không đơn giản, ngươi liền đơn giản? Ta cầm cổ phần, ngươi có phải hay không sợ?"
"Từ Tĩnh Gia ngươi sợ. " Tống Lâm nói.
Tựa hồ xác định Tống Lâm ý nghĩ, Từ Tĩnh Gia đứng thẳng người lên. Nàng hiện tại nói cái gì đều không dùng, nói ngược lại kích thích Tống Lâm nghịch phản tâm lý. Nhìn xem Từ Tĩnh Gia rời đi bóng lưng, Tống Lâm nhéo một cái chăn mền. Kỳ thật Tống Lâm yêu cầu rất đơn giản, chỉ cần Từ Tĩnh Gia yêu nàng, chỉ cần Từ Tĩnh Gia rời đi Tạ Tri Bạch. Từ Tĩnh Gia muốn cái gì nàng liền cho cái gì. Từ Tĩnh Gia biết rất rõ ràng nàng muốn cái gì, liền là không nguyện ý cho nàng.
Lão Thái Thái tình huống cũng không có thay đổi tốt, chỉ là không có tiếp tục hỏng bét xuống dưới. Kia một thanh xương cốt, lại hỏng bét chỉ có thể vào quan tài. Vừa mới bắt đầu Tống Lâm không phải rất lo lắng lão thái bà, lão thái bà thọ, nhưng bây giờ không được không lo lắng, nàng nhìn qua xác thực không tốt lắm. Chẳng lẽ là nàng sống lại, đưa tới hiệu ứng hồ điệp? Vậy con này hồ điệp tát đến quá mãnh liệt, đem Lão Thái Thái tuổi thọ đều phiến ngắn. Cũng không trách, dù sao nàng kéo dài Quan Dĩnh tuổi thọ. Tại ở kiếp trước lúc này, Quan Dĩnh sớm mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Beletrie_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____