Ở Chung.....
________
Lão Thái Thái đối với Tống Lâm thái độ không có trước đó tốt, Từ Tĩnh Gia thụ thương sự tình, Lão Thái Thái cảm thấy Tống Lâm có nhiều hơn một nửa trách nhiệm. Từ Tĩnh Gia là vì Tống Lâm bị thương, chiếc xe kia vốn là phóng tới Tống Lâm, là Từ Tĩnh Gia đem Tống Lâm đẩy ra. Lão Thái Thái một nửa hoài nghi tại công ty nội bộ, một nửa hoài nghi ở công ty ngoại bộ, cho rằng là Tống Lâm kết cừu gia. Trước kia bởi vì Quan Dĩnh sự tình, Lão Thái Thái liền đối với Tống Lâm có ý kiến, cho rằng Tống Lâm tại kết giao không đứng đắn người. Nói không chừng cũng có chút không đứng đắn cừu gia, muốn Tống Lâm tính mệnh. Nàng tôn nữ kém chút liền thành kẻ chết thay.
Trong khoảng thời gian này chiếu cố Từ Tĩnh Gia, Lão Thái Thái nhìn nàng liền là một bộ "Ngươi cách tôn nữ của ta xa một chút" biểu lộ. Một khi trở lại trước giải phóng, Tống Lâm cảm thấy Từ Tĩnh Gia cùng Lão Thái Thái liền là trên một đường thẳng hai đầu, quan tâm được cái này, liền không cố được cái kia. Chờ cái kia có đáp lại, cái này lại không hài lòng. Lão Thái Thái thay đổi thái độ, Tống Lâm còn có chút sa sút. Nghĩ lại, nàng sa sút cái gì? Nàng cũng không phải đến công lược Lão Thái Thái? Là vô tâm cắm liễu liễu xanh um, hiện tại bất quá là về tới nguyên điểm, lão thái bà ở kiếp trước có bao nhiêu thống hận nàng, một thế này liền sẽ có nhiều chán ghét nàng. Không quan trọng, nàng chỉ cần Từ Tĩnh Gia. Chỉ cần Từ Tĩnh Gia đối nàng có chỗ đáp lại.
Gặp người gây ra họa, Tống Lâm cảm thấy chuyện này không có đơn giản như vậy. Nàng hoài nghi Lão Thái Thái, Lão Thái Thái kích động như vậy, có phải hay không là vô ý thức né tránh trách nhiệm, từ với mình sai lầm, đưa đến Từ Tĩnh Gia thụ thương? Bởi vì Lão Thái Thái cũng không nghĩ tới, Từ Tĩnh Gia lại đột nhiên lao ra, sẽ đi đẩy ra nàng. Phân tích là có, động cơ ở nơi nào? Lão Thái Thái tại sao muốn mướn người đụng nàng? Hết hạn đến Từ Tĩnh Gia nằm viện trước, Lão Thái Thái đều còn tại lợi dụng nàng. Mắt thấy muốn tiến ban giám đốc, đụng nàng có chỗ tốt gì? Liên hệ với một thế, Lão Thái Thái thì càng không thể nào. Tống Lâm cảm thấy, một thế này phía sau màn thao túng, cũng phải dẫn đến Từ Tĩnh Gia ở kiếp trước tử vong thủ phạm. Mặc kệ là một thế này, vẫn là ở kiếp trước, Lão Thái Thái đều mười phần yêu thương cái này cháu gái ruột. Căn bản không có lý do mưu hại Từ Tĩnh Gia.
Chẳng lẽ là Tạ Tri Bạch?
Có lẽ là, một thế này người thao túng cùng ở kiếp trước không liên hệ chút nào? Chỉ là trùng hợp?
"Đi thôi?" Từ Tĩnh Gia sửa sang lại đồ vật, quay đầu mắt nhìn ngẩn người Tống Lâm.
Hôm nay Từ Tĩnh Gia xuất viện.
Lão Thái Thái đối với cháu gái ruột đương nhiên rất thân hòa, đối với Tống Lâm có chút không mặn không nhạt. Từ Tĩnh Gia tự nhiên đã nhìn ra. Nàng thụ thương về sau, Tống Lâm tính tình chìm rất nhiều, không giống trước đó như vậy nhảy. Muốn đổi làm trước đó, Lão Thái Thái như vậy đối nàng, nàng nên có chút nhỏ xíu tiểu động tác. Từ Tĩnh Gia biết, dĩ vãng Lão Thái Thái trách móc nặng nề Tống Lâm, Tống Lâm bờ môi đều là nhu động hai lần. Giống như là đang mắng người. Trước kia nàng liền có rất nhiều nhỏ vụn tiểu động tác. Bây giờ không có, Lão Thái Thái đối nàng thế nào, nàng chỉ là làm chính mình sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Tra Thụ Trọng Sinh
Ficțiune generală_____ • Thể loại: Trọng Sinh, BH... • Nhân vật chính: Tống Lâm x Từ Tĩnh Gia ____